Lễ Tình Nhân nguyện vọng 【 Trạm Trừng 】

223 23 0
                                    

LINK:https://nuanfenglanyu.lofter.com/post/1fe3a45e_1c7df806f

Lam trạm rơi xuống đất thời điểm, tâm tình là thấp thỏm, hắn không nghĩ phủ nhận chính mình về nước là có khác sở đồ.

Hắn ca ca muốn kết hôn, mà kết hôn đối tượng là chính mình... Người tình đầu. Chuẩn xác mà nói, là chính mình yêu đơn phương tình nhân. Lam trạm

Cúi đầu, không ngừng linh hồn xuất khiếu.

"Lam trạm, nơi này!"

Lam trạm cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác, chỉ là cái kia tươi cười, cái kia thanh âm, hắn cả đời đều sẽ không nhận sai.

Lam trạm cứng đờ thật lâu, mới nâng lên tay.

"Ngươi như thế nào sẽ đến?"

"Công tư phái ta tới a."

"Như vậy xảo."

"Trang cái gì trang a, không phải ngươi cùng ngươi ca hỏi thăm sao? Đừng cho là ta không biết."

"Hắn, cùng ngươi nói cái này?" Lam trạm có chút không rõ chính mình ca ca nhớ nhung suy nghĩ, đây là cho chính mình bên người an bài một cái đúng giờ tạc đạn không phải sao? Vẫn là hắn cảm thấy, lấy Lam gia lễ pháp ước thúc, hắn không dám làm cái gì vượt rào việc? Nhưng hắn về nước nguyên nhân, người khác không biết, lam hoán còn sẽ không biết sao?

"Lam trạm... Lam trạm..." Giang trừng huy xuống tay, ở lam trạm trước mặt lung lay vài hạ, "Ta nói, ban ngày ban mặt ngươi ngẩn người làm gì a?"

"Không có."

"Không có?" Giang trừng cực kỳ khinh bỉ nhìn lam trạm liếc mắt một cái, "Đừng tưởng rằng ngươi vẻ mặt diện than giống, ta liền nhìn không ra ngươi ở hồn du thái hư, ngươi loại này kỹ xảo ta thấy đến nhiều."

"Không có."

"Ngươi năm đó còn nói ngươi không thích ta đâu, kết quả..."

"Ngươi đừng nói nữa."

Lam trạm quay mặt đi, không cấm lâm vào xa xôi suy nghĩ.

Lam trạm cùng giang trừng từ nhỏ liền nhận thức, đương hắn thu được nhân sinh đệ nhất bổn từ điển Tân Hoa, liền đi tra xét ca ca, giang trừng cùng chính mình tự. Kết quả, cư nhiên phát hiện giang trừng trừng tự cùng chính mình trạm tự đều là thanh triệt ý tứ.

"Mụ mụ, đây là trạm, đây là trừng, tự bất đồng, vì sao ý tứ tương đồng."

"Đây là các ngươi mệnh định duyên phận nha, cho nên lam trạm, phải hảo hảo cùng giang trừng ở chung, có biết hay không?"

"Biết." Mệnh định duyên phận sao? Sẽ ở bên nhau cả đời cái loại này sao?

Bất quá một câu lời nói đùa, lam trạm liền liền nhận định chính mình cùng giang trừng chi gian có cái gọi là mệnh trung chú định duyên phận. Tình yêu nảy sinh, có đôi khi tựa hồ chính là như vậy tùy ý.

Câu này "Mệnh trung chú định" không ngừng ở lam trạm trong đầu bồi hồi, làm hắn đối giang trừng cảm tình cũng dần dần trở nên ái muội không rõ.

Giang trừng lớn lên đẹp, làm người lại trượng nghĩa, xem như nam nữ thông ăn điển hình đại biểu. Loại này nam nữ thông ăn tình huống, ở cao trung thời điểm, trực tiếp bay lên tới rồi đỉnh.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ