Miggy's POV...
Hahaha^__^ Na surprise ko na naman si Myloves! Hahaha Ang saya ko talaga pag nagagawan ko siya ng mga sweet surprises hindi ko rin alam kung san nang gagaling yung mga ideas ko na ganun! Nung kami naman kasi ni Niel di ako ganito ka Effort sa mga bagay bagay kasi ang Monsary namin ay parang ordinaryong araw lang para sakin yun!
Pero yung samin ni Sam daig pa nun ang Birthday ko! Hahaha^___^ Napa-iyak nlng si Myloves at mukha namang Tears of Joy yun! Haha^___^ hinding hindi naman kasi akong magsasawa na iparamdam sa kanya kung gaano ko siya ka mahal!
Bumaba na ko para magbreakfast. Nakita ko na agad sina Lola Kuya Jay at Rico na kumakain.
"Good Morning Ate! ^_^"-Rico.
"Good Morning Miggy"-Kuya Jay.
"Good Morning din."-Miggy.
Hindi ko alam kung papano ko kakausapin si Lola Zenny dahil nga sa nangyari samin kahapon! Alam kong mali ako dahil napagtaasan ko siya ng boses! Kaya lang kasi kailangan ko pa ba talagang pumunta sa fitting na yun as if naman tumaba na agad ako!
"Good Morning Miggy alam kong ayaw mong pumunta sa Last Fitting but you have to! Kung gusto mong kasama ang mga friends mo you could do it Tomorrow or some other days! But for now you have to come with us!"-Lola Zenny.
"Sorry Miggy! :("-Kuya Jay.
"O___O! Kuya! That's okay I understand sige pupunta na ko."-Miggy.
"Okay that's good mag reready na ko mag ready na rin kayo after 1 hr aalis na tayo."-Lola Zenny.
After kong mag breakfast naligo na agad ako at nagbihis para puntahan si Myloves. I can't wait to see her hug and kiss her. ^___^
"Good Morning Po Tita Isabel at Yaya Delia ^___^"-Miggy.
"O___O! Ohh Miggy Good Morning din sayo! Bihis na bihis ka ah san lakad mo? ^_^"-Tita.
"Ahh Hahaha^_^ May last fitting po kasi kami ng damit namin para sa party.^__^"-Habang magka-usap kami ni Tita biglang bumaba na si Myloves.
"Good Morning Sam! ^_^"-Miggy.
"Good Morning din! ^_^"-Sam.
"Alam mo ba Miggy na kanina ay mag nagpa deliver ng maraming flowers balloons at kung ano ano pa para kay Sam kanina. ^_^"-Tita.
"Talaga po? Haha^__^"-Yes patay malisya lang Hahaha^_^.
"Oo humihingi nga ako ng Chocolates ei mukha kasing masasarap Hahaha^_^"-Tita.
"Sige Ma! Ipapakita ko lang kay Miggy yung bigay sakin."-Sam.
"Osige sige ^_^"-Tita.
Umakyat na agad kami ni Myloves sa room niya at pagkasara na pagkasara palang ng pinto ay hinalikan ko na agad siya sa mga labi. Parang miss na miss ko yung mga halik niya sobrang tagal ko siyang hinalikan. Na para bang sabik na sabik ako sa mga halik niya. ^__^
Niyakap ko siya ng mahigpit at sobrang saya ko na kasama ko siya ngayon although hindi kami magkakasama buong araw gusto ko paring sulitin ang bawat minuto sa ganitong paraan.
"Myloves di pa ko naliligo Hahaha^__^"-Sam.
"Hahaha^___^ Okay lang Myloves mabango ka parin naman ang mahalaga nag toothbrush kana Hahaha^_^"-Miggy.
"Ang sama mo! Haha^_^"-Sam.
"Biro lang! ^__^ Hahaha Patingin nga nung regalo ko sayo!"-Miggy.
"Ahhh sige eto oh ang sweet mo talaga ang ganda ng flowers thank you ha! at saka yung Teddy Bear at balloons! ^_^"-Sam.
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...