Sam's POV...
Naging masaya naman kami sa pagtambay namin kay na Puma. Nadulas na si Myloves sa tawagan namin para tuloy akong binuhusan ng mga yelo dahil halos di na ko maka galaw. Nagulat ang buong barkada sa tawag sakin ni Myloves pero pinanindigan niya na ko sinabi nalang niya tawagan daw namin yun as a friend.
Hindi ko alam kung naniniwala ba sila samin pero sinang ayunan na din yun nina Chelz at Cassie na wala lang naman daw malisya yun. After a moment of silence bumanat na nang mga jokes si Puma kaya nawala na
ang tensyon.
Napatingin ako kay Cassie at iba ang naramdaman ko. Malalim ang iniisip niya na parang nagulat siya sa sinabi ni Miggy. Hindi ko ma explain at some point naaawa ako sa kanya. At naka ramdam din ako ng kaba.
Nag-inuman sila at nagkantahan kumanta din naman si Myloves parang baliw lang siya panay ang tingin sakin habang kumakanta at feel na feel niya lang Haha^_^ Habang si Cassie naman parang tubig lang sa pag inom ng alak pinigil naman namin siya kaya lang ayaw niya mag papigil! Naramdaman ko na parang naapektuhan siya dahil sa tawagan namin ni Miggy.
Cassie's POV...
Habang kumakain kami biglang tinawag ni Miggy si Sam ng "Myloves" Sobrang kirot agad sa puso ko ang naramdaman ko! T__T Para kong biglang sinaksak sa puso sobrang sakit pakinggan! Nag explain agad si Miggy na tawagan lang nila yun as a friend.
Pero alam ko sa sarili ko that there is something going on between the two of them. At the moment I just wanna cry kaya pala ibang iba ang aura ni Migz when I saw her at school she looks Happy so happy! Hindi ko nlng yun pinansin but this time nahahalata kong sweet sila at palaging nagbubulungan!
Gusto kong tanungin si Miggy about sa kanila ni Sam pero ano namang laban ko kay Sam if ever may something nga sa kanila! Kaya hindi ko nlng inalam I just let myself drown in alcohol. To ease the pain but still I can't cause it's too painful to forget! T__T.
Miggy's POV....
Pina absent na agad ako ni Lola ng Thursday sa halip na Friday! May kailangan daw kami puntahan she didnt told me where pero kailangan ko daw sumama pati si Rico ay kasama namin. Nagtext agad ako kay Myloves na hindi ako makakapasok.
Typing message for Myloves.....
"Myloves I can't pick up hindi ako makaka pasok today! Sorry may pupuntahan kami nina Lola :("
Pagkasend ko nagreply agad si Myloves sakin.
"Bakit Myloves san daw kayo pupunta? :("
"Hindi ko alam hindi na sakin sinabi ni Lola kasama namin si Rico at tatagpuin nlng daw namin si Kuya Jay!"
"Ahhh! Whole day ba? So hindi mo narin ako masusundo hindi tayo magkikita ngayon?"
"T_T hindi ei sorry Myloves! Babawi nlng ako pag uwi nmin pupuntahan kita mamaya sa inyo! ^_^ Iloveyou po Myloves so much namimiss na nga kita agad:***"
"Awwww I miss you na rin Myloves sige hintayin kita keep safe Iloveyoutoo Myloves:***"
Habang asa biyahe kami ni Lola tahimik lang siya si Rico naman ay busy sa paglalaro ng PSP niya!
"Lah? Where are we going and why all do we need to go?" Tanong ko kay Lola Zenny.
"It's for your Kuya Jay Miggy." Maikling sagot niya.
"Okay but what's going on is this his early celebration?"
"No but you'll know when we get there!"
Hindi ko na siya tinanong pa medyo malayo daw ang biyahe namin kaya nag lagay nlng ako ng headphones ko at nakinig ng music at tuluyan ng nakatulog.
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...