Tác giả: Vãn dương đại đao
* trạm trừng, ky đường vòng
* số lượng từ 7k8, hehehe!!!
* cẩu huyết mất trí nhớ ngạnh ( ta nhiệt tình yêu thương cẩu huyết! )
* hoan nghênh đọc QwQ
00
Trắng bóng trần nhà, trắng bóng chăn đơn, trắng bóng điếu bình, liền ngồi ngay ngắn ở trước giường bệnh anh tuấn nam nhân áo sơ mi cũng là trắng bóng.
Lam trạm mông lung mở mắt ra, suýt nữa không bị này quá mức chói mắt một mảnh bạch hoảng đến lại vựng trở về.
Mép giường giang làm sáng tỏ sở thấy Lam Vong Cơ hai điều mày kiếm gom lại, rồi sau đó liên lụy mí mắt chậm rãi lộ ra hai chỉ quen thuộc lưu li con ngươi, kích động mà thăm tiến lên đi, mặt giãn ra nói: "Ngươi tỉnh?"
Lam trạm căng ra mí mắt, thích ứng một chút quanh mình quá mức sáng ngời ánh sáng, rồi sau đó đem ánh mắt chậm rãi dời về phía trước mặt sơ mi trắng nam tử, phòng bị mà nhìn chằm chằm.
Giang trừng hãy còn bày lâu lắm gương mặt tươi cười, thấy lam trạm như cũ mộc ngơ ngác nhìn hắn không hé răng, không cấm có chút bất mãn, nhưng niệm ở hắn thương bệnh trong người, vẫn là hảo tính tình mà đi hống hắn: "Lam trạm? Nơi nào không thoải mái sao?"
Trên giường bệnh nam nhân chậm rãi nói: "Ta kêu...... Lam trạm?"
Giang trừng trên mặt ý cười cương một cái chớp mắt, toại lấy lại bình tĩnh nói: "Lam trạm, này không buồn cười."
Lam trạm ngồi dậy, không để ý tới giang trừng cảm xúc biến hóa, chỉ lại gõ gõ cái trán.
"Có thương tích! Ngươi làm gì!" Giang trừng tay mắt lanh lẹ đem hắn tay kéo lấy: "Lam trạm ngươi phát cái gì điên?"
Lam trạm hung hăng nhăn lại mi: "Ta, ta kêu lam trạm," hắn hoãn mà hữu lực mà đem chính mình tay từ giang trừng trong tay rút ra, ngón trỏ run rẩy thân thẳng, chỉ hướng giang trừng trừng lớn đôi mắt: "Ngươi?"
-- "Ngươi là ai?"
Giang trừng ninh chặt mi, dục muốn mở miệng, cửa phòng bệnh bỗng nhiên một trận ồn ào, một đạo chói tai phụ nữ tiêm rống cách phòng bệnh môn truyền đến.
"Trạm trạm! Ta nhi tử làm sao vậy! Giang trừng, lại là cái kia giang trừng làm hại!"
Giang trừng hung hăng run lên một chút, đầu óc còn không có chuyển qua tới, thân thể đã là đi trước phóng đi đem phòng bệnh khoá cửa thượng cùng sử dụng phía sau lưng chống lại. Lạnh lẽo ván cửa mang cho hắn thân thể một ít kích thích, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, thấy lam trạm chính thất thố mà nhìn hắn, rốt cuộc cắn răng đem tưởng lời nói nuốt trở vào, thay đổi cái trả lời ra tiếng.
"Ta, giang trừng." Giang trừng cười cười, "...... Huynh đệ ngươi đều đã quên? Quá không nghĩa khí."
01
Lam mẫu lam phụ trước đây ở trên đường đã là nghe nói lam trạm vì chạy đến sân bay thấy giang trừng ra tai nạn xe cộ sự, lại thấy phòng bệnh môn bị giang trừng đột nhiên khóa trụ, giận cấp gõ cửa quát: "Giang trừng ngươi cái hồ ly tinh! Ta nhi tử vốn dĩ hảo hảo, đều là bị ngươi hại thành như vậy!"