Miggy's POV..
Naihatid ko na si Myloves sa kanila at naka uwi na rin ako. Mukhang matamlay ngyon si Myloves. Napansin ko kasi tahimik lang siya simula nung dumating si Cassie nung una iniisip ko lang na baka nahihiya siya pero parang palagi siya pagalit magsalita sakin kaya dinaan ko nlng sa biro ayoko naman kasing magalit pa siya sakin.
Calling Niel!
O_O! Naku tumatawag siya pero ayokong sagutin iniisip ko si Sam pati na rin si Cassie kaya di ko nlng sinagot!
1Missed Call
1Message from Niel!
Babe asan ka nasa bahay ka na ba? Bakit di ka nasagot? Miss na kita after mo to mabasa paki tawagan naman ako Babe. ^_^
After kong mabas di parin ako ngreply buti nlng walang seenzone sa text Hahaha:D Pero ang kulit niya at tawag parin ng tawag at text kaya naka silent nlng phone ko.
Knock knock!!!
Senyorita Miggy!
Oh?
May bisita po kayo.
Sino daw? Habang naka sara parin ang pinto ko at naka higa sa kama.
Si senyorito Niel po yung nobyo niyo.
O_O! Si Niel ano naman ang ginagawa niya dito!
Ahhhhhh Sige Manang paki sabi baba na ko salamat!
Pumunta si Niel galit kaya siya kasi di ko sinasagot ang mga tawag at text niya bahala na! Bumaba na ko.
"Hi Babe! ^_^" Isang malaking ngiti at sumalubong sakin at my flowers pa.
Oh? Bakit ka nandito!
Huh? Bakit Babe ayaw mo ba kong makita? :(
Huh? I mean bakit di mo sinabing pupunta ka dito.
Ei yinawagan at tinetext kita di ka naman sumasagot pano ko sasabhin sayo.
Ah! Sorry nagrereview ako my quiz kami bukas.
Ah ganun ba gusto mo tulungan kita? ^_^
"Wag na kaya ko na sige na Babe balik na ko sa room ko major subject yun!" Kahit wala naman talagang quiz ayoko lang talagang makipag-usap!
Huh!!! Pinaalis mo na agad ako kadarating ko lang. Dito ka muna pls!:(((
Nagstay na muna ako at nakipag kwentuhan kay Niel sobrang miss na miss niya daw ako. At sorry daw kung wala na siyang time sakin wag daw akong magalit mahal na mahal daw niya ko! Sa buong pag-uusap nmin si Sam lang ang nasa isip ko. Gusto ko nang sabihin kay Niel ang totoo pero bakit di ko magawa nauutal ako at natatakot. Alam kong mahal niya ko dahil ipinakikita naman niya pero parang wala na talaga wala na talaga akong nararamdaman para sa kanya.
Sige Babe mukhang antok kana akyat kana uwi na ko! ^_^
Sige bye!
Teka lang Miggy.
O_O! Ngayon niya nlng ulit ako tinawag ng Miggy! Galit na kaya siya naramdaman na kaya niya na wala na kong pagmamahal for him.
Bakit? Maikling tanong ko.
Di mo man lang ba ko Babe bibigyan ng Power Hug at Kiss? ^_^
Huh???
Sige! Niyakap ko siya at hinalikan sa cheeks.
Sa cheeks lang! Ang tipid naman ng babe ko sige na nga Iloveyou Miggy at yan ang palagi mong tatandaan at kahit kelan di tayo maghihiwalay pangako! ^_^
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...