LINK:https://yucheng528.lofter.com/post/1fbaccdd_1cae4843a
Áo quần ngắn
------------------------
Ta nói tương tư không ngoài lộ, kinh giác niệm ngươi đã thành cốt.
# trạm trừng #
Lam trạm cùng giang trừng đã thành thân nhiều năm, nhưng hai người quan hệ như nhau từ trước, ghét nhau như chó với mèo. Người ngoài trò cười khởi này đoạn vì ích lợi mà thành hôn nhân khi, đều đánh đố bất quá một năm này hai người liền sẽ hòa li, nhưng mà đảo mắt chín năm đi qua, đồn đãi hai người quan hệ như cũ bất hòa, lại không có nửa phần muốn hòa li tin tức, này hai người thật sự là nhẫn đến.
"Lam Vong Cơ!!" Tím điện theo giang trừng rống giận trên mặt đất quăng ngã ra một đạo tiêu ngân, mà đứng ở đối diện lam trạm đồng dạng nhíu chặt mày nắm chặt tránh trần che chở phía sau người.
"Ngươi cho ta tránh ra!" Giang trong sáng hiện tức giận đến không nhẹ, nắm lấy tím điện tay gân xanh bạo khởi.
Lam trạm nhìn giang trừng theo chuẩn bị động thủ tư thế, nắm chặt tránh trần lại như cũ không có ra khỏi vỏ, "Người này ta muốn mang về Lam gia."
"Hảo, hảo ngươi cái lam trạm." Giang trừng cười khẽ hai tiếng, "Ta Giang gia người, còn không tới phiên ngươi tới quản!"
Lam trạm mím môi: "Ngươi là người của ta, ta......"
"Ai mẹ nó là người của ngươi!" Không đợi lam trạm nói xong giang trừng trực tiếp thô bạo đánh gãy, "Hàm Quang Quân tốt nhất có điểm tự giác."
"Mang về Lam gia là lựa chọn tốt nhất."
Giang trừng tức giận đến nói không nên lời lời nói, buồn cười nhìn về phía giờ phút này chính tránh ở lam trạm phía sau xa lạ nam nhân.
Nam nhân bị giang trừng ánh mắt nhìn chằm chằm đến ngẩn người, theo sau nhéo giọng nói làm ra vẻ: "Tiên quân chớ có khó xử nhân gia, ta cùng với tiên quân xưa nay không quen biết như thế nào liền thành Giang gia người? Tiên quân như vậy chủ động......"
"Câm miệng." Lam trạm hơi mang tức giận quay đầu nhìn về phía phía sau nam nhân.
Giang trừng nhướng mày, có chút không rõ lam trạm vì sao đột nhiên sinh khí, tuy rằng vừa rồi cũng là nhíu chặt mày, lại không phải tức giận ý tứ, ngược lại là có một ít khó xử ý tứ.
"Hàm Quang Quân hảo hung, nhân gia rất thích." Nam nhân ngượng ngùng thanh âm lại lần nữa vang lên.
"Phốc" giang trừng nhìn lam trạm lại một lần đêm đen đi mặt thực không cho mặt mũi bật cười, nhìn lam trạm ăn mệt bộ dáng liên quan vừa rồi tức giận đều giảm vài phần.
Giang trừng thu hồi tím điện, ẩn tức giận, trong mắt nhiều vài phần nghiêm túc: "Ta hỏi lại một lần."
Ngụy Vô Tiện, ngươi thật sự không muốn cùng ta hồi Giang gia sao?
Cuối cùng người nọ vẫn là bị giang trừng mang đi, lam trạm nhìn hai người rời đi bóng dáng con ngươi là nói không rõ cảm xúc.
"Hàm Quang Quân không cần lo lắng, giang tông chủ cùng Ngụy công tử chỉ là huynh đệ chi tình."
Lam trạm hồ nghi quay đầu nhìn mắt lam tư truy, người sau giả ngượng ngùng sờ sờ đầu: "Tóm lại, giang tông chủ nhất định sẽ minh bạch Hàm Quang Quân cảm tình!" Dứt lời liền xoay người rời đi cùng lam cảnh nghi kết bạn đi.