[Trạm Trừng] Nhận sai người

358 31 5
                                    


Lam Vong Cơ là đại học học sinh hội thành viên, giờ phút này hắn cầm một quyển dày nặng lịch sử sách giáo khoa đi ở không có bất luận kẻ nào trên hành lang.

Hắn híp híp mắt, từ túi trung móc ra một quả nhẫn, trong miệng hắn lẩm bẩm nói "Trừng... Ngươi ở nơi nào? Ta tới tìm ngươi a..." Nói xong, một bóng hình đột nhiên trải qua bên cạnh hắn, thanh đạm liên hương tràn ngập ở mũi gian.

Hắn trợn to hai tròng mắt, bỗng nhiên quay đầu lại triều kia không biết khi nào xuất hiện thân ảnh, tiếng la "Giang trừng!"

Kia thân hình một đốn, hắn quay đầu lại nhìn Lam Vong Cơ, nhíu lại mi nói "Kêu ai đâu? Ngươi nhận sai người đi? Ta không gọi giang trừng, ta kêu giang vãn ngâm."

"Giang..." Lam Vong Cơ ngẩn người, hắn tìm được rồi! Hắn tìm được giang trừng,! Nội tâm kiềm chế không được vui sướng vụt ra, hắn tiến lên vượt một bước, duỗi tay muốn đi ôm hắn.

Lại bị một cái đột nhiên xông vào thân ảnh cấp đánh giác, người nọ một tay câu lấy giang vãn ngâm cổ, một tay ôm bóng rổ, cười nói "Vãn ngâm, chúng ta đi chơi bóng a."

Giang vãn ngâm không vui dùng tay tấc đâm đâm hắn eo, khí cười nói "Ngụy Vô Tiện, có thể hay không đừng kêu đến như vậy ghê tởm." Hắn vừa nói, một bên cùng Ngụy Vô Tiện đi hướng sân bóng rổ.

Lam Vong Cơ trước sau ngốc lăng nhìn giang vãn ngâm bóng dáng, hoảng hốt gian nhìn thấy Ngụy Vô Tiện quay đầu lại cho hắn trào phúng gương mặt tươi cười.

Hắn rũ xuống tay, phẫn nộ nắm chặt nắm tay, lẩm bẩm nói "Vì cái gì... Vì cái gì ngươi còn muốn tới dây dưa hắn... Hắn đều bị ngươi hại chết..."

Bên phải sườn lầu 3, lam hi thần xuyên thấu qua cửa sổ thấy sự tình trải qua, hắn ám ám hai tròng mắt, đối một bên Nhiếp minh quyết kim quang dao cùng Tiết dương, cười nói "Xin lỗi, có việc trước rời đi."

Nguyên bản bọn họ bốn người đang ở thảo luận kỷ niệm ngày thành lập trường sự tình, thấy lam hi thần đột nhiên có việc rời đi, kim quang dao trộm di động đến bên cửa sổ, cười cười, mới mở miệng hỏi "Là quên cơ sự sao?"

Lam hi thần có chứa xin lỗi gật gật đầu, cười nói "Là, hắn giống như tìm được hắn người muốn tìm."

Tiết dương cắn trong miệng kẹo que, hắn lấy ra plastic bổng nói "Vì cái gì không cùng Lam Vong Cơ nói giang vãn ngâm ở ta lớp bên cạnh thượng?" Nói xong, hắn đem plastic bổng hướng bên cạnh thùng rác ném đi, từ trong túi lấy ra một viên tân kẹo que.

Lam hi thần cười lắc lắc đầu, nói đến "Đây cũng là rèn liên quên cơ một loại đi, quên cơ từ khai giảng có thể nói khi, hắn đệ nhất thanh kêu nhân tiện là giang trừng tên này." Nói xong, hắn nhớ tới Lam Vong Cơ tiểu học khi, hắn nói hắn muốn tìm được giang trừng, bằng lực lượng của chính mình, nói cái gì giang trừng hy vọng là hắn dựa vào chính mình tìm được hắn.

Nhiếp minh quyết ấn một chút trong tay lam bút, đem bút đầu thu trở về, hắn nhìn về phía lam hi thần nói "Được rồi, ngươi không phải muốn đi tìm ngươi đệ sao? Việc này chúng ta buổi tối đàn thông đi."

Lam hi thần gật gật đầu, xoay người hướng cửa thang lầu đi đến, hoa vài phút thời gian, vội vàng chạy xuống tầng lầu, lại chậm chạy vội hướng hành lang chạy đi.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ