【 Trạm Trừng 】 mộng tù hoan

398 33 0
                                    

link:https://luoxunforever.lofter.com/post/1fcf0bcc_1cc7e0bfe

Cùng chủ tuyến không quan hệ, nhưng bối cảnh có bộ phận tham chiếu, hai ngàn phấn phúc lợi, một phát xong, 3000+. Ta sẽ không nói cho các ngươi kỳ thật ta một tháng phía trước này thiên bản thảo liền chuẩn bị không sai biệt lắm, kết quả fans luôn là trường hai cái rớt năm cái QAQ, sau đó liền đặt một chút, hôm nay rốt cuộc có thể đem này thiên rải ra tới, đuôi xe khí có, thận xem, không mừng chớ phun.

Chủ trạm trừng, hơi tiện trừng, hi trừng

1

Vân thâm không biết chỗ lam nhị công tử đã bế quan hồi lâu.

Không có người biết vì cái gì.

Đại tích đại tích mồ hôi lăn xuống, mỗi khi đến này khó nhất nhai thời điểm, chính là tâm ma nhất hung hăng ngang ngược thời khắc.

Nếu là trong mộng có ngươi, xiềng xích tù ngươi, hoan hảo cùng ngươi, ta nguyện không hề tỉnh lại.

2

Giang trừng rơi tà đạo, dùng cổ, đẫm máu, lương bạc, coi mạng người như cỏ rác. Ngày xưa ôn nhu kiêu ngạo thiếu niên chung quy vẫn là trừ khử tại đây ma người thời gian, hắn mắt hạnh không hề cong cong, đáy mắt trong suốt không thấy.

Đạt tới mục đích có thể, hà tất để ý dùng cái gì thủ đoạn? Giang vãn ngâm hừ lạnh một tiếng, làm lơ chung quanh người khó coi sắc mặt, huýt sáo một thổi, bốn phía liền bò ra tới rậm rạp sâu.

Cổ giả, thảo quỷ cũng, tuy có thể cứu người, nhiên, chung quy đường tà đạo, không vì thế dung. Phàm đuổi cổ giả, ắt gặp tiên môn bách gia chi đuổi đi, nếu không biết hối cải, đương phế này kinh mạch, đoạn này tu vi, để tránh làm hại thế gian.

A, đường hoàng. Áo tím thiếu niên ôm cánh tay nhìn những người khác như có như không kiêng kị chi sắc, áp xuống đáy lòng muốn giết chóc xúc động, thi triển khinh công, mấy tức chi gian liền nặc bóng dáng.

Đến lúc này, còn lại nhân tài khe khẽ nói nhỏ nghị luận mở ra.

Cái gì li kinh phản đạo, cái gì tiên môn sỉ nhục.

Lam Vong Cơ đứng ở trong một góc, nghe tự xưng là chính nghĩa tiên môn mọi người trách oán giang trừng, vẻ mặt không vui, nhưng chung quy.... Một lời chưa phát, yên lặng rời đi.

3

Nha, này không phải chúng ta đại danh đỉnh đỉnh, phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân? Như thế nào có công phu tới ta nơi này?

Một gian phòng nhỏ, phương phương rào tre, vòng nổi lên giang trừng thoát đi đồn đãi vớ vẩn an nhàn chỗ. Hắn không thể hồi vân mộng, hắn có thể lưng đeo bêu danh, nhưng Giang gia không được. Tả hữu trong nhà có Ngụy Vô Tiện giúp đỡ, gia hỏa này hiện tại thành thật không ít, hắn cũng có thể yên tâm.

Áo tím thanh niên chớp chớp mắt, không có phía trước ' li kinh phản đạo ' kiệt ngạo khó thuần, ánh mắt mang theo vài phần vô tội, nâng lên kia thon dài trắng nõn ngón tay, chỉ chỉ vò rượu, có chút khó có thể tin đến, "Lam nhị ngươi sẽ không tới tìm ta uống rượu đi?"

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ