LINK:https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_1cc9f8e59
Giang gia căn cứ hôm nay lại là gà chó không yên.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi lại không hảo hảo huấn luyện!" Giang thấm nắm thật chặt trên tay roi, liếc liếc mắt một cái trát mã bộ giơ thư từ người nào đó, lạnh lùng hừ một tiếng.
"Đại sư tỷ, ta sai rồi! Lần sau nhất định!" Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng trong tay hạt sen, thèm đến thẳng kêu "A Trừng ngươi cho ta chừa chút!"
Giang trừng lại cầm một viên hạt sen bỏ vào trong miệng.
"Muốn ăn chính mình đi trích. Ai làm ngươi ở huấn luyện thời gian đi đánh gà rừng." Giang trừng đá đá bên cạnh quan ải gà lồng sắt. "Trong căn cứ động vật vốn dĩ cũng không nhiều lắm, lại đánh liền không có."
Giang thấm nhìn thời gian, "Được rồi, lăn đi ăn cơm đi."
"Hảo gia!"
"Huấn luyện nếu là có tốc độ này đã có thể không cần sầu."
Giang trừng xách lên lồng sắt, quơ quơ "A tỷ, này muốn thả sao?"
"Thả đi." Giang thấm ném cho hắn một phong thơ. "Buổi chiều có Lam gia khách nhân tới, ngươi chiêu đãi một chút."
"Ân." Giang trừng nhìn thoáng qua thiếp vàng giấy viết thư "Lam gia như thế nào còn dùng gửi thư phương thức, không phải có thể trực tiếp phát trò chuyện mời sao?"
"Kia ai biết, bọn họ thích bái." Giang thấm duỗi người, "Lần này tới Lam gia người kêu lam trạm, cùng ngươi tuổi không sai biệt lắm, là năm đại thế gia đệ nhất học viện tốt nghiệp cao tài sinh, tính lên hắn vẫn là ngươi học trưởng."
Giang trừng chậm rãi mở ra lá thư kia, trên giấy bất quá ít ỏi vài câu, tự nhưng thật ra rất đẹp, quyên tú mà hữu lực.
"Lam trạm là lúc ấy kia giới ưu tú sinh viên tốt nghiệp chi nhất, ta cùng hắn không có gì giao thoa, chẳng qua đánh quá mấy tràng bóng rổ." Giang trừng ôm một đại sọt đài sen, cằm đều phải trát đài sen đôi.
Giang thấm đem hắn sọt đoạt lại đây "Không đúng a, ngươi phía trước tham gia một hồi thực chiến diễn luyện, lam trạm cũng ở, là các ngươi tiểu đội đội trưởng."
Giang trừng đi đoạt lấy sọt "A tỷ ngươi cho ta."
"Tiểu thí hài một bên đi. Tiểu tâm quá mệt mỏi trường không cao."
Giang trừng trợn tròn một đôi mắt hạnh.
"Ta đã so a tỷ cao!"
"Kia làm sao vậy? Vẫn là tiểu thí hài một cái."
Giang trừng bất mãn hừ một tiếng, lúc này mới hoàn hồn "Lam trạm khi nào cùng ta cùng nhau tham gia không thực chiến diễn luyện?"
"Lam trạm danh hiệu hàm quang, ngươi thật chưa thấy qua?"
Giang trừng chớp hạ đôi mắt, ấp úng nói nói "Nguyên lai hàm quang chính là hắn a."
"Nga, giang trừng, ngươi một cái năm đại thế gia đệ nhất học viện tốt nghiệp ưu tú học sinh, liền hàm chỉ là ai cũng không biết? Chính ngươi không phải cũng có danh hiệu sao?"