Chapter 34 Pag-Ibig

4.8K 113 13
                                    

Miggy's POV....

Ang sakit sakit na nang nararamdaman ko. Ngayon lang ako nagmahal ng ganto at nasaktan pa ako. Ang hirap palang magmahal! Akala ko nun minahal ko na si Niel pero nagkamali pala ako si Sam palang ang taong kauna unahang minahal ko at nasaktan pa ko!

Akala ko pag inamin ko ang nararamdaman ko ay magiging masaya na kami at magiging okay na ang lahat. Na babalik ang lahat sa dati pero hindi pala. Hindi pala niya ko mahal at kayang mahalin! T_T

"Migz I think that's enough!"-Cassie.

"Ayan ka na nman sa pagiging nanay mo! Pabayaan mo nga ko!"

"Miggy ano kaba magdridrive ka pa mamaya!"

"Cassie I'm fine okay! Hindi pa ko lasing! Kaya ko ang sarili ko."

"Bess! Ano yan bakit ka nag-iinom?!"-Ola.

"Miggy uuwi ka pa wag ka masyadong magpakalasing!"-Chelz.

"Ano ba kayo! Ano bang problema niyo! Aren't you guys having fun! Let's drink double celebration to!"

O_O Their reaction.

"What do you mean Miggy!"-Mae.

"Double Celebration! The victory of Kenneth for the game! And winning Sam's Heart!" Lasing na sabi ko sa kanila.

O____O! Their Reaction.

"Si..... Sila na ba?"-Diane.

"Hahahaha^_^" ...Yan nlang naisagot ko pero deep inside sobrang nagdurugo na ang puso ko!

"Miggy I think we need to go!"-Cassie.

"Hey guys! Is everything okay? ^_^"-Kenneth.

"Hey!!!! Kenneth come here Dude let's celebrate your victory!^__^" Sabay lapit at akbay sa kanya.

"O_O! Migz are you drunk!"-Kenneth.

"Nooooo! No no Dude Let's make a tows for you and Sam! Haha^_^" Lasing na nasabi ko.

O___O! Sam's Reaction.

"Miggy ano bang sinasabi mo!"-Sam.

"Hahaha! It's a celebration Sam! Ano kaba ^_^"

"Miggy tama na nga yan!Lasing kana!!!"

"Sam nag cecelebrate lang naman ako ei!"

"Ano bang mga pinagsasabi mo dyn Miggy!

"Oh! Diba kayo na ni Kenneth!"

O_O! Their Reaction. Sandaling natahimik ang lahat at hindi sila naka imik at halatang nagulat sa sinabi ko.

"Sino bang nagsabi sayo na kami na!" Galit na sabi ni Sam.

"Hahaha^_^ No one but it's basically obvious Sam come on!"

"Alam mo Miggy ang kitid ng utak mo! Para isipin ang bagay na yan!" Sabay alis ni Sam.

"Sam!!!"Sabay habol ni Kenneth kay Sam.

"Bess ano bang problema mo dyn!"-Ola.

"Miggy ano na nman ba to! Bakit mo ba yun sinabi!"-Diane.

Ano nga ba ang sinabi ko! Bakit ko ba yun nagawa. Sabi ko mahal ko siya pero bakit ko ba siya sinasaktan ganto ba ko magmahal sinasaktan yung taong mahal ko! Hindi ko na inisip ang mararamdaman ni Sam. T_T

Sam's POV....

Nakita ko na medyo nalalasing na si Miggy. Lumapit kami sa kanila ni Kenneth. Gusto ko na talagang maka-usap si Miggy kaya lang hindi naman ako maka kuha ng maganda tiempo!

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon