Sam's POV....
Masaya ako na kahit papano ay nagiging okay na ulit kami ni Miggy yun nga lang di na kami kagaya ng dati na kami lagi ang magkasama. Palagi kong kasama si Kenneth at siya naman ay si Cassie. Naiinis ako pag nakikita ko silang magkasama nagseselos ako pero tinatago ko nalang at pinapatay yung nararamdaman ko para sa kanya.
BASKETBALL GAME DAY!
Kenneth's POV....
I'm so excited to play it's gonna be fun especially when Samantha is there! Ngayon lang ako nakaramdam ng gantong feeling na I'm willing to do everything for her. She's my world now and I'm willing to wait for her dahil alam kong hindi pa siya handa.
Although minsan ay may napapansin ako kay Sam lalo na pag kasama na namin si Miggy. Para bang bigla siyang nakaka ramdam ng saya I couldn't explain how and why pero yun yung naramdamn ko at nakikita ko sa mga mata niya. At pagkasama naman ni Miggy si Cassie biglang nag-iiba na ang mood niya parang biglang nagiging masungit at tahimik. Some how iniisip ko kung may gusto ba siya kay Miggy! But that's impossible how could a girl fell inlove with another girl! Nope I'm crazy she's not that kind of girl.
Miggy's POV....
Nakaka inis talaga tong araw na toh ngayon kasi ang game nina Kenneth at napag meetingan din kahapon na lahat ng Elite Member ay pupunta sa game dahil ang mismong Rivalry ng University namin ang makakalaban ng School. Wala rin kaming pasok kasi nga big game ito at dapat suportahan ang School feeling ko tuloy lahat nlng ng atensyon ng tao na kay Kenneth especially si Sam ok lang sana kahit lahat pa ng tao sa school nasa kanya ang atensyon ang di ko lang kaya pati si Sam ei siya na din ang priority ngayon.
Text Messages
"Bess! Agapan mo ang pasok ha! Madami ng tao mamaya mahihirapan tayong pumasok!"-Ola.
"Miggy pumasok ka ngayon ha! Ikaw ang magiging Baker namin para makapasok kami Hahaha^__^-Diane.
"Miggy sunduin nlng kaya kita para sure na papasok ka ngayon baka italkshit mo pa kami ei Haha^_^" -Chelz.
"Oi Migz Asa school kna ba pumasok ka ha! Lagot ka kay Cassie niyan Hahaha^_^" -Mae.
Ang OA naman ng mga to puro pumasok ang text! Ei kung wag kaya ako lalong pumasok nakaka inis naman sila akala mo nman hindi matuloy ang game pag wala ako! Kakaloka talaga tong mga mokong na to! Matalo sana sina Kenneth!!!!! -___- Teka school nga pala namin ang lalaban hindi pwedeng matalo kami Undefeated pa ang school namin. Aminin ko man o hindi si Kenneth talaga ang nagpapa panalo samin.
"Migz I'm on my way to school now. I'll see you there! I'm gonna wait for you so pls. Come. ^_^" -Cassie.
Pati ba naman si Cassie kulang nlang si Sam ang magtext. Kung sabagay wag nlng magtext kung tungkol kay Kenneth lang din naman! Haha^_^
Lumabas na ko ng bahay pagkatapos mag breakfast.Nag suot ako ng strips long sleeves nka unbotton and t-shirt sa loob saka cut pants my fav. at jordans with snapback and my Gucci glasses "Swagger Fashion" Hahaha^_^ Ready to go asa garage na ko ng makita ko sina.....
O_O!!!!! Kenneth at sinusundo si Sam sa bahay nila halos hindi ako maka galaw sira na agad ang araw ko nakita ko pa na nasa labas sina Tito at Tita na mukhang tuwang tuwa pa sila!!!! Awwwwww This really sucks!!!!
Nakita nila ko na nakatingin sa kanila kaya nman binati na nila ko!
"Oh! Hey there Migz! ^_^ So I see your gonna watch the game!"-Kenneth.
"Ahhhhh..Oo I should be there it our school diba!"...Badtrip kung wla lang sina tito at tita.
"Oh Miggy good morning! ^_^" Bati ni Tita Isabel.
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomanceEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...