Chapter 2 Usapang the bar sa text

10K 150 0
                                    

"Messages from my phone"

1.Good Morning Babe kamusta na ang tulog mo? Miss na miss na kita iloveyou Babe :*

2.Kumain knb Babe? Iloveyou po kain na ng breakfast :* :)

3.Babe ano pong ginagawa mo?:)))

4.Good Afternoon Babe gising ka na ba?

5.Babe puyat ka na nman ata dami ko ng text sayo ei HAHAHA:))) Kain kana lunch pagka gising Iloveyou :*

GM-Ola

GM:Chelz

GM:Dianne

GM:Mae

GM:Ng ibang barkada

Ano ba yan puro gm na tong asa messages ko!! Buti sana ko asa gm nila ko kaso wala nman. Ang dami na palang text sakin ni Niel yung last text 12:20nn pa 2:40pm na makapag text na nga sa kanya baka mag tampo pa sakin.

Good afternoon Babe:) Oo nga tama ka puyat na nman ako kaya nman late na ko nagising. Sorry kung ngayon lang ako nagising HAHAHA:))) Nagkape na ko inaamad kasi ako kumain HAHA:) Ikaw kamusta araw mo iloveyoutoo:*-------Sent!

Hayyyyyyy!!! makapag unat-unat nga muna. Nakaka-antok parin grabe hay napahiga na nman ako sa sofa namin sarap kasing matulog kahit pa kaka-inom ko lng ng kape inaantok parin ako hay! Aahhhhhhhhhh sabay hikab -____-

1 message recieve Niel

Convo:

Akala ko mamayng gabi ka pa gigising Babe hahaha:)) Kanina ko pa hinihintay ang text mo ei.:) Buti nagising kana :)))

Oo nga ei sorry ulit napa gimik kasi kami kagabi nina Ola Diane Chelz at Mae kaya ayun late nako naka-uwi.

Ah gumimik pala kayo dapat sinama mo na ko baka mamaya kung mapano kayo.

Hindi nman ok lang nman kami mababait nman mga tao sa bar saka sanay na kming gumimik kaya wag ka mag-alala :)

Baka nagpakalasing ka ng sobra kagabi Babe?

Message from Ola

Oi bess ano na kamusta na?? Buhay ka pa ba??? Magkakatext na kami nina Diane Chelz at Mae. Ikaw lang ang tulog pa ano na teh anyaree sayo!!! HAHAHAHA:))))

HAHAHA:))) Ulol oo kaka gising ko lang katext ko si Niel ei haha:)) puro kalokohan na nman pinag-uusapan niyong apat HAHAHA:)))

Baliw yung mga cute na guys ang pinag-uusapan nmin HAHAHA:)) yung nanlibre satin ng drinks kagabi AYIEEEEEE HAHAHA:)))

Sira ka tlaga ang kiri mo bess wag kayo maingay kay Niel! Di ko sinabi na my ka jamming tayong mga lalaki kagabi baka mag-away kami pag nalaman nun.

Landi lang bess type ka kaya nung isa si Bernard HAHAHA:))) Oiiiiiiiiiiii kinikilig siya HAHAHA:)))

OLA!!! Sira ULO KA TALAGA BALIW HAHAHA:)))

Kunyari ka pa dyn haha:)))

Miggy POV....

Hmmmp! Oo nga pla my mga kasama kaming lalaki kahapon nun sa Bar ei. Pano ba nman di nman nmin sila kilala ei ang ganda kasi ni Diane saming 5 kagabi siya ang mas ma appeal sympre kami rin siguro medyo nagstand out lng ang beauty niya kagabi HAHA:))

Pero yung BERNARD! Oo nga pla siya yung lalaking matangkad medyo maputi gwapo din nman saka sweet:))) May kasama siya yung friends niya na sina........ Teka!!! Sino sino nga ba yung mga ksama niya??? Siya lang kasi natandaan ko sa kanilang 5 siya lang nman kasi mas nakaka-usap ko haha:) Yung iba kausap mga kaibigan ko infairness my mga looks nman silang lahat! Ay ano ba to ang kiri kiri my BF na't lahat tumitingin pa sa iba HAHA:))

Maka ligo na nga lang 5pm na pala!! Ang bilis nman ng oras parang kakahiga ko lang sa sofa nmin patapos na araw nila ako eto liligo palang hay!

Pagkaligo ko kinuha ko na susi ng kotse ko at lalabas na papunta sa bahay nina Ola andun kasi sina Diane,Chelz pati si Mae.

HEP HEP HEP!!!! San ka na nman pupunta ATE!??? Pag harang ni Rico sa dadaanan ko.

Eto na nman tong kutong lupa na to hay!! Ang kulit tsk!! At bakit anong paki mo! Aalis ako tatambay kay na Ola may angal ka! Masungit na tingin sa bubwit na to.

Lalabas ka na nman!!! Kalalayas mo lang kahapon lalayas ka na nman???? Isusumbong na tlga kita kay Kuya ang Layas mo at dala mo pa ang kotse lagot ka tlga ble :P

Ei di magsumbong ka kay Kuya di nman ako papagalitan nun saka ano nman kung dala ko koste ei sakin nman to alam na niya na tatambay ako nagtext ako sa kanya asa GF niya lang siya at uuwi din ako kutong lupa!!

UUWI!!!! Sus baka umaga ka nman umuwi.

Hoy! Ate mo ko kaya galangin mo ko mas matanda ako sayo! Pagsusungit ko habang sakay na sa kotse ko.

Nakaka badtrip talaga tong bunso nming si Rico kahit kelan 19yrs old na ko at siya nman ay 9yrs old si kuya Jay ay 20yrs old my kapatid nga pala kaming si Ricks 5yrs old nman siya di nmin siya kasama sa bahay dahil anak siya ni daddy sa ibang babae kaya andun siya sa side ng mommy niya.

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon