>>>>Happy Monsary Sam and Miggy today is their Monsary greetings from the Author! ^__^<<<<<
Miggy's POV....
Minsan na nga lang magpasikat sa Mahal ko napahiya pa! At least na appreciate niya nman daw ang mga efforts ko! ^_^ Nakikinig na ko ky Mr. Deduyo dahil sabi ni Myloves pag di ko daw na pataas ang grades ko "No Kiss" na daw O___O HUWAAATTT kahit maging Top pa ko gagawin ko yun Hahaha^__^.
Natapos ang klase namin dumiresto agad kami sa cafeteria. Andun na din sina Mae at Diane kasama si Kenneth!!!! -__- At bakit naman kaya nandito na naman ang mokong na to!
Hinigpitan ko ang hawak ko sa kamay ni Sam at seryosong naka tingin kay Kenneth dahil ang laki ng ngiti niya nung nakita niya sa Sam!
"Myloves!" Bulong ni Sam.
"Huh?"
"Okay ka lang ba? ^__^
"O___O hmm? Yup! ^_^" Nahalata niya ata na nabadtrip ako dahil kay Kenneth.
"Myloves diba sabi ko sayo magkaibigan lang kami ^_^"
"^__^ Sorry ha! Hindi ko lang talagang mapigilan magselos :( Baka kasi maagaw ka niya sakin."
"Haha^__^ Wag kang mag-alala Myloves hinding hindi ako magpapa-agaw!"
Nag smile ako ng matamis sa kanya ang sweet talaga ni Sam alam niya kung kelan ako pasasayahin. Now I'm confident that My Girl is only mine!^__^
"Oh bakit ang tagal niyo guys!"-Mae.
"Hi! Sam ^_^"-Kenneth.
-___- Ayan na naman si Kenneth dumada moves na siya sa Girlfriend ko!
"Awww Kenneth hindi mo ba kami babatiin Hahaha^_^"-Ola.
"Hahaha^_^ Sorry Hellow! Hey Miggy!" Bati ni Kenneth.
Nag smile lang ako sa kanya at mahigpit parin ako kapit ko sa kamay ni Sam.
"Ahhhh! Sam dito kana umupo! ^_^" Sabay bigay nung silya na malapit sa kanya.
"O__O! Huh? Ahmmm hindi na dito nlng kami ni Miggy. Thank You ^__^" Sagot ni Sam.
Hahahahaha^____^ IN YOUR FACE!!!! Kenneth Bleh:P Napangiti tuloy ako sa sinabi ni Myloves hahaha^__^ Sweet.
"O__O Huh? Are you sure?"-Kenneth.
"Ahhhh! Oo Kenneth dito nlng kami ni Sam." Sabi ko kay Kenneth mukhang kukulitin pa si Sam ei.
Umupo na kami sa Table tabi kami ni Sam at katabi niya si Mae ako naman ay si Ola. Katapat namin si Kenneth.
"Guys nilibre na tayo ni Kenneth ng food!"-Diane.
"Here Sam I bought this for you kain kana ^__^" -Kenneth.
Habang ako nman ay kumakain na din ng lunch at tahimik lang yung isang kamay namin ay nasa ilalim ng table at magkahawak kami mas mahigpit na ang kapit nagyon ni Sam sakin. Naiirita kasi ako sa mga tingin ni Kenneth kay Sam.
"Ahhh thank you Kenneth!^_^" Sabay kuha nung food.
Gusto ko sanang pigilan si Sam kaya lang makakahalata na sila pero iniisip ko pano kung may gayuma yung pagkain na binigay niya! Nagpapaka hysterical na naman ako at kung ano anong naiisip!
"Woooow Ang sweet mo naman Kenneth!!! Diba Miggy?? ^__^" Sabay tingin sakin ni Ola.
-__-Nakaka-asar talaga tong si Ola Bestfriend ko ba talaga siya! Hayyyy nawawalan na tuloy ako ng ganang kumain!
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
Storie d'amoreEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...