link:https://mingdaozhiyao.lofter.com/post/31e03def_1cc879846
Trạm trừng, tiện trừng huynh đệ hướng
Đây là một cái chưởng phạt nhân vi người trong lòng từ bỏ đem gia quy áp đặt với người bánh ngọt.
Đi Giang gia nghe học trước lam trạm VS đi Giang gia nghe học sau lam trạm
.................. Bắt đầu..................
Đi Giang gia nghe học trước:
Giang trừng cảm thấy chính mình bị nhằm vào.
Này không phải vân mộng tiểu công tử lần đầu tiên có như vậy cảm giác, trên thực tế, từ trước đến nay vân thâm không biết chỗ nghe học ngày đầu tiên, giang trừng chỉ bằng chính mình nhạy bén cảm giác năng lực cùng siêu cường cùng người ở chung giác quan thứ sáu có điều phát hiện.
Nhằm vào hắn không phải người khác, đúng là có "Cảnh hành hàm quang" mỹ danh bên ngoài, lấy công bằng công chính làm người khen, tuyệt không sẽ có lấy công giả tư, quan báo tư thù hành vi lam nhị công tử —— lam trạm, Lam Vong Cơ!
Giang trừng cảm thấy Lam Vong Cơ chính là đầu óc trừu nhằm vào chính mình. Rốt cuộc trừ bỏ nhằm vào, giang trừng thật sự không thể tưởng được lam trạm có cái gì càng tốt lý do làm ra hắn vừa tới vân thâm không biết chỗ nghe học liền đem "Vân thâm không biết chỗ cấm uống rượu" "Vân thâm không biết chỗ nghiêm cấm lớn tiếng ồn ào" "Vân thâm không biết chỗ cấm chạy nhanh" "Vân thâm không biết chỗ cấm sau lưng nghị luận người khác" này loại từ từ ở trước mặt hắn đề cái mười lăm sáu biến! Nga, cộng thêm mười mấy biến Lam thị gia quy, thiếu chút nữa khiến cho giang trừng ở Lam Khải Nhân lão nhân kia bối một lần!
......
"Ngày mai giờ Thân đem gia quy giao cho ta." Lam trạm nói xong câu đó sau, ý vị thâm trường mà nhìn Ngụy Vô Tiện —— bên cạnh giang trừng liếc mắt một cái liền cũng không quay đầu lại mà rời đi.
"Dựa vào cái gì a!? Ngụy Vô Tiện, ngươi nói hắn rốt cuộc dựa vào cái gì?!" Chờ kia một mạt bạch hoàn toàn biến mất ở trong tầm mắt sau, giang trừng nhịn không được phát tiết lên, "Chúng ta tam một khối trảo gà rừng dựa vào cái gì gia quy ta sao tám biến ngươi sao năm biến, Nhiếp Hoài Tang tên kia liền có thể trực tiếp hồi thanh hà?!"
Đại khái là tiểu cũ kỹ cũng biết ngươi ăn nhiều nhất đi!
Bất quá những lời này Ngụy Vô Tiện không dám nói ra, hắn ở trong lòng nhanh chóng mà cân nhắc một chút sính nhất thời chi lanh mồm lanh miệng cùng ở chiếm được ái mộ cô nương phía trước muốn giữ được chân này hai việc tầm quan trọng, sau đó quyết đoán lựa chọn người sau.
Kỳ thật Ngụy Vô Tiện này chửi thầm mà cũng không sai.
Vốn dĩ ở như vậy một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, Ngụy Vô Tiện thằng nhãi này không chịu nổi, thế nào cũng phải muốn lôi kéo giang trừng cùng Nhiếp Hoài Tang một khối đi vân thâm sau núi đánh gà rừng.
Ba người cùng nhau sao, phân công thực minh xác. Nhiếp Hoài Tang tiểu tử này phỏng chừng là ngày thường hắn đại ca quản được nghiêm, thế nhưng không có gì đánh gà rừng kinh nghiệm, Ngụy Vô Tiện bàn tay vung lên "Hoài tang, ngươi vẫn là canh gác đi thôi! Nếu là nhìn đến tiểu cũ kỹ hoặc là mặt khác Lam gia người liền chi hô một tiếng." Vì thế chỉ còn lại có giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện hai người phụ trách đánh gà rừng, hai người lăn lộn nửa ngày cũng chỉ bắt được hai chỉ —— một phì một gầy, giang trừng trảo mà đói bụng, bụng một kêu, trở tay xách kia chỉ mập mạp liền hướng chỗ cũ đuổi: "Này chỉ là của ta." Cuối cùng, còn không quên tri kỷ mà bổ sung "Ngươi yên tâm, hoài tang hắn ăn không hết nhiều ít."