Tác giả: Ba La Mật Chung
* mềm A trạm x mãnh O trừng đến trễ Lễ Tình Nhân đồ ngọt
*cp trạm trừng xin đừng KY cự ooc
* cùng a đàoCùng nhau não xong toàn văn, liêu thời điểm cảm thấy cái này đặc biệt có ý tứ, không biết có hay không bị ta viết lạn viết huỷ hoại www
[ 0 ]
Lam trạm trong lòng vẫn luôn có cái thích người.
Từ cao trung đến bây giờ, suốt 5 năm, này phân chờ đợi nảy sinh tình cảm theo thời gian trôi qua càng thêm mãnh liệt.
Đảo mắt lại là một năm Lễ Tình Nhân, đủ loại kiểu dáng tú ân ái động thái bá chiếm bằng hữu vòng. Lam trạm bị kia từng trương chụp ảnh chung thứ đỏ mắt, đồng thời cũng vén lên hắn ngo ngoe rục rịch tâm.
Hắn quyết định phải hướng giang trừng thổ lộ.
[ 1 ]
Tưởng quy tưởng, không có minh xác tính khả thi phương án, lam trạm cũng không dám tùy tiện hành động. Một chữ tổng kết, túng.
Lam trạm che mặt thở dài, nếu trực tiếp đem giang trừng ước ra tới, toàn bộ mà nói cho chính hắn tâm ý, giang trừng khả năng sẽ bị dọa đến, từ nay về sau không hề liên hệ.
Đây là trực tiếp đem hắn trong lòng còn không có tới kịp nảy mầm hạt giống bóp chết ở thổ nhưỡng. Lam trạm không dám lại tiếp tục đi xuống tưởng, một khang thiêu đến nóng bỏng tâm đột nhiên bình tĩnh lại, giống bị người bát bồn nước lạnh, từ đầu tới đuôi ướt cái thấu.
Lam trạm suy sút mà nằm liệt ghế dựa, trên trán tóc mái buông xuống bên tai, lông mi mấp máy, kia thâm thúy đôi mắt chính phóng không mà nhìn chằm chằm trần nhà, cả người giống bị một cổ tối tăm hơi thở sở bao phủ.
Này đại khái chính là yêu thầm chua xót tư vị.
"Làm sao vậy? Mất hồn mất vía."
Ăn cơm trưa khi, lam hi thần phát hiện lam trạm có chút thất thần, giơ không chiếc đũa đặt ở bên miệng, ánh mắt dại ra mà nhìn chằm chằm trong chén cơm xuất thần.
"...... Ân? Không có......" Lam trạm phục hồi tinh thần lại, đối mặt lam hi thần nghi vấn, có chút lập loè này từ. Nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, lấy lam hi thần đối chính mình hiểu biết, hắn sớm hay muộn sẽ biết chuyện này, hoàn toàn không có giấu giếm tất yếu.
Cũng thật muốn mở miệng, lam trạm lại mạc danh mà ngượng ngùng lên, trên mặt đỏ ửng lan tràn đến mà nhĩ sau, ánh mắt né tránh, cố ý mà tránh đi lam hi thần tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, do dự một lát mới nói nói, "...... Suy nghĩ thông báo sự."
Lam hi thần đôi mắt sáng ngời, kích động mà đẩy ra ghế dựa đứng lên, nhà mình đệ đệ rốt cuộc muốn thông suốt sao?
"Là giang trừng sao?" Lam hi thần cười ngâm ngâm mà nhìn lam trạm.
Lam trạm ngượng ngùng gật đầu, hơi có chút thẹn thùng hỏi, "Huynh trưởng có chủ ý sao?"
"...... Xin lỗi, quên cơ." Vấn đề này đề cập tới rồi lam hi thần tri thức manh khu, hắn cười mỉa móc di động ra chuẩn bị cho người ta gọi điện thoại, "Không bằng ta hỏi một câu hoài tang đi."