Tác giả: Thủ tê thiêu kê
Ngày đó hồng trang mười dặm, thật dài vải đỏ treo đầy toàn bộ Liên Hoa Ổ; này thiên hạ đại tuyết, hồng y nhân nhi vòng quanh từ đường đi rồi 32 vòng.
Hắn năm nay 32, nhưng từ bề ngoài thượng hoàn toàn nhìn không ra tới.
Đại tuyết ngày hắn thành thân, sáng lạn pháo hoa rơi vào thế gian, hắn nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng: "Nhân gian, thật sự thực mỹ."
Dường như tương lai qua nhân gian, rồi lại giống như đi rồi hồi lâu, hắn mỏi mệt bất kham, vươn tay lau đem hư vô không khí: "Đơn giản, hết thảy đều phải kết thúc."
Cửa mở, một cái hồng y thân ảnh mang theo lạnh thấu xương gió lạnh thổi tiến vào, "Ta liền ngủ ở gian ngoài."
Giang trừng hơi hơi ghé mắt, lại chợt dời đi tầm mắt, tay cầm khẩn lại buông ra, sau một lúc lâu mới phun ra một cái "Ân" tự.
Nhìn kia bị phong nhấc lên vạt áo, lam trạm giật giật môi, cuối cùng vẫn là đem "Đêm lãnh, sớm chút đi vào giấc ngủ" sáu cái tự toàn bộ nuốt vào trong bụng. Đóng cửa lại, lại ở bếp lò thượng thêm điểm đồ vật, liền giường nệm nằm xuống.
Hôm nay là giang trừng cùng Lam Vong Cơ ngày đại hỉ, trừ bỏ bọn họ hai người bên ngoài đều là cao hứng.
Lam trạm sớm tại Cô Tô liền chú ý tới rồi vị này giang tiểu công tử, bất quá vị này giang tiểu công tử có khi cũng là cũ kỹ thực, hắn ánh mắt liền tự nhiên mà vậy mà bị một khác mạt khiêu thoát thân ảnh hấp dẫn đi.
Đến nỗi giang trừng, trừ bỏ kim lăng hắn cái gì đều không có. Không chỉ có muốn cố Giang gia, còn muốn nhọc lòng Kim gia đám kia như hổ rình mồi người. Hắn để ý người khác, lại tiên có người hỏi qua hắn giang trừng cảm thụ. Bởi vì thiếu hụt quá nhiều, cho nên ở người khác xem ra bé nhỏ không đáng kể quan tâm, giang trừng lại cũng luôn là khắc trong tâm khảm.
Lam trạm chính là như vậy đi vào giang trừng sinh hoạt, đi vào giang trừng nội tâm.
Gió lạnh bọc đêm tối thổi quét toàn bộ đại địa, tiêu điều, quạnh quẽ chậm rãi sũng nước đem giang trừng từ trong ngoài xối cấp thông thấu. Dùng sức chớp chớp mắt, người kia hô hấp đã là biến đều đều, ánh mắt phức tạp nhìn nhìn người kia, cắn cắn đầu lưỡi nghỉ ngơi.
Theo ánh nến tắt, một đôi mắt đột ngột sáng lên. Thân mình dường như đột nhiên bị cục đá đè ép một chút lại một chút, làm hắn hô hấp bất quá tới. Đầu óc giống như là bị người dùng đao bổ ra hai nửa, hắn không biết như thế nào như thế nào, hỗn độn một mảnh.
Đêm đó, lam trạm làm một giấc mộng. Hắn mơ thấy chính mình đầy người là huyết, hắn mơ thấy một người biến ảo tịnh đế liên khảm nhập chính mình trong cơ thể, hắn chỉ hoảng hốt thấy người kia thân ảnh, muốn bắt lấy rồi lại lập tức biến mất. Vô lực cảm giác nảy lên trong lòng, tiếp thu tịnh đế liên thân thể giống bị hỏa liệu.
"Lam trạm? Lam trạm?"
Có người ở kêu gọi hắn, ngay sau đó có người một cái tát hô tới rồi chính mình trên mặt. Vừa mở mắt liền đối thượng giang trừng đang muốn lại hô đi lên tay, trong nháy mắt không khí xấu hổ tới rồi cực điểm. Đầu lưỡi ở trong miệng đánh một vòng tròn, "Ta lại không ngờ hơn ba mươi tuổi người thế nhưng sẽ làm ác mộng."