Miggy's POV...
Eto na ang araw na pinaka hihintay ko! Ang Monsary namin ni Myloves at ang First Deal ko maagap palang ay gising na ko para maghanda ng mga documents ko for the deal.
Maagap ding nagising si Rico agad siyang bumati sakin at nag good luck inagapan daw talaga niya ang gising para lang ma bati ako ng good luck Hahaha^_^
Habang kumakain na kami nang breakfast bigla namang....
"Gooooood Morninggggg! ^__^"-Sam.
O_O Our Reaction! Bigla nlng dumating si Myloves sa bahay naka Pj pa natawa tuloy kaming lahat nag toothbrush at naghilamos na kaya tong babaeng to! Hahaha^__^
"Ate Sam! ^_^ Ang agap mo naman ata halika breakfast muna tayo! ^_^"-Bati ni Rico.
"Hindi ba dapat toothbrush muna tayo! Hahahaha :D
Oh Myloves hahaha^_^ Ang agap mo ata bakit pumunta kana agad dito ei dadaanan naman kita bago ko umalis! Naka Pj ka pa Hahaha:D"-Miggy."Ei gusto ko kasing i-good luck ka para sa deal mo saka gusto kitang batiin ng Happy Monsary! ^_^"-Sam.
"Ahhh Oo nga pala noh! 16 ngyaon Ate Sam Ate Migz Happy sa inyo! Hope you have more Monsaries to come! ^_^"-Rico.
"Thanks Rico! ^_^"-Sam.
"Ah Manang paki kuha naman po ng plate si Sam! ^_^ Myloves pano ba yan wala pa kong gift sayo sorry ha! :((("-Miggy.
"Okay lang Myloves kiss pwede na! Hahaha^_^"-Sabay pout.
"Ewwwww! Get a room! Hahaha^_^"-Pang-aasar ni Rico.
"Che! Parang kanina lang binati mo kami dyn may pa More Monsaries to come ka pang nalalaman Hahaha^_^"-Miggy.
"Joke lang Ate! Hahaha^_^"-Rico.
Kumain na kami ng almusal naligo na ko at nag bihis ng Classy Business Outfit ko I wanna look presentable kasi,kamasa ko si Myloves sa room ko at tinatanong ko siya kung bagay ba sakin suot ko.
Natatawa lang siya sakin dahil mukha daw akong kagalang galang! Hay naku napagtripan pa ata ako ng mahal ko! Haha^_^
"Wow Myloves you look so gorgeous! Parang sa looks mo pa lang mapapa Oo mo na agad ang mga investors mamaya! ^_^"-Habang naka higa sa bed ko.
"Hahaha^_^ That's my bae! Thanks Myloves kahit napaka bolera mo! Haha^_^"-Miggy.
Bigla akong humiga sa kama at niyakap ko siya pumatong ako sa kanya and slowly kiss her forehead nose and lips! Nakaka badtrip lang talaga na tuwing Monsary namin ay palagi nlng may pang-gulo! :(((
"Myloves Happy Monsary! Iloveyou so much kahit palagi kong sinasabi sayo na mahal kita parang feeling ko kailangan kong ulit ulitin para di mo malimutan ^_^"-Habang naglalaro lang yung daliri ko sa noo at ilong niya ang cute niya kasi kahit bagong gising pa lang siya.
"^_^ Hindi naman ako makakalimot Myloves! Masarap ngang pakinggan na sinasabihan mo ko ng Iloveyou hindi naman ako nagsasawa ei! Na-addict pa nga ako lalo! :*"-Sabay kiss sa lips ko!
Ilang sandali pa kaming naka higa ni Myloves cuddle cuddle din pag Monsary Hahaha! ^_^ Nang biglang namang nag ring na ang phone ko! Nakita ko agad ang lungkot sa magandang mukha ni Myloves! :(((
"Myloves??? :((("-Miggy.
"^_^ Haha! Sige na Myloves sagutin mo na yan baka hinihintay ka na nila. Okay lang sige na Myloves."-Pilit na smile.
"Hello Kathy?....Yes yes yes....okay I'm on my way."-End Call.
"Myloves I got to go! Pa dating na raw ang mga investors at dapat ko ng maihanda ang mga files para sa presentation ko! :((( Sorry kung sandali lang tayo nagkasama siguro bago mag dinner tapos na rin yun! ^_^"-Sabay yakap ng sobrang higpit sa kanya.
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...