LINK:https://yucheng528.lofter.com/post/1fbaccdd_1cb4e048f
# trạm trừng #Giang trừng sắp chết.
Trước đó vài ngày đêm săn vì bảo vệ một chúng đệ tử thâm bị thương nặng, tân thương thêm bệnh cũ, thời gian không dài.
Yết hầu tanh ngọt, giang trừng kêu lên một tiếng, bất động thanh sắc giơ tay hủy diệt khóe miệng tràn ra vết máu, ở lam trạm ánh mắt nhìn qua khi kịp thời mang trà lên cùng khoang miệng mãn vách tường huyết một ngụm nuốt xuống.
Bên ngoài phong có chút đại, dẫn tới trong phòng ánh nến nhấp nháy, giang trừng tái nhợt mặt ẩn ở nơi tối tăm đảo cũng nhìn không ra có gì bất đồng, chỉ có vẻ càng thêm tàn nhẫn, há mồm đó là một tiếng chất vấn.
"Còn bỏ được trở về?"
Lam trạm không có gì cảm tình ánh mắt nhìn qua, không làm quá nhiều dừng lại lại dời đi mắt.
"Ngày mai ngươi sinh nhật."
"A." Giang trừng cười lạnh ra tiếng, "Ta là người như thế nào, còn phải làm phiền Hàm Quang Quân nhớ kỹ ta sinh nhật?"
"Giang, vãn, ngâm." Lam trạm gằn từng chữ một, phảng phất muốn đem mỗi cái tự đều cắn mở ra.
Giang trừng biết, lam trạm sinh khí, nhưng hắn lại cứ thích xem hắn sinh khí dạng. Chính mình không được hảo quá, dựa vào cái gì phóng hắn sung sướng.
"Này liền sinh khí?" Giang trừng không có ngẩng đầu, đề bút tiếp tục viết cái gì, "Hỏi linh nhiều năm như vậy không hề kết quả cũng không gặp Hàm Quang Quân bực, như thế nào lúc này mới nói mấy câu liền chịu không nổi?"
Giang trừng dùng dư quang liếc liếc mắt một cái lam trạm, thấy người nọ tay cầm kiếm gân xanh bạo khởi, buồn cười tưởng lại trêu chọc hai câu, nề hà há mồm liền cảm giác một cổ tanh ngọt thẳng dũng giọng khẩu, chỉ phải câm miệng nhíu mày không nói.
Lam trạm không thèm để ý, trực tiếp xoay người rời đi, cùng với mở cửa một trận gió, phòng trong ngọn nến chung quy vẫn là tắt, giang trừng nhìn nhắm chặt đại môn, trong bóng đêm vĩnh viễn chỉ có hắn một người. Than khẩu khí bất đắc dĩ buông bút, gập lên chân ôm ôm chính mình, có lẽ cũng đúng là cái này động tác đè ép này bụng cùng ngực, ngực buồn đau, giang trừng rốt cuộc không cần nhẫn, một búng máu phun ra, làm dơ hắn mới lau khô sàn nhà.
Này đã là giang trừng cùng lam trạm ở bên nhau thứ bảy cái năm đầu, giang trừng đã đã quên lúc trước Lam Khải Nhân đưa ra liên hôn khi kia phân vui sướng tâm tình, ở đêm tân hôn khi, thấy lam trạm xem hắn lộ ra chán ghét biểu tình giang trừng đương trường liền đã hiểu, nhất thời như một chậu nước lạnh bát hạ, chọc đến giang trừng ngón tay khẽ run, cực lực nắm thành quyền mới khắc chế nội tâm phẫn uất.
Khi đó hắn, đương lam trạm là nguyện ý. Ở đêm đó mới từ lam trạm trong ánh mắt sáng tỏ, bất quá chỉ là vì ích lợi liên hôn thôi.
Giang trừng nuốt xuống trong lòng chua xót, ích lợi thượng, hắn không mệt.
Vốn tưởng rằng liền tính như thế hai người cũng có thể an an ổn ổn sinh hoạt, nhưng chậm rãi mới biết được, lam trạm trong lòng có người, trong lòng người kia vẫn là hắn hảo sư huynh Ngụy Vô Tiện.