[Trạm Trừng] Trung thu vui vẻ

212 23 0
                                    


"Giang vãn ngâm."

Giang trừng nghe xong sửng sốt, xoay người nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy người quen người mặc một thân oán khí Cô Tô giáo phục xuất hiện ở hắn trong phòng, còn đứng ở sau người.

Hắn mím môi, nói "Ngươi tới này làm cái gì, ngươi hẳn là ở Di Lăng." Nói xong hắn lo chính mình đem tam độc đặt lên bàn, cởi xuống phát quan, mảnh khảnh ngón tay giải khai bên hông đai lưng, nghĩ đến là chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

"Vãn ngâm...." Lam Vong Cơ từ phía sau ôm lấy giang trừng eo nhỏ, ấm áp hơi thở phun ở giang trừng bên tai thượng.

Giang trừng tay dùng sức đi đẩy hoài ở bên hông đôi tay kia, nhíu mày nói "Buông tay, ngươi không nên tới nơi này!"

Nhưng mà, Lam Vong Cơ không để ý tới, hắn nắm lấy giang trừng kia chỉ không ngừng đẩy hắn tay tay, sờ sờ ngón trỏ thượng tím điện, thực mau một cái rất nhỏ màu tím tia chớp quấn quanh đến hắn ngón tay thượng.

Hắn khẽ cười một tiếng, giang trừng quả nhiên cho hắn nhận quá chủ.

Nhưng mà ngay sau đó, hắn cảm nhận được ngón tay truyền đến kịch liệt bỏng rát cảm, tím điện một lần nữa về tới giang trừng ngón tay thượng, hắn nhíu nhíu mày, lặp đi lặp lại nhiều lần đi đụng vào tím điện, lại một lần lại một lần bị bỏng rát.

Đương hắn còn tưởng thử lại, giang trừng nâng lên một cái tay khác đẩy hắn ra tay, hắn lạnh nhạt nói "Dừng tay đi, ta đã làm tím điện hủy bỏ nhận ngươi là chủ."

"Vì cái gì?"

Hắn khó hiểu, vì cái gì muốn hủy bỏ? Liền bởi vì hắn tu quỷ nói? Nhưng hắn là bất đắc dĩ, hắn rõ ràng biết.

Giang trừng thật sâu hít một hơi, lại thật mạnh phun ra, hắn nói "Tiên môn bách gia thỉnh cầu thảo phạt ngươi kế hoạch... Ngươi ca bị bắt tham gia." Nói xong, hắn xoay người lui một bước, hắn nói "Lam Vong Cơ, ngươi không nên tại đây."

"Ngươi hẳn là mai danh ẩn tích rời đi nơi này, như vậy ngươi còn có một tia tồn tại cơ hội."

"Vì cái gì?" Lam Vong Cơ cau mày nhìn giang trừng, tưởng giơ tay một lần nữa đem người kéo vào trong lòng ngực, hắn thật sự làm như vậy, nhưng lại bị giang trừng né tránh, hắn khó chịu rũ xuống tay, trong miệng lẩm bẩm "Vì cái gì? Giang trừng, vì cái gì?"

Hắn vấn đề bao hàm rất nhiều sự, hắn đình chỉ chuyên nghiên quỷ nói, vì cái gì vẫn là có người muốn giết hắn?; Hắn cùng giang trừng đã kết thành đạo lữ một năm có thừa, vì cái gì hiện tại hắn muốn trốn hắn?

Hắn cũng không muốn tu quỷ đạo, hắn muốn chính là cùng giang trừng dưới ánh nắng đại đạo cùng nhau đi, hắn lôi kéo hắn tay đi.

Mà không phải giống như vậy, bởi vì hắn tu quỷ nói, ở giang trừng bên người đãi lâu lắm, giang trừng liền sẽ bị oán khí thương tổn.

"Rời đi đi, lam trạm."

"Rời xa nơi này."

Giang trừng từng câu từng chữ đâm vào hắn trong lòng, Lam Vong Cơ khí đỏ mắt, vươn tay bắt được giang trừng cổ, chỉ cần hắn thoáng phát lực, giang trừng cổ liền sẽ bị hắn vặn gãy.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ