Miggy's POV....
Sabog na sabog ako lasing at amoy yosi pa.Pero pumasok parin ako ng school dahil gusto ko talagang makita si Sam. Nagising ako ng 11:30am kaya naisipan ko pumasok. Naligo ako sabay alis ng bahay dumiresto na ko sa classroom nmin tahimik lang ako at nag-iisip ng biglang may marinig ako ingay! Mga babaeng nagtitilian nung narinig ko palang yun alam ko na agad na baka si Sam ay Kenneth na nman yun at tama nga ako magkasama silang nagtatawanan. Nagulat sila nung nakita ako,nakatingin lang ako kay na Sam at Kenneth sobrang sakit na nang nararamdaman ko yung galit sa Puso ko ay umaapaw na!
Kinaka usap ako nina Ola at Chelz pero wala akong balak kausapin sila maging si Sam ay tinawag ako napatingin lang ako sa kanya habang tinitingnan ko siya nasasaktan ako gusto ko siya makasama mayakap at mahalikan muli. Pero pag naaalala ko na magkasama sila ni Kenneth at masaya hindi ko maiwasang magalit sa kanya sa kanila at lalong lalo na sa sarili ko!
Lumabas na ko ng classroom wala akong balak mag exam bakit pa! Akin ang school na to mayaman na kami hindi ko na kailangan mag aral para makakuha ng magandang trabaho at yumaman ginawa na yun ng magaling kong Ama!
Paglabas ko may naka bangga ako Babae nag mamadali siya at after namin magka banggaan nagkalat lahat ng books niya sa floor! Nagulat siya nang makita niya na ako ang nabangga niya agad siyang humingi ng sorry sakin at pinulot ang mga books niya! Nag-init ang ulo hindi ako nagalit dahil na bangga niya ko. Pero napagsalitaan ko na siya ng masasakit!
Nagulat din ako sa sinabi ko pero para kong sinaniban ng masamang espiritu at hindi ko makontrol ang galit ko maraming tao ang naka tingin samin mga teachers students. At lahat sila walang magawa takot na baka madamay sa galit ko! Nang biglang lumapit si Sam sa babae at tinulungan nagulat ako sa ginawa niya! Likas talagang mabait si Sam bukod tanging siya lang ang naglakas loob na tumulong sa babae! Nagalit sakin si Sam at nagtalo kami!
Sa galit ko napagbalingan ko na nman yung babae kaya I expelled her in school! Na bigla din nman ako sa sinabi ko pero galit na galit lang talaga ako at hindi ko rin nman kayang mag expel ng students sa school hindi kaya ng conscience ko na mag paalis ng student! Mas lalong nagalit si Sam at pati sina Ola at Chelz ay lumapit na rin at pinilit akong wag nang paalisin sa school yung Babae! Lumuhod yung babae sa harap ko at pilit na nagsosorry para lang di ma expel sa school!
Nagulat ako at naawa ng sobra sa kanya hindi agad ako naka imik dahil hindi ako maka paniwala na kaya niyang lumuhod sa harap ko! Pinatayo ko siya at sinabing hindi ko na siya tatanggalin sa school! Umalis na ko at sobrang naawa sa babae napaka inosente niya wala siyang kinalaman sa mga nangyayari! Tama si Sam it was just an accident! Nadamay lang siya sa galit ko at nagkataong siya ang napag balingan ko ng galit ko!
I was so depress at that moment I decided to left the school pumunta ako sa Stars Club at dun nagbuhos ng sama ng loob umino nlng ulit ako at sinunog ang baga ko sa yosi! Mag-isang umiinom at sobrang heart broken! Nang Biglang......
Sam??? Sam!!!! ^_^ sabay lapit sa isang babae.
Miss I don't know you!
Sam please!
Miss ano ba are you crazy!!!
Sam please talk to me I love you!
I don't know you and I'm not Sam!!!
Sam please I'm sorry!!!! Wag mo kong iwan!
Hey you! What do you think you're doing with my girlfriend!!!
Babe tingnan mo nga tong lasing na lasing at tinatawag akong Sam!
Sam please Myloves!
Hey!!! Shes's my girlfriend nagkakamali ka! Sabay pilit na hinahatak ang gf niya.
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...