Cassie's POV...
While waiting for my others friends sa Luxury Cycle Bar. Biglang my napansin akong isang babae sa my VIP area she looks familiar kaya lang di ako sure kasi medyo madilim din nman kasi sa loob. Dumating na yung mga friends ko and we just enjoyed the night pero di ko parin mapigilan ang tumingin sa babaeng nasa may VIP area napansin ko din na naraming nagpapa pansin sa kanyang Lalaki at Babae. Samantalang siya naman ay walang paki alam at tuloy lang sa pag-iinom niya.
1:30 na kami natapos ng mga friends ko kaya me decided to go home nakita ko na paalis na rin siya habang naglalakad kami palabas biglang my naka bangga akong isang babae. Mas bata saking tingnan maangas ang looks hot siya yung para bang bad girl look pero di siya yung "Bitchy Type" tapos Matangkad din siya mga 5'8 maganda din ang mga mata niya which is very familiar to me. Ang bango niya rin nag hahalo yung amoy nung alak at amoy niya but still she smells so good.
Ahmm Miss are you okay?
"Hahaha:) Sorry Miss my bad."... Sabay tayo pero halatang lasing na talaga siya.
Here let me help you.
"Uhhhhggggg!!!! Can you stand?"..Habang inaalalayan ko siya patayo.
"Yup Thanks sexy!"... Sabay wink sakin at smile.
O_O Yung smile niya parang familiar talaga siya why do I have this feeling na I know this girl. Nang makatayo siya naglakad na siya palabas ng Bar.
Nakalabas na rin ako ng Bar at nag paalam sa mga friends ko. While waiting for my driver to pick me up. Nakita ko na naman siya na binubuksan ang pinto ng Car niya. But she's really drunk I wanted to help her kaya nilapitan ko siya.
"Miss! Excuse me miss?" Habang tinatawag ko siya pilit parin niyang binubuksan ang pinto ng kotse niya.
"Miss! I don't think you can drive safely I'll just take you home where do you live Miss???" Biglang harap sakin at sabay suka!!!
"Miss!!!" Buti nalang di niya ko na sukahan muntik na. Ano ba nman to iinom inom di naman kaya.
"Miss I'll just take you home let's go!".. Buti nalang dumating na si Manong yung driver ko tinulungan na ko na dalhin siya sa kotse.
Manong eto po yung susi ng kotse niya paki hatid nlng po sa condo ko ako nalang magdri-drive pauwi.
Sige po senyorita.
While I'm driving she's just sleeping peacefully in my car napapatingin ako sa kanya.Cause there's really something about her na parang kakaiba ang dating sakin.Nasa condo na kami and she's too drunk to walk kaya nahirapan ako nasa 22 floor pa nman ako. Nakarating na kami and I put her in my Bed pinalitan ko na rin ang damit niya.
O_O she's so sexy and hot I don't want to be malicious but damn this girl is really hot. Kumuha ang ng bimpo para punasan siya ng warm water para na rin malinis yung ibang suka niya. While I cleaning her hinawakan ko ang mukha niya at tinitigang mabuti.
O__O MIGUELLA COJUANCO!!! Oh my gosh siya nga kaya pala ang familiar ng mga features ng mukha niya at yung presence palang niya alam kong my iba na sa kanya! Wow she looks so damn good.I'm happy to see her again. After ko siya palitan ng damit went to bed dahil pagod na rin ako masaya kong kasama na ulit si Miguella at di ko mapigilan ang ma payakap and feel asleep.
7:00am ako nagising nakita kong tulog na tulog parin siya ng may biglang tumawag sa phone niya ang daming Miscalls 30 iba ibang tao karamihan babae Ola and other names.
Calling Lola Zenny!
Hellow?
Miguella asan kaba bakit di ka nagpaalam samin o tumawag man lang we were all so worried about you!
Uhmmmmm Hello po Lola Zenny.
Who's this?
Si Cassie po! Cassie Montilvan.
Montilvan??? Are you related to Frederico and Susan Montilvan?
Yes po I'm their daughter.
Oh I didn't know that you were here in the Phil. By the way iha is Miguella there?
Yes Lola she's with me she's still sleeping I'm sorry if we forgot to call you.
That's okay I'm just really worried well I'll just talk to her when she comes home thank you iha.... End Convo.
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...