LINK:https://yucheng528.lofter.com/post/1fbaccdd_1c7259185
Không biết nói cái gì
Dù sao chính là ooc, sa điêu thao tác------------------------
# trạm trừng #
1.
"Tông chủ bị thương? Ngươi nghe ai nói." Vị này ăn mặc vân mộng đệ tử phục thiếu niên không cho là đúng nói, hắn nhưng không tin có thứ gì có thể dễ dàng thương đến nhà hắn tông chủ.
"Ta tận mắt nhìn thấy!" Nói chuyện vị này thiếu niên nhìn quanh hạ bốn phía xác định không có những người khác mới để sát vào một ít thanh đối bên cạnh thiếu niên tiếp tục nói thầm, "Tông chủ đầu vai thật nhiều chỗ ô tím."
"Ngươi nhìn lén tông chủ tắm gội?! Hảo a ngươi!"
"Hư! Đừng nói bậy! Ta sao dám như thế làm càn?" Nói chuyện vị này thiếu niên nói đến cũng khéo, ngày ấy vừa lúc thấy giang trừng cởi áo. hắn vốn là muốn đi cấp giang trừng hội báo một chút sự tình, lại phát hiện giang trừng môn cũng không có quan trọng, vì thế hắn gõ gõ môn nghe được tông chủ lên tiếng liền đi vào, nhưng thật ra không nghĩ tới giang trừng vừa lúc kéo hảo quần áo, hảo xảo bất xảo đã bị hắn thấy được giang trừng trên đầu vai thương.
"Người tập võ, trên người bị tổn thương cũng không thể tránh được, ngươi không khỏi quá đại kinh tiểu quái đi?" Một bên thiếu niên không phục mắt trợn trắng.
"Chính là kia thương không giống a! Luyện võ khi chịu thương ta còn không rõ ràng lắm sao? Hơn nữa tuy rằng chỉ có thấy một chút, nhưng tông chủ phía sau lưng hẳn là còn có hoa thương." Thiếu niên sở hữu sở tư sờ sờ cằm.
Sau khi nghe xong, một bên vị này thiếu niên cũng bắt đầu suy nghĩ sâu xa lên: "Chiếu ngươi nói như vậy, tông chủ định là gặp gỡ cái gì khó giải quyết tà ám bị chút thương, bằng không người bình thường đều không phải ta tông chủ đối thủ."
"Ân, chắc là như thế."
Nói chuyện với nhau xong hai người toàn thở dài, bọn họ tông chủ bọn họ tự nhiên là hiểu biết, tông chủ luôn là bị hết thảy sự tình ép tới thực khẩn, muốn quản lí Liên Hoa Ổ, muốn đích thân thao luyện đệ tử, còn muốn nhọc lòng kim tiểu công tử, bọn họ ngẫu nhiên đêm khởi, thường xuyên đều có thể thấy tông chủ phòng đèn còn sáng lên. Bọn họ biết tông chủ không dễ dàng, hiện giờ biết tông chủ bị thương trong lòng cũng thật sự không dễ chịu.
Nghĩ đến đây, hai người lại liêu nổi lên dược phẩm, về cái gì dược đối cái gì thương tương đối hữu hiệu, vị nào y sư tương đối cao minh, hai người đều bắt đầu đánh giá cấp giang trừng đưa dược.
Không nghĩ tới, hai người nói chuyện vừa lúc bị một bên tính toán đi ngang qua sư đệ nghe xong năm sáu thành đi.
2.
"Ai" lại là một tiếng thở dài, luyện kiếm thiếu niên cuối cùng là thu kiếm có chút nhụt chí tìm chỗ địa phương ngồi xuống, lấy hắn hiện tại trạng huống căn bản vô tâm tư luyện kiếm.
"Ngươi một buổi sáng đều than rất nhiều lần khí, rốt cuộc phát sinh cái gì?" Cùng nhau luyện kiếm thiếu niên thấy vậy cũng ngồi xuống, hắn không phải lần đầu tiên hỏi cái này vấn đề, nhưng này sư đệ cũng chỉ là lắc đầu không nói lời nào.