Chapter 12 Lasinggera

4.7K 116 4
                                    

Nag tagay na at nagsimula na shit ang tapang ng Chivas nakaka ilang tagay palang kami. Medyo tinatamaan na ko at siya naman ay mapula na at lalong mas naging makulit.

Miggy wag mong sabihing si Sam lang pala ang makakatalo sayo sa Inuman...Pang-aasar ni Diane.

HINDI NOH! Ako pa kayang kaya ko yun susuko din yan.

Anong susuko baka ikaw SUSUKA! Sagot ni Sam.

Asan na ba yung anghel na nakita ko sa kanya ngyon ang nakikita ko lang ay makulit at Cute na babae.

Nangalahati na ang iniinom namin nahihilo na ko at halata nman na lasing na talaga si Sam. Gusto kong magpatalo para di na siya malasing pero ayoko nman matalo lang ng isang Newbie sa pag-iinom.

Sumuko ka nalang Sam hindi nman kita pahihirapan ng 3 Days!...Pangungulit ko sa kanya.

Ayoko di ako magpapatalo sayo paluluhodin kita!

Ano daw:)???...Lasing nga naku lasinggera pala toh.

Paubos na ang Chivas at kami lang ang nag-iinom nalalasing na tlga ako ayoko man aminin talagang tinatamaan na ko.Kita ko na rin na parang gusto na niya sumuka. Naubos na nmin ang Chivas huling tagay ako pero walang sumusuko saming dalwa kaya sabi ni Chelz isa pa daw ulit. Nanlaki ang mata namin pareho dahil hindi na nmin kaya.

SUKO NA KO! Mahinang sagot ko.

HA!!!!!??? Seryoso kaba Miggy!? (O_O) Tanong ni Ola.

Oo talo ko!

HUUUUWAAAAAAAATTTTTT Natalo si Miggy ni Samantha? (O___O)

Napatingin siya sakin at naka ngiti ng biglang mapayakap at makatulog.

SAM??? SAM!! Hoy ok ka lang ba??? Pag-aalalang tanong ko sa kanya.

Besty Miggy wag ka mag-alala nalasing lang talaga yang si Sam halika dalhin na natin sa room. Sagot ni Puma.

Inihatid na nmin si Sam sa room at tulog na tulog lang siya.

Besty ok lang ba kung iwan ko na muna kayo dito.

Ha? Ahhhh.Sige ako na bahala kay Sam.

Wag mo siyang rereypin ha! HAHAHAHA:D

Sira ulo lumabas ka na nga!

Sige bye Besty!

Kahit lasing ako ay tinitinggan ko parin siya para paring napaka inosente niyang tingnan kahit my pagka lasinggera pala siya.

Hmmmmmmm......Migggggg.....Habang paikot ikot sa kama.

HAHAHA:) Natatawa tuloy ako ang kulit lang niya tinatawag niya ko bakit kaya?

Sam? Ok ka lang ba?

Hmmm....Migjdcisdbchgdeksdh.....

HA????

nbxsjhcgwsadiugwedub.....

"Ano!".....Habang nalapit yung mukha ko sa kanya kasi wala akong maintindihan sa sinasabi niya.

:* K-I-S-S

(O____O) Nagulat ako sa ginawa niya dahil bigla niya akong hinalikan sa labi!!!

Miggy??? Tinawag niya ulit ako.

Lumapit ulit ako at biglang hinalikan na naman niya ko sa labi.Mas matagal para kong nanghihina na hindi ko alam ang gagawin ko pero yung labi ko kusang gumagalaw at sinasabay ang mga halik niya! Hindi ko alam ang gagawin ko ang lambot ng mga labi niya at kahit amoy alak siya mabango parin. Hinalikan niya ko na parang ayaw niyang bitawan ang mga labi ko nakahiga kami sa kama nakapatong ako sa kanya.At patuloy lang kaming naghahalikan ng biglaang nagamit ko na rin pati Dila ko sinabayan niya na rin ang pag halik ko.

Nung matapos kami pareho kaming hiningal. Hindi ko alam ang nararamdaman ko pag kami ni Niel ang nagkikiss walang saya sa puso akong nararamdaman. At gusto ko agad taposin ang kiss namin pero kami ni Sam. Humarap ako sa kanya ata hinalikan ulit siya sa pangalawang pagkakataon.

Inisip ko na baka manlalaban na siya pero mas naging malikot ang mga dila nmin kinakagat niya ang lower lips ko. Hinahalikan ko na rin siya sa Leeg niya dahan dahan sa colar bone pabalik sa mga labi niya baba ulit sa leeg. Naririnig ko na kahit papano ang nag mo-moan na siya. Kaya lalo akong nakaramdam ng ibang sensation. Hinalikan ko na naman siya sa lips at parang naglalaro na ang mga dila at labi nming dalwa. Samantalang ang mga kamay ko nman ay hinihimas ang leegs niya pataas dahan dahan pababa ulit pati na rin mukha niya dahan dahan kong hinahawakan dahil ang ganda at kinis ng balat niya.

Hindi ko alam kung lasing lang talaga kami pareho o ginusto nmin ang nangyayari nang natapos kaming maghalikan nakahiga na kami at yumakap siya sakin.

"Wag mo kong iiwan Miggy dito ka lng sa tabi ko!"....Sabay halik sa pisngi ko at higpit ng yakap.

Humarap ako sa kanya at hinalikan ang ilong at noo niya at sinabing....

"Hindi ako aalis sa tabi mo hangga't sinasabi mong wag akong aalis"...Sabay kiss sa mga labi niya.

Ibang-iba na ang pakiramdam ko nung mga oras na yun kahit pa sinasabi ng utak ko na mali ang ginagawa namin at ang nararamdaman ko para sa kanya. Sinasabi nman ng puso ko na gawin ko kung ano ang makakapagpasaya sakin. Nagtatalo man silang dalwa hinayaan ko muna ang puso at isip ko at natulog ako kasama ang taong nagpapasaya sakin yakap yakap siya sa mga bisig ko.

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon