Chapter 57 Flight to L.A.

3K 62 2
                                    

Miggy's POV...

Talagang hindi marunong lumaban ng patas sina Dad! -__- Gusto pa nilang paalisin sina Sam sa bahay nila! Sino kaya kay na Dad at Lola ang nag-utos na bigyan ng Termination Letter ang parents ni Myloves?!

Pumasok muna ako sa bahay at nagplano ng gagawin ko! I better do something about this! I need to do some actions!!! -__- Kinuha ko ang phone ko at agad kong tinawagan si Dad!

Calling Dad!.....

"Hello Miggy??"-Dad.

"I thought we had an agreement about Sam and here family!!! We talked about this Dad!"-Galit agad akong nagsalita!

"O_o!??? Wait what?!!!...What are you talking about Miguella?!"-Dad.

"Ohhhh! Come on Dad you know exactly what I am talking about! The Termination letter??! You're the one who send that to Sam's Parents right!!!"-Miggy.

"O_o! Letter???! What Letter I never send anything to them!!! I told you have my word!"-Pagpapaliwanag ni Dad.

"Then who sent the Termination Letter to Samantha's Parents!!!! Dad I'm warning you! If you guys try to do this again I'm gonna runaway from home at isasama ko si Rico at ang buong pamilya ni Sam gaya ng ginawa ni Kuya Jay!"

"Wag niyo ng hintayin na mawalan pa ulit kayo ng anak! Kung hindi kayo marunong lumaban ng patas pwes ngayon palang tapusin na natin to! One way or another! -__-"-Sabay end call!

Sobra na talaga sila!!! Kailangan ko ng maka-usap sina Myloves at ang parents niya kailangan ko rin humingi ng tawad sa nagawa ng family ko. T_T

Sam's POV...

Si Papa ulit ang sumundo sakin sa school dahil hindi nga ulit pumasok si Myloves. Ang gulo gulo na ng isip ko kung ano na bang meron samin ngayon ni Myloves! :(((

Habang naka sakay ako ng kotse hindi nagsasalita si Papa hindi naman siya mukhang galit pero kita sa mga mata niya ang malalim na problema! :(((

"Pa???...Papa????"-Habang nagdridrive siya.

"Papa???...Papa?!"-Para kasing wala sa sarili si Papa usually kasi kapag naka harap na ko sa kanya alam niya na agad na may sasabihin ako. Ngayon naka-ilang tawag na ko di parin siya nasagot!

"Pa!"-Sabay hawak sa braso niya.

"O_O! Huh??!...Ano anak?!Ano yun may sinasabi ka ba?"-Papa.

"Papa bakit po?.....Bakit parang wala kayo sa sarili niyo ngayon may nangyari po ba?!"-Sam.

"O_o?! Nangyari??!...Ahhhhhh...Wala! Anak wala naman! ^_^"-Pilit na smile ni Papa.

"Pa???? Bakit po? :((( Alam ko pong may tinatago kayo sakin!"-Sam.

"O_o! Tinatago??? Ahhhh.....Wala anak problema lang sa negosyo toh wag kana mag-alala pa! ^_^"-Papa.

Naka rating na kami sa bahay at si Yaya Delia lang ang sumalubong sakin. Wala si Mama? Saan naman kaya siya nagpunta?!

"Yaya wala po ba si Mama?"-Sam.

"O_o! Ahhhhh....hindi nasa kwarto lang iha masama ata ang pakiramdam mamaya baba na rin yun. ^_^"-Yaya.

"Ahhh ganun po ba sige titingnan ko lang po muna siya."-Sam.

"Wag na! O_O!!!"-Sabay na pigil sakin ni Papa at Yaya.

"O_o!!!? Huh?! Bakit po?? May nangyari ba? Bakit parang may tinatago kayo sakin?"-Sam.

"O_o!!!....Ah hindi nman sa ganun anak talaga lang ayaw magpa-istorbo ng Mama mo kaya hayaan na muna natin siya. Sige na anak magpalit kana ng damit at mamaya ay maghahapunan na tayo."-Papa.

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon