Chapter 51 Blessings!

2.8K 83 3
                                    

Miggy's POV....

I was way to deep in my business deals kaya tuloy pati si Myloves ay na itutulak ko na palayo! Kaya naman tumawag agad ako kay Kathy para i-cancel lahat ng appointments ko for today.

Alam kong busy talaga ang schedules ko ngayong araw na to and I could really use our early dismissal para mas maraming work ang magawa ko.

Pero gaya nga ng sabi ko kay Dad iba ko sa kanya,pag ang mga taong mahal ko na ang nangangailangan sakin gagawa at gagawa ako ng paraan para makasama nila ako.

Calling Kathy.......

"Yes hello Miss Miggy?"-Kathy.

"^_^Finally tinawag mo na rin akong Miss Miggy Hahaha^_^"-Natatawang bungad ko agad sa kanya.

"O__o??? Ma'am????"-Kathy.

"-___- Ngek! Ma'am pa rin??"-Miggy.

"Sorry Miss Miggy nabigla po kasi ako sa inyo,napatawag po kayo may kailangan po ba kayo?"-Kathy.

"^_^ It's okay! Ahhh Oo Kathy I want you to cancel all my appointments for today."-Miggy.

"O__O!!!! All of it!!! Miss Miggy???"-Kathy

"Hahaha^_^ Yes all of it!"-Miggy.

"But Miss Miggy you have meeting with other clients kayo po ang magiging representative ng Company we can't just cancel it on last minute I'm really sorry Miss Miggy."-Kathy.

"Kathy I have an emergency. Please take care of it and after that you can have your off. Spend some time with your family for a while we both need that! ^_^"-Miggy.

"But....but...Miss Miggy?????O_o"-Kathy.

"Don't worry about my Dad he already knows it! ^_^ Just cancel all my meetings and you can have your off okay! Bye I'll see you tomorrow! ^_^"-Miggy.

After that binaba ko na ang phone ko sa totoo lang hindi naman talaga alam ni Dad ang tungkol sa pag cancel ko ng mga appointments ko.

Gusto ko lang patunayan sa kanya na iba ko sa kanya at mas importante parin ang mga mahal ko sa buhay kesa sa negosyo namin.

Bumalik na kami sa classroom at sinabi ko sa barkada na kakain kami sa labas treat ko. Pati si Puma ay tinawagan namin para kasama rin siya dahil miss na miss na raw niya ko! ^_^Pumunta kami sa club nina Liz,kung saan safe si Myloves until now kasi patago parin kami magkita at mag-usap.

At the club....

"Sa wakas na kumpleto rin tayo pano ba naman tong si Miggy napaka busy na ngayon hirap maka singit sa mga schedules niya."-Chelz.

"Oo nga besty after party ni Kuya Jay wala na busy ka na. Himala nga at my free time ka ngayon ei."-Puma.

"Kayo naman intindihin niyo nlng si Miggy alam niyo naman may pinagdadaanan yung tao!"-Mae.

"Oo nga buti pa si Mae naiintindihan ako! :P"-Miggy.

"Sus! Bess arte mo ikaw pa ba ang hindi namin iniintindi tingnan mo nga dapat my date ako pero para lang sayo ayun I ditch the guy!"-Ola.

"Hahaha:D Wow!!!!! Ola nahiya naman kami sa date mo at sino naman yung imaginary date mo! HAHAHAHA:D"-Diane.

"Shut up! -__-"-Ola.

"Teka Bess line ko yun ah!!! Hahahaha^_^"-Miggy.

"Ewan ko sa inyo!"-Asar na sabi ni Ola.

"Ohh? Ikaw naman Sam ba't ang tahimik mo girl okay ka lang ba dyn?"-Puma.

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon