Tác giả: Vãn dương đại đao
*Trạm trừng,Số lượng từ 5k+, HEBE đều có ( không
* chúc đại cát Nguyên Đán vui sướng!
01
2020 cuối năm với đi tới cuối cùng một ngày. Giang trừng tổng nói ta buồn, ta cùng với hắn nói đó là bởi vì ta có nhớ nhật ký thói quen, giang trừng sát có chuyện lạ mà "Nga" một tiếng, ngay sau đó đánh cuộc ta viết bất quá tam hành.
-- phiên phiên trước chút trang giống như xác thật như thế.
Nhưng ta có thật nhiều lời nói tưởng nói, nếu tới rồi cuối cùng một ngày, vậy nhiều viết một ít.
Giang trừng ở làm thực nghiệm, làm xong sau lại tìm ta, này thiên nhật ký không thể kêu hắn thấy, cho nên ta muốn viết mau chút.
Ta ở mỗi ngày nhật ký thành kính ưng thuận quá tâm nguyện, năm nay có thể thực hiện, thậm chí ta đến nay đều khó có thể chân chính tin tưởng, giang trừng cùng ta luyến ái. ( trên thực tế, ta càng nguyện ý dựa theo đời trước cách nói miêu tả việc này, chúng ta kết làm bạn lữ. )
Ta từng đối thời đại này lời nói cảm thấy mê hoặc -- "Luyến ái" nghe đi lên là ngọt ngào mà lại khinh suất. Mà ở chúng ta khi đó, chuyện này thập phần quan trọng.
Quan trọng đến giang trừng cả đời cũng không muốn tiếp thu ta.
Ta luôn là sẽ tưởng, giang trừng có biết hay không trước kia những cái đó sự. Hắn năm nay đáp ứng ta khi cái kia ánh mắt, ta đến nay còn có thể hồi tưởng lên -- vui sướng mà bi thương -- đại ngữ lão sư sợ muốn quải ta khoa, nhưng ta rõ ràng cảm nhận được hắn như vậy tình cảm.
Ước là ta mẫn cảm.
Ở bên nhau sau, ta dần dần phát hiện giang trừng còn có rất nhiều khi đó thói quen, hắn đi đường khi thích trước mại chân trái, chớp mắt khi luôn là liền chớp hai hạ, hắn thường xuyên dùng tay trái khẽ vuốt tay phải ngón trỏ -- kia ở trước kia là cái rất nguy hiểm động tác, ta còn có thể hồi tưởng khởi cái kia gió thảm mưa sầu đêm, giang trừng triệu ra tím điện đem ta đánh vựng, rồi sau đó đem nửa đời sau qua loa mà ném.
Là vì ta, cứ việc đó là một cái hiểu lầm, nhưng là vì ta.
Ta đối mặt hắn khi, biết rõ đây là một cái hoàn toàn mới, tươi sống, chưa từng lưng đeo quá nhiều ai liệt chuyện cũ giang vãn ngâm, lại vẫn khó tránh khỏi nhớ tới trước kia những cái đó sự, ta cơ hồ lấy quý trọng tư thái đối đãi hắn, mỗi hắn bi thương khi, ta liền nhớ tới cái kia giang trừng mỗi năm mạt khi cuộn tròn ở ta trong lòng ngực mồ hôi lạnh ròng ròng đầy mặt là nước mắt bộ dáng.
Hảo khổ sở. Ta như vậy thích hắn, lại làm hắn như vậy đau.
Ta chưa bao giờ nghĩ tới chính mình là chấp niệm như vậy khắc sâu người, nhưng duy độc đối hắn, ta như là hút cái gì trí huyễn dược vật thực tủy biết vị, mê luyến hết thảy có thể cùng hắn cộng độ thời gian, cùng hắn cùng nhau khi, ta thường thường sinh ra rất nhiều kỳ quái ý tưởng, muốn cùng hắn tinh tế nói nói chúng ta một đời dây dưa, lại sợ hãi hắn đối ta cố chấp tâm sinh ra sợ hãi khiếp mà chạy khai ta. Rốt cuộc hắn tại đây một đời như vậy mềm mại -- ta thường thường tưởng, đời trước, hắn nếu là không chịu trách nhiệm những cái đó ân oán ly hận, hay không cũng là như thế này mềm mại mà dịu ngoan.