Alam na! ^_^

4K 77 4
                                    

Miggy's POV...

Pumasok na si Cassie nagulat kami ni Myloves sa pagyakap niya. Halatag na miss niya talaga ako. Hindi ko naman maalis yung yakap niya baka kasi maoffend siya saka baka makahalata ang tropa. Pero kung hindi lang sakin sinabi ni Myloves na wag nlng muna naming ipaalam sa kanila yung tingkol samin. Siguro tinanggal ko na agad yung pagkakayakap niya sakin kasi ayokong magselos at masaktan si Myloves.

Nasa class na kami panay ang kwento ni Cassie sa nangyari sa photoshoot niya. Masaya naman kaming nag-uusap minsan sumusulyap lang ako kay Myloves at mukhang malungkot siya pero naka ngiti naman siya sakin. It might be my instinct na nagseselos siya.

"Myloves?" Tinawag ko muna si Sam.

"Hmmmm?"

"You okay?"

"Yup! ^_^"

":("

"Oh bakit?"

"Iloveyou! Myloves.

"Haha^_^ baliw ka talaga Myloves!"

"Ikaw kaya dyan ang sagot mo dapat Iloveyoutoo!"

"Hahaha^_^"

"O__o! Ano hindi mo na ba ko love?"

"Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kita Miggy! ^_^" Pabulong na sagot niya.

"^____^ Aww sweet gusto kitang ikiss Myloves kaya lang asa class tayo mag CR tayo na miss kita ei!"

"O__o! Miggy!"

"Walang malisya Myloves! Gusto ko lang iparamdam sayong mahal kita."

O_O Alam ko naman na walang malisya na gusto akong halikan ni Myloves yung walang halong pagnanasa pure love lang! Kaya lang mahahalata naman kami pag sabay kaming nag CR.

"Myloves kita tayo sa CR ha! ^_^"

"Pero Myloves!"

"Basta ako bahala!^_^"

"Sir! May I go to the CR!" Sabi ni Miggy.

"Ah okay yes you may!" Sabi ni Sir.

After a few minutes dumating ang isang Eng. student.

"Excuse me Sir pinatatawag po ni Miss Asuncion si Miss Samantha Reyes!"

O_o!! Ako bakit naman kaya ano kayang kailangan ni Miss sakin?

"Ahhh okay Miss Samantha you may go."

Lumabas na ko ng room sabi nung lalaki sundan ko daw siya. Alam niya daw kung nasan si Miss Asuncion.

"Psssst! Myloves"

"O_O huh????"

"Psssst! Myloves!"

"Sige Miss dun oh! Sige alis na ko!^_^" Sabay alis nung lalaki ning maituro kung nasan si Miss.

Wala naman akong nakikitang tao saka imposible naman na nandito si Miss Asuncion. Ano bang ginagawa ko dito pinagtritripan lang ba ko nung lalaki!

"Pssst!"

O__o! Huh? ano yun may multo ba dito!!!! Shocks! Wala pa man ding tao maka alis na nga!

"Pssst!" Sabay hawak sa kamay ko!

"O_o! Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!" Sigaw ko ng malakas.

"Shhhhhhhhhhhh! Myloves Myloves wag kang maingay ako to! Ako toh!" Sabay taklob sa bibig ko.

"O__O! Miggy!"

"Shhhh wag ka maingay Myloves!"

"Sira ulo ka ba bakit mo ko tinakot!" Sabay hampas sa braso niya!

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon