Chapter 19 1st Day Alipin

4.8K 101 3
                                    

4am na kami naka uwi ni Kuya Jay inihatid pa kasi namin yung ibang kaibigan ko. After that natulog na ko. Gaya ng the usual di na ko nakapagpalit sa sobrang kalasingan pagod at antok naka shoes pa nga ako ei.

12:30 nako nagising bumama na ko para magkape pero mukhang walang tao sa bahay asan naman kaya ang tao dito?

Rico!!!! Kuya Jay!!!! Lah!!! Sigaw ko pero walang sumasagot asan kaya yung mga yun?

Manang Asan po sina Lola asan tao dito?

Senyorita umalis po ang lola niyo sabi sakin my importanteng meeting daw po siya. Ang kuya niyo naman umalis di ko po alam kung san ng punta at si Senyorito Rico my activites sa School.

Kakain na po ba kayo senyorita?

Ah hindi na manang coffee nalang salamat!

1 Message Receive from Sam

Myloves late ka na naman nagising san nga pala kayo nagpunta kagabi? :)

Ha! Oo nga pala di ko nareplayan si Myloves umalis kasi sila ng Mama niya at nakipag meet daw sa Tita niya galing Paris!

Good Afternoon Myloves sorry late na kasi kaming naka uwi ni Bro galing party dumating yung childhood friend namin. (^_^)v

Sige after mo kumain at maligo punta ka dito!

Ha? Bakit tinatamad ako Myloves ikaw nalang.

Hep hep hep!! Are you forgetting something? Myloves!

What?

Your MySlave/Myloves! Hahaha:D

What! Oo nga pala ang daya naman.

So magstart kanang sumunod sakin Hahaha :) I miss you kaya pumunta kana dito.

Okay! I'll just take a bath and I'll go there see you Myloves!

Okay see you Myloves:*

Miggy's POV...

Shocks! I totally Forgot about the bet. kainis naman ako si Miguella Cojuanco magiging Alipin ei kahit ata sino wala pang nakapag utos sakin! Di bale na si Sam naman and I'm willing to do everything with love for her! ^_^ Hay! ano ba tong pinagsasabi ko maka ligo nga!

Hello po Yaya Delia asan po si Tito at Tita?

Ah Isabel naki pag meet sa HS friends niya. Si Romeo naman nasa business trip pa.

Ah gnun po ba ei si Sam po?

Ah nasa taas sabi niya pagdating mo umaykat ka nlng daw.

Ah sige po Yaya Delia salamat po.

Sige aakyatan ko nlng kayo ng meryenda mamaya.

Sam???

Myloves! Sabay kiss sa lips!

O_O Myloves!

Sorry Myloves sa cheeks lang naman dapat kasi yun ei bigla ka kasing humarap!

"Ha?!" Ano ba yan feeling ko lalagnatin ako sa init ng pisngi ko tapos yung puso ko parang nakukuryete at ang tinitibok ay si Sam lang!

Myloves halika my mga movies akong binili papanuod natin tong lahat! ^_^

Ha! Ang dami naman niyan Myloves!

Okay lang yan wala naman si Mama mmayang gabi pa uwi nun simulan na natin!

Miggy's POV....

Ang daming movies may We're the Millers,Ride along,Death Race,Diary ng Pangit, She Dating the Gangster! Matatapos ba namin tong lahat??? Una muna naming pinanuod ang We're the Millers at tawa kami ng tawa nka sandal ulit siya sakin at naka side hug!

Para kaming couple na sweet na sweet sa isat'isa tawa lang ng tawa. Di ko mapigilan ang sarili ko na tingnan siya ang cute niya habang nanunuod ang bango at nakaka inlove. Nagagalit ako sa sarili ko kasi di ko mapigilan ang mahulog ang loob ko sa kanya at kahit anong pigil ko para siyang malaking magnet na pilit akong hinahatak papalapit sa kanya.

Hinalikan ko sa noo kasi di ko mapigil ang sayang nararamdaman ng puso ko! Napaharap siya sakin at naka titig lang! Patay na anong gagawin ko yung kaba ko yung takot ko iiwan na ba niya ko baka sampalin na niya ko o kung ano yari na!

:* sa LIPS!!!!

Myloves!!! Yun na lang ang nasabi ko!

^_^ Ikaw ha! Ninanakawan mo ko ng Halik!

Ha? Ako ikaw nga yung nang hahalik dyn ng biglaan!

Ei ano naman Alipin kita remember!

Kahit na no!

Sus nagustuhan mo naman Haha:D

Ano ba talagang nangyayari samin nung nagkiss kami maiintindihan ko pa kasi lasing kami nun pero eto hindi naman kami lasing o naka inom nasa katinuan naman kami pareho!

"Ei gumanti ka kung kaya mo!" Pilyang tingin sakin ni Sam.

Ah talaga gaganti talaga ako!

Kiss sa Lips na naman ang tagal naming naghahalikan ng naka higa at unti unti akong na aarouse nag-iinit ang buong katawan ko naka shorts lang siya at naka kumot kami dahan dahan kong hinahaplos ang leegs niya at mas naging sabik kami sa paghalik ginamitan na niya ng dila at mas lalo akong nag init iniikot ko siya sa ibabaw ko at mas uminit at mas nilagyan ko ng force ang bawat haplos ko ng biglang....

Knock knock!!!

Sam may dala akong meryenda niyo ni Miggy.

O_O!!! Uhmmmmm opo Yaya Delia sandali lang po!Sabay ayos ng sarili nmin at bukas niya ng pinto.

Thank you Yaya! ^_^

Sam aalis lang ako pupunta lang ako sa palengke mamaya mga 6 andito na rin ako may kasama ka na nman ei.

Ah sige po yaya ingat!

Sige miggy aalis muna ko.

Ah sige po yaya delia ingat po! ^_^

Hahaha:D kinabahan ka no Myloves!..Pang-aasar niya sakin.

Sira! Muntik na tayo dun ah!

Gusto mo ituloy natin? Sabay tingin na parang she's seducing me!

O_O Myloves puro ka talaga kalokohan!

Miggy's POV...

So pano to girlfriend ko na ba siya parang lalo kong naguluhan sa mga nangyayari! Naghalikan kami at alam namin yun ginusto rin nmin at napaka passionate na kiss namin pero my Boyfriend ako pano na si Niel! atska lesbian na ba talaga ako ano na ba sasabhin ko na ba sa mga kaibigan ko mag brebreak na ba kami ni Niel. Mahal ba ko ni Sam? At mahal ko na ba siya!!! Ang daming tanong sa ulo ko!

Twisted HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon