【 Trạm Trừng 】 kỳ quái ABO

389 27 0
                                    

LINK: https://yiweihangzhi186.lofter.com/post/1f25df45_1c6f2192b

Trạm trừng hướng ABO, chúc giang trừng sinh nhật vui sướng!

Alpha dễ cảm kỳ cùng Omega động dục kỳ giống nhau đều chỉ có ba ngày.

Alpha bình quân thân thể tố chất xa xa vượt qua Omega.

Đương nhiên, này chỉ là giống nhau, còn có một loại người kêu quái thai.

Tỷ như dễ cảm kỳ nửa tháng Alpha lam trạm, tỷ như vũ lực giá trị treo lên đánh một chúng Alpha Omega giang trừng.

"Trừng ca, lam trạm lại không có tới đi học a?" Nhiếp Hoài Tang cắn bánh mì, chạy chậm vài bước đuổi theo giang trừng.

"Đúng vậy, dễ cảm kỳ ngày thứ ba, còn phải ở nhà ngốc, vô pháp gặp người." Giang trừng một bên hướng trường học đi, một bên hoạt động gân cốt, cặp sách lỏng lẻo treo ở vai phải, nếu không phải giáo phục chỉnh tề chỉ sợ trực tiếp đã bị bảo an đại thúc trở thành bất lương thiếu niên.

"Lam trạm dễ cảm kỳ thật sự có mười lăm thiên??? Ta xem hắn ngày thường vẫn là ở trường học a."

"Hắn chịu đựng ba ngày trước liền tốt hơn nhiều rồi, ngươi không phát hiện hắn liền tính là tới trường học cũng bất hòa người giao lưu? Liền cơm trưa đều tự bị, lão sư đi học đều không đề cập tới hỏi hắn."

"Ta cũng tưởng có như vậy lớn lên dễ cảm kỳ, đỡ phải giáo viên tiếng Anh đi học tổng nhìn chằm chằm ta, lần trước nghe viết toàn bộ hành trình ở ta bên cạnh đứng, ta còn có thể sao chép sao?" Nhiếp Hoài Tang lẩm nhẩm lầm nhầm, trong ánh mắt tràn đầy ai oán.

"Khó nói." Mắt thấy đi đến lớp cửa, giang trừng đem cặp sách giao cho Nhiếp Hoài Tang.

"Giúp ta đem cặp sách lấy đi vào, ta đi WC." Vẫy vẫy ống tay áo đi tiêu sái, không lưu một mảnh đám mây.

Chủ nhiệm lớp vừa tiến đến liền nhìn đến hai cái không vị, trực tiếp ở trong ban rống giận: "Lam trạm cùng ta xin nghỉ không có tới liền tính, hắn bên cạnh giang trừng đâu???"

Nhiếp Hoài Tang nhấc tay: "Lão sư, hắn nói hắn thượng WC đi."

Chủ nhiệm lớp càng phát hỏa: "Thượng WC? Sớm tự học đều mau kết thúc còn ở WC? Hắn rớt hố??? Hắn trở về làm hắn tới văn phòng tìm ta!"

Nhiếp Hoài Tang hối hận, chính mình không có việc gì cắm cái gì miệng, hỏa đều triều chính mình phát, còn phải phụ trách khuyên hắn gia trừng ca đi văn phòng, chiêu ai chọc ai? Quả nhiên thời mãn kinh nam nhân đáng sợ nhất!

Nhưng là Nhiếp Hoài Tang không nghĩ tới, hắn trừng ca đi WC, một ngày đều không có trở về đi học.

Giang trừng xác thật là đi WC, cũng không tính toán kiều rớt tự học, chỉ tiếc có người cố ý không nghĩ làm hắn đi học. Giang trừng nhanh nhạy mà lắc mình, tránh thoát sau lưng phách lại đây một phen cây lau nhà.

Hắn híp mắt quan sát một chút, thực mau nhận ra là trong trường học nổi danh một cái Alpha ôn tiều, còn có ba cái không quen biết Beta, trong tay cầm cây lau nhà các như hổ rình mồi.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ