LINK:https://yucheng528.lofter.com/post/1fbaccdd_1cb802d80
Bá đạo giang tông chủ đùa giỡn đàng hoàng phụ lam chuyện xưa
Bọn tỷ muội tân niên vui sướng!!
----------------------
# trạm trừng #
"Lam nhị công tử cấp quải sao?" Giang trừng tế mi hơi chọn, từ từ ngước mắt nhìn về phía nghênh diện đi tới lam trạm mỉm cười hỏi.
Đối diện người mày hơi chau, mặt lộ vẻ khó hiểu, động tác lại không có trì độn, nâng chạy bộ đến bên cạnh bàn ngồi xuống, lo chính mình đổ một ly trà, không để ý đến giang trừng này không đâu vào đâu nói.
Giang trừng cũng không lắm để ý, nhắc tới ấm trà cho chính mình sớm đã thấy đáy chén trà thêm mãn, theo sau xoay người lại đối mặt bàn đá đối diện lam trạm, một tay căng đầu, một tay vươn ngón trỏ vô tiết tấu gõ ở trên mặt bàn.
"Ta nói lam nhị công tử, cấp quải sao?" Giang trừng không chút để ý lại lặp lại một lần, ánh mắt nhưng vẫn dừng lại ở lam trạm trên người, chờ đợi lam trạm trả lời.
Lam trạm lúc này mới ngước mắt nhìn liếc mắt một cái giang trừng, đảo mắt liền đối thượng giang trừng mỉm cười hai tròng mắt, bưng trà tay đi theo đầu quả tim khẽ run, ly thân nghiêng, nước trà tràn ra tới, dính ướt đầu ngón tay cùng cổ tay áo, giang trừng gõ mặt bàn ngón tay dừng một chút, giương mắt liền thấy lam trạm mặt không đổi sắc đem tay thu trở về, giang trừng nhìn thấu lại không nói ra, lẳng lặng mà chờ người nọ trả lời.
"Kia muốn xem ngươi có hay không bổn sự này." Lam trạm âm điệu không có gì phập phồng, ánh mắt bình tĩnh nhìn giang trừng.
"Bản lĩnh giang mỗ tự nhiên là có." Giang trừng thu hồi ngay từ đầu động tác, ngồi thẳng thân mình, như suy tư gì sờ lên ngón tay thượng tím điện, chỉ là theo bản năng động tác.
Lam trạm thấy vậy lại là đem tay đáp thượng tránh trần, nhíu mày không nói thẳng xem giang trừng.
"Như thế nào. Câu nào lời nói chọc Hàm Quang Quân không mau?" Giang trừng nhìn thoáng qua người nọ dục ra khỏi vỏ kiếm giương mắt dò hỏi, hắn hôm nay nhưng vô tâm tình cùng hắn đánh nhau.
Lam trạm không nói gì, chỉ là đem ánh mắt chuyển hướng giang trừng cọ xát tím điện tay ý bảo. Giang trừng lúc này mới lãnh ý, dừng một chút buông tay.
"Thói quen tính động tác thôi." Giang trừng đột nhiên nghĩ đến cái gì dường như, buồn cười nhìn về phía lam trạm, "Hàm Quang Quân chính là hiểu lầm cái gì?"
Quả nhiên, lam trạm một bộ khó hiểu thần sắc. Xác thật, hai người nhiều năm như vậy luôn là tranh phong tương đối, cũng là mấy năm nay mới có thể giống như vậy hòa hòa khí khí ngồi xuống uống ly trà, lại vẫn là sẽ thường thường động khởi tay tới, nói không rõ là luận bàn vẫn là đánh giá. Này sẽ giang trừng đột nhiên nói ra một câu như vậy một câu, khó tránh khỏi sẽ chọc người hiểu lầm.
"Nhàm chán." Lam trạm thu hảo tránh trần, đứng dậy liền dục rời đi.
"Này liền đi rồi?" Giang trừng không nhẹ không đạm thanh âm từ sau lưng truyền đến, nghe tiếng lam trạm bước chân một đốn lại xoay người lại, sắc mặt đã có chút không tốt.