My Hero!

4.4K 96 3
                                    

After that incident umalis na kami nina Miggy sa cafeteria. Yun nga lang gutom kami kasi di na kami naka kain! Sabi ni Miggy kumain nalang daw kami sa Mall my malapit kasing mall! Kaya lang pagkasabi niya nag bell na nman.

Tara nawalan na ko ng ganang kumain dyn! Tara sa Mall Sabi ni Miggy

Miggy nag bell na time na for the next class! Sabi ko!

Anong gusto mo papasok tayo ng walang laman ang tiyan mo!

Halika na excuse na tayo ako na ang bahala!

Miggy! Ayokong umabsent or mg cutting class!

Ano kaba valid nman ang reason natin gutom tayo di ka rin makakapag focus ng wlang laman ang tiyan mo!

Oo nga Sam gutom na kami! Dagdag nina Diane!

"I'm sorry pero kayo nlng ayoko talaga!".. Sabay takbo at diresto sa next class nmin!

Sam!! Samantha! Sigaw ni Miggy!

Pumasok na ko ng room at pagka pasok ko sabay dating nman nung next teacher nmin si Miss Asuncion. Hinintay ko si Miggy pero di siya sumunod Kainis! Naman yun natiis na nman niya ko bahala siya sa buhay niya takot magutom! Mga 30 mins. Na naglelecture si Miss walang pumapasok sa utak ko sa gutom na ririnig ko rin na kumakalang ang sikmukara ko nahihilo na rin ako gutom na talaga ako!

Ring ring ring!!!!!! Yung Bell namin

May lumapit na isang teacher kay Miss Asuncion sinabi na my emergency meeting daw lahat ng teachers pinatawag ni Dean ang meeting umalis agad si Ma'am Early dismissal na daw kami! Napayuko ako sa table ko saglit sa sobrang gutom!

Hmmmmm! Ang bango amoy Burger nagha-hallucinate! Na ata ako sa gutom ko Kaya inangat ko na ulo ko at nagulat sa nakita ko!

O_O!!! Miggy!

^_^ Myloves gutom kana no!

Di no! Sabay kalam ng tummy ko kainis di na kisama nakakahiya tuloy!

Hahaha:D Hindi daw ei yung sawa mo nagagalit na!

Sira di nga!

Oh eto my dala kong burger at fries pati soda kain kana! ^_^

Ikaw?

Tapos na binilisan nga nmin ei kasi sabi ko gutom kna kaya iniwan kona sina Ola naunan na ko!

Talaga thank you Myloves!

Wala yun kain ka na! Paka busog ka Myloves!

Kumain na ko at sobrang kinilig sa ginawa ni Myloves di pala niya ko na tiis ang sweet niya grabe na touched ako after isave sa mga evil witch na yun ngayon my delivery Food pa! Habang kumakain ako nakatingin lang siya saka smile medyo na didistract tuloy akong kumain!!

"Miggy! Ayos na wala ng klase sa lahat ng classroom!"...Sabay sigaw nung isang students kay Miggy! At sabay alis.

Miggy!!!! Nakatingin ako ng pa sindak sa kanya ano na nman kayang ginawa ng babae eto!

Oh! O_O Bakit ganyan ka makatingin?

Ikaw ba nagpatawag ng emergency meeting!

Anong meeting? Anong.. Ano bang pinagsasasabi mo dyn Myloves gutom lang yan!

Miguella!

Ano! Samantha!

Isa!

Oo na oo na ako na nagpatawag umorder ako ng maraming food at pina deliver sa faculty Office sinabi ko kay Dean na mag meryenda muna!

HAHAHAHA:D

O_O nababaliw na ba tong si Sam anong tinatawa tawa niya!

Bakit ka tumatawa Myloves!

HAHAHA:D Sinabi mo kay Dean na magmeryenda muna!

Oo bakit anong nakakatawa dun!

HAHAHA:D Para ka talagang baliw siya Miggy! Ginawa mo pang bata si Dean na pinagmemeryenda mo Hahaha^_^

Ikaw ang baliw ginutom mo sarili mo pano nlng kung wala ako! Pano ka! Kita mo putlang putla kana kanina! Serosong sabi ni Miggy!

:* Sa Lips! Hinalikan ko na si Miggy kasi natuwa ako sa pagiging thoughtful niya!

Ang cute mo talaga Mylove pag nagagalit ka sakin!

Baliw next time sasama ka na sakin ha! Magtiwala ka lng kasi sakin Myloves!

Sorry kung iniwan kita kanina :(

Okay lang yun basta wag mo na ulit akong iiwan!

Kumain na ko at pagkatapos ay lumabas na kami! Itinour ako ni Miggy sa Campus kasi nga wala ng klase iba tlga tong si Miggy gagawin niya lahat ng gusto niya walang paki alam sa pwedeng maapektuhan!

Myloves!

Hmmm?

Totoo bang sa inyo tong school na toh?

Hindi nman sakin to sa Family ng Dad ko!

Ano nga pala name ng Dad mo?

Borix Cojuanco

Wow kakaiba ang name bakit di ko pa siya nakikita?

Myloves Pwede bang iba nlng ang pag usapan ntin!

Ha! Sige sorry!

Sorry din Myloves! Wag nlng natin siyang pag-usapan! ^_^

Okay!

Sam Miggy!!!! Sigaw nina Chelz.

Oh andito na pala kayo!

Langya ka Miggy iniwan mo kami!

Ei diba sabi ko nga gutom na si Sam!

Bess balita ko pinakain mo daw buong Faculty!

Oo para makapag pahinga si Dean Haha!

Sira ka talaga oh pano yan maagap pa san tayo! Tanong ni Mae!

Kay na Liz sa Club 6 dun tayo chill muna tayo dun! Sabi ni Miggy

Club!!! O_O

Relax ka lang Sam para lang siyang lounge ng mga gusto mg chill para cafe din yun! Sabi ni Diane.

Oh tara na! Sabi ni Miggy!

Wait lang guys!

Oh bakit Sam!

Si Papa susunduin niya ko mamaya!

Text mo o tawagan mo sabhin mo kasama mo ko! Sabi ni Miggy

Pero Miggy!

1 Message Recieve Papa!

Anak nagka emergency di kita masusundo okay lang ba kung sumabay ka na lang kay Miggy o kaya mag commute malapit lang nman ang bahay ntin! Sorry talaga anak!

Oh ano sino nagtext sayo? Tanong ni Miggy!

Si Papa di na daw ako masusundo!

Oh yun naman pala tara na sabay kana sakin mamaya iisang lugar lang nman pupuntahan natin!

Pumunta na kami ng parking Area may dalang car si Ola Audie si Mae my dala din pati sina Chelz at Diane!

Lahat kayo my dala koste!!!!

HAHAHAHA:))) Oo nman Sam pano kami makaka pasok pag sa school talaga nag dadala kami ng sarili nming sasakyan mahirap na!

Tara na Sam!

San kotse mo Miggy?

Eto!

Eto!!!! Etong Ferrari!!! O_O

Oo oh pasok kana! Pinagbuksan niya ko ng pinto! Grabe ngyon palang ako naka kita ng ferrari at makakasakay!

Miggy wala nman to sa inyo ah!

Ah iba kasi ang parking lot nito di na kasya sa garage na gustuhan mo ba? Regalo to nung 18th birthday ko!

Regalo!!! Kotse

Oo tara na nga ang cute mo talaga Myloves Haha ^_^ Sabay pisil sa pisngi ko!

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon