Sam's POV...
Napasaya ko na si Myloves ar sa tingin ko naman ay mas okay na siya kesa kanina. At least ngayon hindi na siya tulala gaya kanina. Effective kasi ang Joke ko! Hahaha^__^ kahit binabara niya ko! Sanay na kasi ako sa kanya alam na alam niya kung papano mawawala ang galit ko. Iloveyou niya lang tanggal na agad inis ko sa kanya Haha^__^
Tumambay muna kami ni Myloves kay na Liz. Masaya naman kami at napag-usapan na since Half day naman bibisita muna kami kay Puma nakaka miss na din kasi kabaliwan niya Haha^_^.
Miggy's POV....
Naihatid ko na si Myloves sa kanila ng 7pm. Umuwi na rin ako sa bahay tinanong ko agad si Manang kung umuwi na si Kuya.
"Good Evening po Senyorita!" Bati ni Manang.
"Manang umuwi na po ba si Kuya?"
"Ahh opo kakadarating dating lang din po."
"Asan siya asa room ba niya?"
"Opo senyorita."
"Ahhh sige Manang salamat ^_^"
Umakyat agad ako sa taas at pinuntahan si Kuya Jay. Kumatok muna ako saka pumasok tutal hindi naman naka lock ang pinto.
"^__^ Bro! What's up?" Bati ko kay Kuya.
"^_^ Oh Miggy!" Parang pilit na smile.
"What happened to you last night bakit hindi ka umuwi okay lang ba kayo ni Lola?"
"Ang dami mo namang tanong Haha^_^"
Bakit kaya siya naka ngiti sakin na parang walang nangyari okay lang ba talaga tong Kuya ko o nabaliw na rin!
"Kuya ano bang nangyari?"
"Wala Miggy it's nothing! ^__^" Naka smile na sabi niya.
"Anong nothing! Kagabi hindi ka umuwi tapos nagtalo kayo ni Lola at higit sa lahat ano yung gustong ipagawa sayo ni Dad!"
"O__O" Bigla lang siyang nagulat at napatahimik nung mabanggit ko si Dad.
"Haha^__^ Miggy wala to!"
"Kuya nag-aalala lang naman ako sayo and besides close naman tayo you can tell me everything Kuya!"
"Wala nga Miggy it was just a small mis understanding ^_^"
Natahimik nalang ako. Ayaw talagang sabihin ni Kuya yung totoo ano kayang problema niya. Palagi lang soyang naka ngiti pero hindi naman makatingin sa mga mata ko ng diresto. Nang biglang....
"You look happy Migz ^_^" Sabi ni Kuya.
"O__O! Huh?"
"Is someone making you happy?"
"O__o???? Ahhhh ano wala ah!" Naglihim na rin tuloy ako sa kanya.
"Haha^_^ I lnow you very well Migz you my sister remember."
"Wala nga kuya!"
"Break na pala kayo ni Niel!"
"O_____O! Kuya!"
"Haha^_^ It's okay matagal ko ng alam. Kahit busy ako I still try my best na makibalita sa inyo ni Rico. So what happned?"
"Ku.... Kuya!" Nabubulol nlng ako pano naman hindi ko alam na kahit busy siya naiisip niya parin kami ni Rico.
"And also saw Niel last time kinamusta ko kayo. Ang sabi niya lang may pinagdadaanan lang daw kayo ngayon kaya binibigayn ka muna niya ng space."
"O_O! Huh? Nagkita kayo?"
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...