Chapter 21 Niel

4.9K 82 8
                                    

Late na kong nagising dahil super pagod ako grabe nakakapagod pala ang ginagawa ni Myloves pero masaya siya.

HAAAAAAAAA!!!! Habang nahikab ako at nag-iinat!

O_____O Wtf! Is this!!!! Punong puno ng rose petals ang room ko! pati kama ko meron. May malaking Teddy Bear Bouquet of Red Roses at my nakalagay na I Miss You! My iba't ibang klase din ng mga food di ko alam kung ano at my isang t-shirt nalagay My Better half. Bumaba ako at kahit sa stairs meron ding roses pagbaba ko unti unti ko nakita ang mga friends ko my hawak na roses at cards bawat isa my word na nakalagay I MISS YOU SO MUCH! hawak hawak nina Ola Puma Mae Diane at Chelz!

Guys! Ano to bakit kayo my mga hawak na ganyan??

Siguro galing to kay Sam sinabi na kaya niya sa family at friends ko alam na kaya nila ang tungkol samin. Ang sweet at di ko mapigilan ang kiligin hinahapan ko si Sam ng biglang....

Miss Me!!!?

O_O!!!!! NIEL!

Hi! Babe I miss you so much nagustuhan mo ba ang surprise ko! :)

HA!?

Miggy besty grabe di ka ba kinikilig andito na si Niel!!!! Sabi ni Puma na hyper sa kilig!

Migz kinunchaba pa kami ng boyfriend mo pagka rating na pagkarating niya pumunta agad sa mga bahay nmin at naghanda na ng surprise para sayo! Sabi ni Chelz.

Bess ikaw na kitam ganda ng umaga mo bess! Sabi ni Ola.

Miggy!!!! Tawag lang ni Mae at Diane.

Babe nagustuhan mo ba? ^_^

NIEL!!! O_O Anong ginagawa mo dito!

Diba Babe tumawag ako sayo na after 2days babalik na ulit ako. Aren't you happy to see me?

Oo nga Miggy andito na si Niel ang Boyfriend mo! Sabi ni Ola.

Ha?! Ahmmm masaya naman ako nagulat lang siguro!

"Babe I'm happy to finally see again feeling ko it's been years! Since the last time I saw you!" Sabay hug sakin ng sobrang higpit ramdam ko ang pagka miss sakin ni Niel at ramdam ko rin ang kaba sa pag balik niya pano na si Sam pano na kami sigurado akong magagalit siya. Ayokong iwan niya ko hindi ko kaya!

I think we should celebrate! Sabi ni Niel.

Oy! Sama kami dyn besty. Sabi ni Puma.

Oo ba my treat na miss ko tong Babe ko ei Mwa! Sabay halik sa noo ko!

Ang sweet niyo talaga oh Miggy maligo kna nang makatikim kami ng libre! Sabi nman ni Chelz.

Nagmadali akong maligo at mag-ayos para di na kami maabutan pa ni Sam kabado ako the whole time at gulong gulo ang utak ko! Dumating na si Niel at hindi ko alam ang dapat kong gawin ayokong may masaktan ako pero alam ko na imposible nman yun. Pareho silang mahalaga para sakin halos Isang taon na kami ni Niel at kami nman ni Sam ay bagong magkakilala palang pero bakit takot akong mawala siya sakin.

Miggy tara na! Sigaw ni Diane.

Teka guys bakit di kaya natin isama si Sam hindi pa niya nakilala si Niel! Sabi ni Mae.

Oo nga bess sigurado matutuwa yun! Sabi ni Ola.

Ahhhh! Wag na gutom na ko next time nalang natin siya isama let's go guys!

Kotse ni Niel ang dala dala nmin at si Puma nman ay may dala din kaya dun sila naka sakay at kami lang ni Niel sa kotse niya.

Babe are you okay?

Babe! Miggy?? Sabay hawak sa kamay ko.

Ha? what Babe?

I said are you okay? Is there something wrong?

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon