【 Vân Mộng Cô Tô dắt tay nhau hạ xuân vãn / giờ Tuất 】 lạc mai tô

179 15 0
                                    

link: https://lingsuoshuangtian.lofter.com/post/387563_1cb819b0e

Ngoài cửa sổ thanh minh hiện ra, một chút nắng sớm cách hơi mỏng vân ải đem thấu chưa thấu, nơi xa cái mõ vang lên đệ nhất thanh thời điểm, lam trạm đúng giờ mở hai mắt.

Ngay sau đó hắn cảm thấy không đúng chỗ nào, một con cánh tay đặt tại hắn ngực, hắn chân lấy một cái tuyệt đối có vi Lam thị lễ nghi tư thế hoành ở một người khác trên eo.

Hắn bỗng nhiên ngồi dậy, ngực cánh tay theo tiếng mà rơi, lam trạm quay đầu, muốn nhìn xem là ai dám can đảm nhập hắn tịnh thất, lọt vào trong tầm mắt lại là một trương chưa bao giờ gặp qua mặt, choai choai thiếu niên hướng trong chăn củng củng, rầm rì hai tiếng, để lại cho hắn một cái cái ót.

Lam trạm chấn kinh rồi, toàn bộ vân thâm không biết chỗ còn có người dám công khai thần không biết quỷ không hay tiến vào tịnh thất, ở hắn trên giường say sưa đi vào giấc ngủ, lễ pháp ở đâu, gia quy ở đâu?

Hắn khí phát run, mặc niệm gia quy làm chính mình bình tĩnh lại, giận dữ xốc lên chăn.

"Ngụy Vô Tiện ngươi tìm chết a! Không ngủ cút đi!" Thần phong lạnh lùng, cuộn ở trong chăn thiếu niên bị thổi một cái giật mình, nhắm mắt sờ khởi một cái gối đầu liền triều hắn ném tới, thanh âm mang theo buồn ngủ, kéo âm cuối, lại vẫn như cũ hung ác.

Ngụy Vô Tiện? Lam trạm sửng sốt, tên này hắn là nghe qua, vân mộng thủ đồ, thế gia khái luận ở Lam thị việc học trung cũng là trọng trung chi trọng, lam trạm tự nhiên quen thuộc, làm hắn nghi hoặc chính là, vì sao thiếu niên này sẽ kêu hắn Ngụy Vô Tiện.

Hậu tri hậu giác không khoẻ cảm bốc lên lên, hắn lúc này mới phát hiện, bốn phía cảnh sắc bố trí cùng chính mình phòng ngủ cũng không tương đồng, gỗ đàn bàn đổi thành hoa cúc lê, màu trắng màn che biến thành màu tím lụa sa, bên cửa sổ màn trúc thanh thúy, nhìn ra bên ngoài là một mảnh tiếp thiên cao vút hồ sen.

Lam trạm bỗng nhiên quay đầu lại, tìm được trí ở góc bồn giá, mặt trên một mặt không lớn gương đồng, đi lên trước, gương đồng bên trong chiếu ra hắn khuôn mặt, cứ việc hắn không biết vân mộng thu đồ đệ Ngụy Vô Tiện lớn lên như thế nào, nhưng hắn biết, trong gương người tuyệt không phải chính hắn.

Nên nói không hổ là Lam gia đắc ý đệ tử, một nén nhang sau, lam trạm đã định ra tâm thần, hồn phách cùng thân thể tồn tại mật không thể phân liên hệ, cứ việc hiện giờ không rõ nguyên do đào đại Lý cương, nhưng chỉ cần chính mình thân thể bình yên, bực này tình huống tất sẽ không kéo dài, chỉ cần chậm đợi một đoạn thời gian, tự nhiên sẽ bình định, trở lại chính mình trong thân thể.

Như thế an hạ suy nghĩ, lam trạm rốt cuộc có thừa lực nhìn quanh bốn phía, phòng rộng mở lại hỗn độn, rơi rớt tan tác không biết sử dụng tiểu ngoạn ý chiếu vào trên bàn trên mặt đất, quần áo lung tung đáp ở lưng ghế, trên bàn bãi ăn đến một nửa điểm tâm cùng một cái bầu rượu, lam trạm không tự chủ được nhíu mày, lược quá tầm mắt, dừng ở ven tường trên kệ sách.

Nhiều năm thói quen cho phép, hắn từ trên kệ sách rút ra một quyển sách, đem đôi đến lung tung rối loạn án thư thanh ra một khối địa phương, liền tia nắng ban mai nghiêm túc đọc lên.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ