[Trạm Trừng] không quan hệ phong nguyệt

310 26 0
                                    

LINK:https://ainiruchu052.lofter.com/post/20172e91_1ca6c10e2


 Giang Trừng thiên

Lại nói tiếp các ngươi khẳng định sẽ tin, ta cảm thấy chính mình ngưu bức đã chết, tm chơi nổi lên trong tiểu thuyết đều chơi lạn xuyên qua ngạnh.

Cũng không biết là vì cái gì ta liền xuyên, phía trước hình như là lam trạm đùa giỡn chính mình, sau đó rõ ràng chính mình lập tức liền phải cấp lam trạm một cái lộn ngược ra sau, liền, xuyên không hề dấu hiệu, bất quá sao, Vân Mộng Giang thị tiểu tông chủ danh hiệu, ân, vừa nghe liền vèo vèo.

Vân mộng thủy nhiều, Giang gia a không... Nhà ta liền có thật lớn một mảnh hoa sen hồ, ta nằm ở thuyền nhỏ thượng, nhìn thiên, cảm khái thời tiết thật tốt, sau đó liền hạ mưa nhỏ. tmd cảm khái câu thời tiết thật tốt đều không được sao?! Rác rưởi thời tiết cử báo. Ai, lam trạm không ở bên người ngày đầu tiên, tưởng hắn.

Hôm nay tưởng trộm bò tường đi chơi, bị chủ quản đại thúc bắt được, sau đó giang dật cái kia lão nhân ngay trước mặt ta làm người đem đầu tường thêm cao. Hảo gia hỏa ta mới là tông chủ a!! Bổn! Tông! Chủ! Muốn! Ra! Đi! Xem! Phong! Cảnh! Ngươi! Tin! Không! Tin! A a a a a a a a a! Vì thế vì nhìn xem ta nơi thế giới, ta toản nổi lên lỗ chó, sau đó ta liền hoa lệ lệ bị tạp ở lỗ chó tạp một cái buổi chiều. Ta cảm thấy ta có thể ra một quyển sách, 《 luận Tu chân giới nhất thảm tông chủ không gì sánh nổi 》. Ai, lam trạm không ở ngày hôm sau, tưởng hắn.

Có một nói một, làm tông chủ hảo thảm, mỗi ngày trừ bỏ phê công văn chính là giám sát đệ tử huấn luyện, nghe bọn hắn nói, Lam gia nhị công tử lại lại lại đi ra ngoài đánh quái còn thắng sóng danh vọng, thảo, đây là tự do sao, ái ái.

Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài thu quái đã trở lại, cái kia ta trong truyền thuyết sư huynh, nói muốn mang ta đi ra ngoài chơi, nga u, đi ra ngoài chơi đương nhiên muốn kiến thức kiến thức trong sách miêu tả và mau ~ nhạc ~ thanh lâu a!! md lam trạm kia hóa từng ngày không cho ta cùng mặt khác nữ hài tử giao lưu liền tính, huynh đệ cũng không cho, xem lão tử hôm nay liền tiến một cái cho ngươi xem xem.

Ta còn không có đi vào đã bị Ngụy Vô Tiện trảo trở về khách điếm, exm?? Vì sao không cho ta vào xem?? Ngụy Vô Tiện nói nơi đó mặt không hảo chơi, một đám lớn lên còn không có ta đẹp, ta cười cười, ngươi như thế nào biết chẳng lẽ ngươi đi vào? Ngụy Vô Tiện nghe được ta trả lời, cười véo véo ta mặt, hỏi ta có phải hay không không cao hứng. Không sai, ta không cao hứng, ngươi cõng ta chính mình đi chơi ta cao hứng?? Vẫn là huynh đệ sao? Sau đó Ngụy Vô Tiện mặt hắc thành đáy nồi.

Trên đường cái có lời đồn đãi nói Lam gia nhị công tử tâm duyệt Giang gia đại sư huynh Ngụy Vô Tiện, kích động ta ném ra Ngụy Vô Tiện nắm tay, tiến đến những người đó trước mặt nghe bọn hắn giảng hắn hai bát quái, trong nháy mắt ta cảm giác chính mình về tới còn không có nhận thức lam trạm, nhìn ca ca Ngụy anh cùng lam trạm công tác thượng giao lưu thời điểm trộm ở sau lưng khái hắn hai cp, chỉ là không nghĩ tới ta lúc sau sẽ cùng lam trạm ở bên nhau, ngô, có loại tội ác cảm là chuyện như thế nào......

Nghe được người nọ nói Lam gia nhị công tử tư tàng Ngụy Vô Tiện bức họa còn ẩn giấu một phòng, ta không nhịn xuống chậc chậc chậc một tiếng, Ngụy Vô Tiện mặt càng đen, lôi kéo ta liền trở về đi, chẳng lẽ là ta nghe được hắn hai phong nguyệt sự không cao hứng? Nam nhân thật khó hiểu.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ