Miggy's POV....
Ang sarap lang ng tulog ko! ^_^ Pag gising ko magka yakap kami ni Cassie! ^_^......O_O Teka??...MAG KAYAKAP KAMI!!!??? Ohhhh Sheyyyyt bawal to!!!! Ayokong magtaksil kay Myloves!!! :(((
Dahan dahan agad akong bumangon para maghilamos at mag toothbrush. Paglabas ko ng bathroom nakita ko si Cassie na gising na din at nag-iinat!
Grabeeee ang ganda pala niya kahit bagong gising! ^_^ Alam mo yung slow-mo na makikita mo siyang nag-iinat na hikab! ^_^ Ang cute niya nakaka-inlove! Ayieeee ^_^....
O_o!??? Teka??? Tama ba yung sinabi ko nakaka-inlove!!! Ughhhhh Miggy ano bang nangyayari sayo?? Hindi lang magparamdam saglit si Samantha pinapalitan mo na agad! Umayos ka nga!!! -__-
"Good Morning Miggy! ^_^"-Cassie.
Hindi agad ako naka pag salita kasi naka tulala lang ako sa ganda niya! Na stars struck lang??? Hahaha ^_^
"Miggy???...Good Morning! ^_^"-Cassie.
"O_o?! Huh Ahmmmm Good morning Cassie! ^_^"-Sabay kamot sa ulo ko.
"^_^ Are you okay? Naka tulog ka ba ng maayos? ^_^"-Cassie.
"O_o?!!! Huh?..Ahhhh Oo naman sarap nga ng tulog ko eh kasi katabi kita! (-_^)"-Miggy.
"Lasing ka pa ata mula kagabi sige ipagluluto kita ng Breakfast magfresh-up lang ako okay! ^_^-Cassie.
Bumaba na kami pag magbreakfast nina Cassie. Pero pagbaba namin may naka lagay lang na Sticky Note sa fridge.
"Cassie Miggy I'm sorry if I can't stay to have breakfast with you guys! I have an Early Appointment I hope you guys understand! ^_^ Miggy iha enjoy ka lang dyn okay,baka malungkot na naman si Cassie pag-iniwan mo! Haha^_^"-Tito Fred.
O_o!!! Our Reaction!...
"Si Daddy talaga puro kalokohan! -__-"-Sabay tanggal ni Cassie ng sticky note sa fridge.
"HAHAHA! ^_^ Ikaw pala Cassie ha! Malulungkot ka pag nawala na naman ako Hahaha ^_^"-Pang-aasar ko sa kanya.
"Ewan ko sayo! Haha Coffee? ^_^"-Cassie.
"Okay! ^_^ Thank you Cassie ha! Muahh! :*"-Sabay halik ko sa pisngi niya!
O_O! Our Reaction....
Hindi ko alam kung ano bang nangyayari sakin! Bakit ko siya hinalikan si Cassie sa cheeks???! Miggy nababaliw ka na ba talaga bakit mo ginawa yun!??? -__-
Pano na yan baka ma-awkward na naman kami ni Cassie. Oh baka naman magalit na naman siya sakin. Ano ba kasing nangyayari sakin parang may kakaiba akong nararamdaman na parang hindi naman dapat! :(((
"O_o!!? Ahmmmmm....Ca..Ca...Cassie I'm so....So..Sorry! O_o!"-Para tuloy kaming naka kita ng multo pareho dahil pareho lang kaming nagkaka titigan!
"Cassie??? Sorry sorry sorry ha! I don't wanna offend you Cassie it's just that I don't know what's got into me kaya nagawa ko yun! :(("-Miggy.
"Cassie I'm really sorry! Wag ka sanang magalit sakin I don't wanna lose you again! :((("-Miggy.
"O_o?! You don't wanna lose me?"-Cassie.
"Yes! :((("-Sabay yakap sa kanya ng sobrang higpit!
"O_o!??? Migz.....Miggy are you okay??? Hindi naman ako galit eh."-Habang magkayakap parin kami ni Cassie.
"Please Cassie wag ka na ulit lalayo sakin! :((( I can't afford to lose you again! Just stay with me Cassie!!!"-Mas humigpit lang ang yakap ko!
"O_o!??? Miggy!"-Yan nalang nasabi niya habang magkayakap kami.
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...