Second day simula nung nagtext sakin si Sam na aalis sila pa puntang Palawan si Niel naman katext ko kahapon sinabi rin niya na di siya sure kung kelan ulit makaka text sakin. Ang lungkot lungkot ko wala akong magawa kaya nunuod ako ng movies pero di ko nman ma enjoy. Nag FB muna ako IG at Twitter pero na bobored parin ako ano ba ang gagawin ko kakainis na talaga! Nakahiga lang ako sa kama at nakatingin sa kisame nag room ko nag-iisip ng kung ano ano kung ano ba ang ginagawa ni Sam kung kamusta na ba siya kung ok lng ba siya hay!!!!
Hawak ko ang phone ko pero hanggang nagyon wala parin akong text na natatanggal mula kay Sam. Maliligo na nga lang ako 6pm na lalabas nlng ako ng bahay para nman di na ko ma bored dito sa bahay.
Nagpaalam ako kay na Lola at Kuya Jay na lalabas muna ako para di ako ma bored di na nila ko pinigilan dahil napansin nila na parang matamlay lang ako buong mag hapon.
Lah lalabas lang po muna ako di na ko dito mag didinner!
Ha? Nagluto ako ng favorite mo Letchong Paksiw Apo:)
Di na po Lah wala akong gana sige po alis na ko.
Sige mag-iingat ka apo wag ka masyadong magpapa gabi!
Sige po Lah!
Habang nagdri-drive ako wala akong ma isip na puntahan nagtext na sakin ang mga kaibigan ko pero wala ako sa mood magtext sa kanila. Gusto kong mapag-isa na isip ko pumunta nlng sa isang Bar. Sa Luxury Cycle Bar ako pumunta kasi yung ibang Bars alam kong pupuntahan ako dun ng mga kaibigan ko. Pag pasok ko dumiresto ako sa VIP area kilala na nman kami ng mga tao kaya alam na nila kung saan ako didiresto.Nag order ako ng Whisky at nag simulang uminom mag-isa may mga babae at lalaking nagpapa pansin sakin sa Bar pero di ko pinapansin.
Kahit kasi mga babae nagpapa pansin talaga sakin nuon pa kasi akala nila talaga Lesbian ako dahil sa maangas kong looks. Pero kahit ganun never akong na inlove sa babae o na attract tanging kay Samantha Lang ako nakaramdam ng kakaibang feeling. Speaking of the Angel tiningnan ko parin ang phone pero wala paring Text o tawag mula sa kanya puro Calls at text lang ng mga kaibigan ko.
Messages!
Bess asan ka? Bakit di ka nagrereply at sumasagot sa tawag ko! -Ola
Besty where you at? May problem ka ba??? -Puma
Migz tumawag si Lola Zenny tinatanong kung kasama daw kita asan ka ba?-Chelz
Miggy! Answer our calls are you okay?-Diane
Miggy worried kami sayo okay ka pa nman nung party ni Ola ano nangyari?-Mae
Sobrang Concern na ng mga kaibigan ko pero nahihilo na ko para magtext pa sa kanila naubos ko na pala yung whisky nang di ko napapansin! Nahihilo na ko at di maka tayo di ko din matawagan sina Ola dahil nanlalabo ang mata ko pano ko uuwi at makakapag drive nito!
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...