Hmmmmmpppp..... Ano yun ang bango naman ng niluluto parang biglang nagugutom tuloy ako..Habang naka pikit at naka higa pa sa kama.
Rico! Ano ba yang niluluto ni Manang?
Rico! Sigaw ko.
Bakit kaya walang sumasagot?Makatayo na nga na gutom akong bigla.
O_O Asan ako!!!!! Kaninong bahay to teka di ko nman mga damit to F**k anong ginagawa ko dito pano ko na punta dito shit na rape ba ko!!!
Dahan dahan akong lumabas ng room at nakita ang isang babae naka loose shirt at tanging yun lang ang suot napaka sexy naka messy bun matangkad maputi at nagluluto.
Hi! :) Gising ka na pala Come on join me!
HA?! O_O
Let's eat I made breakfast for you :) Wait I'll just get your coffee:)
Miss?
Sit down Miguella :)
HA?! You know me?
Yup! Hangover?
Ahm Miss how??? What??? ...Shit ngayon pa ba ko mabubulol panong nakilala niya ko sa ganda niya imposibleng makalimutan ko siya pero sigurado kong di ko siya kilala!
Masarap toh luto ko you should try it :)
Ahm Miss have we meet before?
"Smile" Isang matamis na ngiti lang ang isinagot niya sakin.
I saw you at the bar last night.
Ha? Oo nga pala sa kalasingan ko halos wala akong maalala pero panong?
Ahm Miss pano ba ko na punta dito and what happened last night?
I guess your really drunk last night :) nakita kasi kita sa bar and you couldn't even walk properly nagkabungguan pa nga tayo remember?
"Ha?"... Bakit wala akong maala sa mga sinasabi niya patay na black out yata ako isang bote ba nman ng whisky maubos mo ewan ko nlng.
And then what happened?
And then I saw you outside the Bar. You were trying to put the key to your car but like I said you were too drunk. So I help you and took you home! :)
Ha!
Eto masarap to pancakes here drink your coffee!
Napaka maasikaso niya at palaging naka ngiti sakin ang ganda niya at kahit sobrang sakit ng ulo ko dahil sa hangover pag na ngiti siya nawawala sakit ng ulo ko.
Miguella eat your food.
Wait how did you know me?
Smile yun na nman ang sinagot niya sakin na iinis ako pero masyado siyang maganda para mainis ako Hahaha:)
Your Conjuanco right?
Yup! So?
My dad is one of your Father's Business Associate :)
Yes but still how did you know me na introduce na ba tayo sa isat' isa?
I'll answer all your questions pag katapos nating kumain :)
Hmmmm! This really good...Ano nga palang pangalan mo?
Cassie! Cassie Montilvan
Montilvan? sounds familiar!
So did you like the food?
Oo masarap magaling ka palang maluto pati yung coffee tama lang yung tipla Thanks by the way!
BINABASA MO ANG
Twisted Happiness
RomansEto ay love story nina Samantha Reyes"Sam" at ni Miguella Conjuanco "Miggy" Maraming bagay o aspeto sa buhay na magkaiba sila gaya ng personalidad sa pananamit, Ugali at pamilya. Si Sam ay pinalaking Sweet girl at nag-iisang anak sikat at magandang...