【 Trạm Trừng 】 nhất kiếm trường lưu

332 30 1
                                    

LINK:https://nanshengxiaojian.lofter.com/post/1ed350b9_eeba358a

-- trạm trừng only, nguyên tác if hướng, đại lượng hồi ức sát, là cái bánh ngọt nhỏ



Vân thâm không biết chỗ sau núi có một chỗ vách đá, hai bờ sông tuấn hiểm, rừng cây ấm úc, giờ Thìn sớm đọc có thịnh dương bắn vào, rực rỡ cắt hình tự thành một bộ quang quái tiên cảnh. Khe núi thanh tuyền tự nham nhai chỗ cao trút xuống mà xuống, thác nước mặt dòng chảy xiết mãnh liệt, thoan thủy đánh thạch. Linh điểu có có thể, viên bụng cao cổ, khi thì dẫn hạng trường minh, đến bách thú cùng cùng.

Tam độc ánh sáng tím cường thịnh bức người, thân kiếm chung quanh linh lực cuồn cuộn ngọn gió mang sát, cột sáng không mang theo một tia do dự lập tức rơi xuống, thạch băng thủy tán bắn vài thước rất cao, đá vụn tung bay, liên quan trên núi nguyên bản an tê tẩu thú đều xao động lên. Giang trừng nắm tam độc tay gân xanh bạo khởi, làm như giận cấp, hắn nhất kiếm đi xuống cảm thấy tức giận chưa tiêu, giơ tay lại muốn bổ thượng hung tợn nhất kiếm.


"Lam Vong Cơ ngươi thật là cũ kỹ! Cổ hủ! Không thú vị!"


Hắn này giận dữ kinh hỏng rồi thủ sơn Lam gia đệ tử, tiểu tiên đồng bộ dáng thiếu niên nơm nớp lo sợ mà hành đến giang trừng bên người, run run rẩy rẩy mà thi lễ, rồi sau đó hoảng mồm miệng cũng có chút thật không minh bạch, lại cũng chỉ đến căng da đầu tiến lên khuyên can.


"Giang, giang tông chủ, vân thâm, vân thâm không biết chỗ cấm......"


"Cấm lớn tiếng ồn ào, cấm vô cớ tổn hại có phải hay không." Giang trừng quay đầu lại lạnh lùng liếc kia tiên đồng vẻ mặt, hắn trên trán phát đã bị nước suối ướt nhẹp lại như cũ thịnh khí lăng nhân, một đôi mắt hạnh hùng hổ, tím điện quang mang lập loè một chút băng ra hỏa hoa.


Kia một thân Lam thị gia bào tiểu tiên đồng chưa thúc vân văn đai buộc trán, tưởng là cái chi thứ đệ tử, mới vừa thông qua tuyển chọn đến trong mây thâm, vừa thấy thịnh nộ giang trừng như vậy trận trượng, liền cơ bản lễ nghĩa đều đã quên cái sạch sẽ.


Giang trừng này sương sinh lam trạm khí, nhìn này vâng vâng dạ dạ tiên đồng càng cảm thấy phiền lòng, hắn vung lên ống tay áo thu tam độc, giữa mày nhíu chặt, cầm trong tay chuôi kiếm hướng hắn chỗ đi.


Hắn tới vân thâm không biết chỗ chỉ có ít có mấy cái địa phương nhưng đãi, phòng tiếp khách, lam trạm tĩnh thất, cùng với Tàng Thư Các.


Giang trừng đẩy ra Tàng Thư Các dày nặng đại môn, ập vào trước mặt hơi thở văn hóa hỗn loạn lam trạm trên người thường có đàn hương vị, hắn theo bản năng mà hít hít cái mũi, nghĩ nghĩ lại giơ tay hung ác mà đem này phiền lòng hương vị tản ra.


Bước vào Tàng Thư Các sau, giang trừng một liêu quần áo ngồi vào lam trạm thường ngồi cái kia vị trí thượng, quả nhiên ngọn đèn dầu chưa tắt. Tam độc gác lại ở góc bàn một bên, chính ngăn chặn quên cơ cầm dĩ vãng đôi hạ dấu vết. Hắn một tay căng đầu, một tay tùy ý phiên lam trạm trên bàn sách cổ, càng thêm cảm thấy người này cũ kỹ không thú vị thực, cũng không biết chính mình có phải hay không bị quỷ mị mê tâm hồn, mới có thể chung tình với người này.


[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ