LINK: https://jinzhiyuyedeguiren68913.lofter.com/post/312fcdba_1cb994db5
Duyệt văn phải biết:★ trọng sinh xuyên qua ngạnh, song xuyên qua, nguyên ký ức giữ lại.
★ thiên Càn mà Khôn hệ liệt.
★ trạm trừng song mũi tên, tiện đơn mũi tên trừng, đơn mũi tên không đánh tag.
★ có thể đương 《 kim lũ y 》 kế tiếp xem, tóm lại chính là từng yêu, không kết quả, trọng sinh truy thê lộ từ từ.
"Giữa tháng bảy là quỷ tiết, ngày đó quỷ môn mở rộng ra, vô số quỷ đều sẽ lại lần nữa trở lại nhân gian. Nghĩa trang âm khí nhất nồng đậm, đến lúc đó ngươi giấu kín ở nơi nào, chờ đợi bọn họ ra tới. Đến lúc đó ngươi sẽ pháp lực mất hết, Tiên Khí không linh, cùng thường nhân vô dị. Phải tránh quỷ khí nhập thể, nếu không......"
Cây cối âm u, hiu quạnh vô cùng, vải bố trắng đầy trời. Chờ đến nguyệt tĩnh phong ngăn là lúc, chỉ thấy tầng tầng nùng lục sương mù từ dưới nền đất chảy ra, chỉ một thoáng liền tràn ngập toàn bộ nghĩa trang. Âm phong thổi qua, vải bố trắng theo gió mà động, rơi xuống, mấy trăm quỷ thể thình lình xuất hiện ở trước mắt. Lam trạm lập tức ngừng thở, truyền quá từng khối quỷ thể, rốt cuộc tới người nọ trước mặt.
Quỷ thể nhóm phần lớn tứ chi cứng đờ, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt lỗ trống. Nhìn gần trong gang tấc thương nhớ ngày đêm nhân nhi, lam trạm hận không thể hiện tại liền đem hắn mang đi.
"Giang vãn ngâm, cùng ta đi."
Kéo lại giang trừng cánh tay, túm nhiều lần không có kết quả. Quỷ thể đã là phi người, không hề ý thức, sao có thể nói đi là đi?
"Đinh linh linh, đinh linh linh......"
Thanh thúy thanh âm ở yên tĩnh trong đêm đen vang lên, mặt khác quỷ thể như cũ không hề phản ứng, chỉ có giang trừng đốn tại chỗ. Hắn ánh mắt không hề lỗ trống, xuất hiện ngắn ngủi mờ mịt.
Quỷ thể...... Không có ý thức?
Đem giấu ở trong lòng ngực chuông bạc móc ra, thanh thúy thanh âm không chịu che lấp vang vọng toàn bộ nghĩa trang. Giang trừng bỗng nhiên che lại lỗ tai, nhắm mắt lại hung hăng phe phẩy đầu, lại lần nữa mở -- đáy mắt một mảnh đỏ đậm.
"Không!"
Thống khổ thanh âm tràn ngập lam trạm là màng tai, một lát tạm dừng sau phản ứng lại đây. Vạn chim bay lâm, phong ngăn vân tê, chuông bạc rơi xuống đất.
Màu đỏ tía chuông bạc phát ra mỏng manh ánh sáng, lam trạm run rẩy xuống tay đem này nhặt lên, gắt gao nắm ở trong tay. Nhìn càng đi càng xa giang trừng, mắt lộ ra đau đớn.
Giang vãn ngâm không muốn trở về, hắn thế nhưng không muốn trở về, hắn......! Đúng vậy, hắn vì cái gì không muốn trở về? Còn không phải bởi vì chính mình? Lại có cái gì tư cách đi trách cứ?
"Giang vãn ngâm."
Ba chữ ở trong miệng lặp lại nhắc mãi nhấm nuốt, nhất biến biến lặp lại, như là như vậy liền có thể làm giang trừng trở về dường như.