Tác giả: Ba La Mật Chung
*Đồng hồ quả lắc não động, thực thích cái này ngạnh, siêu cấp đáng yêu, nhưng là cảm giác bị ta viết oai? Chớ có trách ta TT* nửa nguyên tác hướng không có ôn gia phá sự ABO bối cảnh
*cp trạm trừng xin đừng KY ooc
Vân thâm không biết chỗ.
Sáng sớm, quấn quanh núi xa sương mù dày đặc tiệm tán, giống như ré mây nhìn thấy mặt trời, hiển lộ nó xanh ngắt chạy dài. Nơi xa, gác chuông đồng chung bị người gõ vang, trầm trọng dài lâu thanh âm, quanh quẩn ở núi rừng lâu vũ chi gian.
Thạch kính đường nhỏ thượng, xa xa mà đi tới một người. Này thân hình cao gầy, sắc mặt lãnh lăng, một bộ tay áo rộng bạch y, phiêu dật tiêu sái.
Người này đó là lam trạm.
Hắn hành đến trước phòng, gõ cửa mà nhập, "Thúc phụ, huynh trưởng."
"Ngồi đi." Lam Khải Nhân hơi hơi gật đầu.
"Đúng vậy." lam trạm theo tiếng nhập tòa.
"Hôm nay muốn ngươi tới, là vì ngươi hôn sự." Lam Khải Nhân không vòng vo, đi thẳng vào vấn đề mà nói, "Hiện giờ ngươi 30 có thừa, việc này kéo đến không được."
"......" Lam trạm nghe xong, môi mỏng nhấp chặt, trầm mặc không nói.
Lam trạm dù chưa ngôn ngữ, nhưng lam hi thần còn nhìn ra hắn không muốn, toại hỏi, "Quên cơ chẳng lẽ là còn không nghĩ thành thân?"
Đối này, Lam Khải Nhân nhưng thật ra không lắm để ý, hắn híp híp mắt, loát chòm râu nói, "Mọi việc đều có cái thích ứng quá trình, hắn quay lại tự do quán, nhất thời không thể tiếp thu cũng là bình thường. Tháng sau sơ sáu là cái ngày lành, ta đã cùng hi thần thương nghị hảo, chuẩn bị vì ngươi làm một hồi tuyển thân sẽ. Đến lúc đó, các gia vừa độ tuổi chưa gả mà Khôn đều sẽ tới, ngươi chỉ lo chọn xem đôi mắt, còn lại sự, chúng ta sẽ thay ngươi an bài."
Lời này làm lam trạm hoàn toàn ngây ngẩn cả người, hắn không nghĩ tới thúc phụ cùng huynh trưởng đã thương lượng hảo. Muốn hắn lại đây, bất quá là thông tri hắn một tiếng.
"Quên cơ?" Lam hi thần thấy lam trạm có chút thất thần, vội vàng kéo về hắn lực chú ý, "Quên cơ chính là có ái mộ người?"
Nghe vậy, lam trạm cả người cứng đờ, cuối cùng ở Lam Khải Nhân cùng lam hi thần tìm tòi nghiên cứu trong ánh mắt, ngượng ngùng gật gật đầu.
Nhìn lam trạm biệt nữu bộ dáng, lam hi thần khóe miệng ý cười càng sâu. Hồi tưởng cùng quên cơ từng có kết giao thế gia công tử, lam hi thần thử tính hỏi, "Chính là vân mộng Ngụy công tử?"
Dứt lời, lam hi thần thầm nghĩ không đúng, Ngụy công tử là thiên Càn, nếu quên cơ thật đối hắn ý, cũng không phải là chuyện tốt.
Cầu học khi, Ngụy công tử liền không thiếu trêu chọc quên cơ. Mười mấy năm quá khứ, quên cơ tựa hồ còn đối hắn nhớ mãi không quên, hắn từng nghe cảnh nghi nói lên quá, quên cơ thường đi vân mộng địa giới đêm săn.
"Không phải." Lam trạm không cần nghĩ ngợi mà lắc đầu, không giống như là có điều giấu giếm.
Thấy vậy, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần đều không khỏi nhẹ nhàng thở ra.