link: https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_1cc27f963
# hủy đi quan xứng không mừng chớ nhập!!
# viết đến không tốt, lôi giả chớ nhập!!
# nếu có thể tiếp thu liền đi xuống xem, không được liền đi ra ngoài đừng lưu bình luận!
Quân giới, chính giới, thương giới ở vào tinh hệ tiền tam giới, trong đó quân giới vẫn luôn ở tam giới đứng đầu, nghe đồn quân giới thống lĩnh tính tình cực kém, thường xuyên ở hội nghị thượng ném sắc mặt, từng có một lần lấy thương dỗi thương giới thống lĩnh gầm lên. Bởi vậy vẫn luôn bị người lên án.
"Thống soái, lần này hội nghị ngươi đi không?" Mới tới tiểu quan quân gõ cửa được đến cho phép sau vào văn phòng.
Giang trừng quân mũ ném ở một bên, chỉnh tề quân phục bị cởi bỏ hai viên nút thắt, lộ ra một chút trắng nõn làn da, ánh mắt thu liễm ngày thường dạy bảo sắc bén, nhưng thật ra thêm vài phần lười nhác.
"Không đi. Đi lại bị hại phong bình."
Tuy rằng phong bình đã bị hại đến còn thừa không có mấy.
Rốt cuộc ngươi vãn ngâm gia gia cũng không để bụng này đó.
Tiểu quan quân trên mặt tràn ngập ánh mặt trời tinh thần phấn chấn, lớn giọng kêu đến giang trừng lỗ tai đau "Kia còn có văn giới tụ hội đâu?"
"...... Này cùng quân giới có nửa mao tiền quan hệ?"
"Còn có nhạc giới giám thưởng hội."
"......" Giang trừng khóe miệng hơi hơi run rẩy.
Một đám ba ba tôn liên hợp lại chỉnh hắn.
"Thống soái?" Tiểu quan quân đảo cũng không ngốc, nhìn nhà mình thống soái sắc mặt trầm một ít, tự động tỉnh lược phía dưới một trường xuyến hoạt động.
"Cho ta từ các đại bộ đội chọn mấy cái lớn lên còn không có trở ngại, tài ăn nói tốt lại đây!" Giang trừng cảm thấy loại sự tình này không thể lão nghẹn, hắn nhịn đã lâu không lấy kia một đám vương bát tôn tử hết giận, vẫn là bị tổn hại đến phong bình toàn vô.
Tiểu quan quân chọn hai mươi mấy người nữ quân y cảm thấy lớn lên còn hành.
"Thiệp mời chính mình tùy tiện chọn, ái đi đâu đi đâu, đi cũng đừng nói chuyện lung tung, có người âm dương quái khí cho ta âm dương trở về. Cử chỉ cho ta khéo léo điểm, liền ấn các ngươi nhìn thấy tương lai tức phụ kia thái độ, đều có nghe hay không?"
"Là! Thống soái!"
Tiểu quan quân không biết từ cái nào góc xó xỉnh toát ra tới "Chờ một chút thống soái! Này còn có một trương thiệp mời là cho ngài!"
"Cho ta trở về."
"Là Ngụy thiếu gia thỉnh ngài đi thân cận!"
Giang trừng dẫn theo quân trang áo khoác tay dừng một chút, tiếp theo gắt gao túm cổ áo, kia lực độ như là đem áo khoác đương Ngụy Vô Tiện mặt nắm chặt.
"Ta đảo muốn nhìn này tổn hại hóa lần này lại tìm cái dạng gì!"
Cái này lại tự dùng đến tương đương linh tính.