Tác giả: Ba La Mật Chung
*Bổ đương
* ngẫu hứng đoạn ngắn tử
[ diễn xuất trường hợp ]
Trường học tiệc tối mừng người mới, lam trạm dương cầm độc tấu bị an bài ở mở màn. Giang trừng báo xong mạc xuống đài, nghênh diện liền gặp được lam trạm.
Hai người đều là mắt nhìn thẳng, lo chính mình đi phía trước đi. Liền ở bọn họ chuẩn bị gặp thoáng qua thời điểm, lam trạm đột nhiên giơ tay, thập phần thuần thục mà ở giang trừng trên đầu xoa nhẹ một phen.
Giang trừng sửng sốt, ngay sau đó trợn mắt giận nhìn, cắn chặt hàm răng quan, hạ giọng từ trong miệng phun ra hai chữ, "Lam trạm!"
Nghe vậy, lam trạm liếc xéo giang trừng liếc mắt một cái, khóe miệng hơi hơi cong lên, trấn định tự nhiên mà hướng sân khấu thượng đi đến.
Quân tử báo thù, mười năm không muộn. Giang trừng nắm chặt nắm tay, ánh mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm lam trạm. Thẳng đến tiếng đàn vang lên, giang trừng mới phục hồi tinh thần lại, hắn lo lắng cho mình kiểu tóc bị lộng loạn, vội vàng xoay người, vội vã mà chạy tới hậu trường.
[ tự chụp trường hợp ]
Tiệc tối sau khi kết thúc, giang trừng trở lại hậu trường chuẩn bị thu thập đồ vật, lại ngoài ý muốn phát hiện lam trạm ăn mặc màu trắng âu phục ngồi ở sô pha chờ hắn.
"Ngươi như thế nào còn chưa đi?" Giang trừng cảm thấy có chút nhiệt, cởi bỏ áo sơ mi đệ nhất viên nút thắt.
"Chờ ngươi." Lam trạm ngước mắt, ánh mắt theo sát giang trừng.
"Nha, ngươi nên không phải là không mang ký túc xá chìa khóa đi?" Giang trừng nhướng mày, từ trong ngăn kéo lấy ra di động, giải khóa sau mở ra camera, đối lam trạm vẫy tay, "Lại đây, khó được xuyên như vậy đứng đắn, chiếu một trương."
Lam trạm không có cự tuyệt, hắn đứng dậy đi đến giang trừng bên người, rũ mắt nhìn bên người chỉ tới hắn bả vai giang trừng.
"Ngươi xuống dưới một chút, chụp không đến ngươi." Giang trừng giơ di động, túm túm lam trạm cánh tay, ý bảo hắn ngồi xổm xuống một chút.
Lam trạm bất đắc dĩ mà than nhẹ một tiếng, theo sau khom lưng đi xuống, để sát vào giang trừng, làm chính mình mặt thành công nhập kính.
"Răng rắc --"
"Hảo, hãy bình thân." Giang trừng vừa lòng mà thưởng thức khởi di động ảnh chụp, liền cái ánh mắt cũng chưa phân cho lam trạm.
Lam trạm đảo cũng không thèm để ý, hắn cầm lấy giang trừng đồ vật, lôi kéo giang trừng đi ra oi bức hậu trường.
〔 ngày mưa trường hợp 〕
Mùa hạ vũ luôn là tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, trước một giây vẫn là tinh không vạn lí, ngay sau đó liền có khả năng mây đen giăng đầy, mưa to tầm tã.
Tan học sau, giang trừng đứng ở khu dạy học cửa chờ lam trạm. Hắn nghỉ trưa ngủ quên, đi vội vàng, thế cho nên đã quên mang dù, hiện tại đành phải làm ơn lam trạm đưa dù lại đây.
"Nơi này." Giang trừng cầm hai quyển sách, duỗi trường cánh tay triều lam trạm nơi phương hướng vẫy vẫy.
Lam trạm cầm ô, mặt vô biểu tình mà đi tới, nhàn nhạt mà nói, "Không cần huy, xem thấy."
Giang trừng khóe miệng vừa kéo, khinh thường mà hừ lạnh, hắn biết lam trạm đây là lại ở biến tướng mà khen chính mình vóc dáng cao, thật là không biết xấu hổ.
"Ngươi như thế nào liền mang theo một phen dù?" Giang trừng phát hiện lam trạm hai tay trống trơn, hoàn toàn không giống như là tới đón người bộ dáng.
"Một phen là đủ rồi." Lam trạm chế trụ giang trừng thủ đoạn, đem người kéo vào dù hạ.
"Như vậy tiểu nhân dù, ta sẽ bị xối." Giang trừng bất mãn mà oán giận, nhưng thấy lam trạm cũng không để ý tới hắn sau, tức khắc tâm sinh một kế. Hắn bắt tay vươn dù ngoại, làm bộ chính mình cánh tay bị nước mưa xối đến, sau đó chỉ cấp lam trạm xem.
Lam trạm nhấp chặt môi, trầm mặc sau một lúc lâu, đột nhiên dừng bước.
Giang trừng cũng chỉ có thể đi theo dừng lại, cho nên hung ba ba hỏi, "Làm gì?"
Lam trạm không nói, hắn dùng bung dù tay ôm quá giang trừng bả vai, đem dù tâm đối với giang trừng, ở xác định giang trừng xối không đến một chút sau cơn mưa, mới tiếp tục đi trước.
Giang trừng khó có thể tin mà ngẩng đầu, nhìn mắt chính mình chính phía trên dù, lại bất động thanh sắc mà ngắm mắt lam trạm.
Dù vốn là không lớn, trải qua hắn vừa rồi kia một phen lăn lộn, lam trạm nửa cái thân mình đều ở dù ngoại, nước mưa làm ướt hắn tay áo, bám vào trên da.
"...... Ngươi không cần như vậy." Giang trừng cảm thấy có chút áy náy, hắn đẩy đẩy lam trạm, muốn cho lam trạm đem đáp ở chính mình trên vai tay cầm xuống dưới.
"Câm miệng." Lam trạm nhíu mày, đem trong lòng ngực giang trừng ôm càng khẩn