【 Vân Mộng Cô Tô dắt tay nhau hạ xuân vãn / giờ Hợi 】 thỏ con ngoan ngoãn

230 15 0
                                    

link: https://yunmengjiangshijiangwanyin528.lofter.com/post/30e3b508_1cb823e98

* dấm trạm online, ta lưu mềm trừng

* cưỡng chế play, tất bắn, tất nước tiểu, chú ý tránh lôi

Bốn phía tối tăm, chỉ có sân khấu trung ương phía trên một đông xám trắng ánh đèn đánh vào tuổi trẻ vũ giả trên người.

Ôn hòa ánh sáng cấp tinh tế lại không gầy yếu thân hình mạ lên một tầng mông lung cắt hình, oánh bạch khuôn mặt xem không rõ nhưng cũng không ngại ngại đám người nhìn trộm đến này diễm lệ tư sắc. Cao thẳng mũi, no đủ hơi kiều đôi môi ở ánh đèn hạ bày ra vô cùng thần bí cùng dụ hoặc. Trắng tinh rộng mở áo sơmi nửa giải, hình dáng rõ ràng xương quai xanh cùng ngực câu lấy người tầm mắt gắt gao tương tùy. Theo thanh niên nhảy lên xoay tròn, vạt áo hạ kia tiệt thon chắc vòng eo như ẩn như hiện. Vung lên cánh tay, linh động đốt ngón tay khi trương khi khúc, dẫn người ngộ tưởng; vừa nhấc chân, ống quần hạ trong suốt mắt cá chân cũng xinh đẹp đến quá mức.

Chúa sáng thế luôn là trắng trợn táo bạo mà chương hiển hắn không công bằng cùng thuần túy thiên vị.

Có người vui mừng có người sầu. Có người may mắn lần này không đến không, tiền cũng không bạch hoa, có thể một thấy này tựa yêu tựa tiên tuyệt diệu phong tư, trong lòng thẳng ngứa. Cũng có người đem sô pha ghế dựa thượng bằng da đóng gói trảo nhăn, đem một ngụm ngân nha cắn đến kẽo kẹt kẽo kẹt vang, hận không thể xông lên sân khấu đem người trảo hạ tới hảo hảo thu thập một đốn.

Diễn xuất đại hoạch thành công, tự nhiên không thiếu được ngoạn nhạc chúc mừng, giang trừng uống lên không ít, ti hồng bạch đều có người hướng trong miệng hắn khuyên, có khen tặng cũng có hâm mộ ghen ghét lò. Hắn từ trước đến nay không lớn sẽ xử lý những người này tế kết giao, đưa đến trước mặt rượu đều tận lực rót vào bụng, đến cuối cùng đều có điểm thần chí không rõ, ấn lượng di động cũng xem không hiểu thời gian, nhưng khẳng định là đã khuya, màn hình sáng ngời, leng ka leng keng lòe ra một đống chưa tiếp điện thoại.

Các đồng bạn tựa hồ còn hứng thú tăng vọt muốn đi tục tràng, giang trừng thật sự chịu đựng không nổi, chào hỏi, ở toilet phun ra nửa ngày, súc khẩu rửa sạch sẽ mặt, lung lay hướng ngoài cửa cọ. Mới ra môn, một trận đầu hôn não trướng, chân mềm nhũn liền ngã vào trước người sớm đã chuẩn bị tốt trong ngực. Hắn thi lực giãy giụa vài cái, trước mắt tối sầm liền không có ý thức.

Tỉnh lại khi trước mắt như cũ là một mảnh đen nhánh, khóe mắt cùng cái gáy trưng hơi căng chặt cảm nói cho giang trừng đôi mắt bị che lại sự thật, ngay sau đó lại là từ lòng bàn chân truyền đến một tia lạnh lẽo, làm hắn ý thức được chính mình cạnh là trần như nhộng. Hắn run rẩy thân mình muốn đứng dậy, hai tay lại bị trói tay sau lưng ở sau người, vải dệt mềm mại, thằng kết cũng không có khấu thật sự khẩn nhưng cũng giãy giụa không khai, nằm nghiêng tư thế làm cánh tay hắn tê mỏi đến tựa hồ đã không thuộc về chính mình. Khó nhất lấy chịu đựng vẫn là trong miệng tắc cao su chế phẩm, đại khái lau chút thứ gì, có thể nếm đến từng đợt từng đợt anh đào vị ngọt. Hắn không biết chính mình đã hàm bao lâu, cằm cảm giác sắp thoát bạch, khóe miệng chảy xuống chất lỏng tẩm ướt mặt hạ gối đầu, dính nhớp ngọt thanh, cọ đến nửa khuôn mặt vừa ngứa vừa tê.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ