【 Trạm Trừng 】 Ngũ nhị linh · người hiểu ta biết ta ưu sầu

216 14 0
                                    

LINK:https://gui27474.lofter.com/post/1fe4a570_1c96220eb

Dân quốc pa

2w+, tin ta, thực ngọt đát

♡ cảm ơn thích ♡

----

1.

1942 năm 2 nguyệt, Thượng Hải.

Đều nói "Nhân sinh bất tương kiến, động như tham dự thương", nguyên lai núi cao sông dài cũng thế, tái ngộ luôn là như vậy gọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Tiệm cơm trong đại sảnh khắp nơi đều trang điểm đến kim bích huy hoàng, ban ngày làm xong các loại giết người thấy huyết dơ bẩn sự cảnh sát đặc vụ nhóm ăn mặc khéo léo quần áo ở yến hội gian lui tới, ngụy chính phủ chó săn vây quanh Nhật Bản quan lớn, mọi người đều mang theo dối trá gương mặt giả vì thí điểm đại ích lợi thôi bôi hoán trản, lá mặt lá trái, đối với giang trừng trong mắt đều là nói không nên lời chướng khí mù mịt, nhưng cố tình hắn cũng chỉ có thể làm trong đó một viên.

Giang trừng mới vừa bồi đặc biệt hành động chỗ trưởng phòng ôn hàn gian uống lên một vòng, lúc sau nương cơ hội đi tranh toilet, một lần nữa trở lại đại đường thời điểm, giương mắt vừa lúc nhìn thấy tựa hồ là khoan thai tới muộn hai người -- người tới chi nhất xuyên một thân tinh xảo khảo cứu tây trang áo khoác, thân hình cao gầy, mặt mày cũng có vài phần tuấn lãng, đặc cao khóa cùng hành động chỗ có người đón đi lên, người kia bên miệng liền treo lên một chút nhạt nhẽo ý cười, trong tầm tay đẩy trên xe lăn người hướng trong phòng đi tới nện bước không nhanh không chậm.

Chỉ liếc mắt một cái, giống như vạn năm.

Giang trừng nhìn kia hai người, phảng phất thời gian bỗng nhiên đình trệ, chung quanh ăn uống linh đình, tiếng người ồn ào náo động nháy mắt đều bị dừng hình ảnh, chỉ có bị phong ấn quá khứ như là phá tan bờ đê, đồng loạt hướng về phía hắn tập lại đây, mà hắn chỉ có thể hoàn toàn ngốc lăng lăng đứng ở tại chỗ, tùy ý trận này hồng thủy phác lại đây, đem hắn thôn tính tiêu diệt.

Hắn xem ánh mắt đầu tiên khi thực sự không có phản ứng lại đây là hắn.

Nhưng hắn phảng phất chính là mang theo cái gì kỳ diệu ma lực, vô luận ở cái gì cảnh tượng dưới, vĩnh viễn có thể ở đệ nhất nháy mắt liền đâm tiến hắn trong ánh mắt, cách ầm ĩ phù hoa đám người, lại một lần mà, đi vào hắn trong ánh mắt.

Theo kia cao gầy nam tử đến gần, là một vị ngồi ngay ngắn ở xe lăn phía trên nữ tử, trứ một bộ nhạt nhẽo yên màu xanh lá gấm vóc sườn xám, thon gầy trên vai khoác điều trắng sữa hồ ly áo cộc tay, chỉ là hư hư hợp lại, lại không có đem này tinh xảo xương quai xanh toàn bộ che khuất, mặc phát cao cao quấn lên, một chút phỉ thúy chuế ở bên tai, môi như điểm chu, cơ nếu băng ngọc, chỉ một đôi ngôi sao đôi mắt mang theo chút lạnh lẽo, này mạn diệu tuyệt đại, Nhược U Cốc hàn khe chỗ sâu trong một gốc cây phong lan, liền như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa xâm nhập một mảnh thanh sắc ồn ào náo động, ngay cả như vậy, này khí khái khí chất, đã dẫn tới đó là ở đây nữ tử cũng không khỏi ghé mắt thầm than.

Giang trừng liền như vậy ngơ ngác mà nhìn hồi lâu, thẳng đến đình trệ trái tim lại lần nữa nhảy lên, bên tai truyền đến người khác tiếng gọi ầm ĩ, mới rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ