【 Trạm Trừng 】 Giang Trừng không phải thực hiểu

392 33 2
                                    

LINK:https://yucheng528.lofter.com/post/1fbaccdd_1c6fb5f82

Là trạm trừng nha, tiêu đề là loạn lấy......

Tất cả đều là tư thiết, cho nên không cần như vậy tích cực

ooc chú ý

--------------------


Giang trừng kỳ thật là muốn cùng lam trạm giao hữu, cảnh hành hàm quang, giang trừng cảm thấy nếu có thể giao cho cái này bằng hữu là cực hảo, nên là so Ngụy Vô Tiện muốn đáng tin cậy đến nhiều.

Nhưng giang trừng không rõ, lam trạm tựa hồ từ thấy hắn ánh mắt đầu tiên khởi liền bắt đầu chán ghét hắn, giang trừng nghĩ tới nghĩ lui, không nên, hắn định là không có làm cái gì chuyện khác người.

Nói đến khi còn bé còn cùng lam trạm cùng nhau chơi đùa quá, cái gọi là chơi đùa bất quá cũng chính là giang trừng ở một bên chơi, lam trạm ở một bên xem, lam trạm người này từ nhỏ khi khởi liền liền như thế ít lời, giang trừng cũng không giận, mang theo hắn cùng nhau chơi.

Giang trừng còn nhớ rõ khi đó chính mình mang theo lam trạm đi hồ hoa sen chơi, vân mộng hài tử phần lớn từ nhỏ thiện thủy, giang trừng tự nhiên lam trạm cũng là như thế, không chút suy nghĩ liền lo chính mình nhảy vào trong hồ bơi thật xa, đãi hắn quay đầu lại khi mới phát hiện Lam Vong Cơ đã không biết nơi đi. Giang trừng tức khắc nóng nảy, còn tưởng rằng lam trạm chết đuối, vội vàng lẻn vào trong nước tìm kiếm, kết quả đến cuối cùng không rõ nguyên do bị tới rồi một đám đại nhân vớt thượng.

Nguyên lai là lam trạm thấy giang trừng đột nhiên nhảy cầu nóng nảy, lúc này hắn còn sẽ không lặn xuống nước, giang trừng so với hắn còn nhỏ thượng một ít, hắn tự nhiên giang trừng cũng sẽ không biết bơi, mắt thấy người nọ nhảy vào trong nước đã không thấy tăm hơi thân ảnh còn tưởng rằng giang trừng xảy ra chuyện, vội vàng trở về kêu đại nhân tiến đến hỗ trợ, lúc này mới kịp thời đem người vớt ra.

Giang trừng hồi tưởng lên cảm thấy đó là chính mình lặn xuống nước nhất mất mặt một lần.

Khi còn bé quan hệ rõ ràng không kém, sao được đến hiện giờ lại lần nữa gặp mặt đó là này phiên bộ dáng, chẳng lẽ là lúc ấy kia sự kiện đem người dọa, mang thù đến nay? Không đến mức, thật sự không đến mức.

"Hàm Quang Quân." Giang trừng vỗ rớt Ngụy Vô Tiện còn câu ở chính mình gian thượng tay, lễ phép tiến lên đồng nghiệp được rồi một cái cùng thế hệ gian lễ.

"Ân." Lam trạm chưa từng có nhiều lời ngôn, chỉ là nhíu mày, ánh mắt vẫn luôn trói chặt ở một bên Ngụy Vô Tiện trên người.

Ân? Giang trừng nghi hoặc, nhưng giang trừng không nói.





Giang trừng thật sự không hiểu được chính mình nơi nào chọc lam trạm, vứt bỏ sau khi lớn lên lần đầu tiên gặp mặt liền trừng mắt mắt lạnh lẽo ở ngoài, giang trừng phát hiện lam trạm thật là nơi chốn đều xem hắn không hài lòng.

Lại nói lần trước, hắn cùng Ngụy Vô Tiện đùa giỡn, bị lấy vân thâm không biết chỗ cấm ồn ào vì từ cấp phạt ba lần gia quy. Hảo đi, việc này xác thật là hắn không đúng, hắn lãnh phạt. Chính là, ai có thể nói cho hắn, lam trạm vì cái gì muốn ngồi ở trước mặt hắn thời khắc thủ hắn? Lam Vong Cơ, lam trạm, Hàm Quang Quân, ta cầu xin ngươi quay đầu lại nhìn xem Ngụy Vô Tiện, hắn nước miếng đều phải tẩm ướt chỉnh tờ giấy, ngươi không quản?

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ