Tác giả: Ba La Mật Chung
* bất lương thiếu niên trạm x giang trừng ooc*cp trạm trừng xin đừng KY
*Là bổ đương, năm trước lầm xóa về sau liền vân hồ sơ cũng không bảo tồn, đây là khoảng thời gian trước bằng hữu chia ta, phi thường cảm tạ.
Trời đông giá rét đêm khuya, vân mộng khắp nơi đường phố bị rơi xuống thuần trắng sở che giấu, lạnh thấu xương gió thổi đến khô nhánh cây diệp rào rạt rung động. Bên đường, vựng hoàng ánh đèn có vẻ đặc biệt cô tịch.
Giang trừng đem bàn tay ra khỏi phòng mái, tung bay bay tán loạn bông tuyết hạ xuống trong lòng bàn tay ương, đến xương lạnh lẽo.
"Tê --" giang trừng hít ngược một hơi khí lạnh, đông lạnh đến nhanh chóng lùi về tay, lung tung mà ở tay áo thượng lau hai hạ, bắt tay đặt ở bên miệng hà hơi.
Ngẩng đầu nhìn phía không trung, đen nghìn nghịt mây đen tụ lại ở bên nhau, che đậy nguyên lai thâm lam lộng lẫy bầu trời đêm. Tuyết vẫn luôn tại hạ, tựa hồ không có đình chỉ ý tứ.
Giang trừng quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái phía sau tiện lợi cửa hàng, thật lớn trong suốt pha lê, đem kệ để hàng cùng trưng bày vật phẩm rõ ràng mà bày ra ra tới. Trong tiệm sáng ngời ánh sáng cùng cửa hàng ngoại hắc ám, hình thành mãnh liệt đối lập.
Người kia dẫn theo tiểu hào mua sắm rổ, đứng ở kệ để hàng trước nghiêm túc mà chọn lựa thương phẩm. Cao lớn thân ảnh cùng với hắn kia kiêu ngạo màu xám bạc tóc, đều cùng lập tức thần thái hoàn toàn bất đồng, lược hiện không khoẻ cảm.
Giang trừng nhấp khóe miệng hơi hơi giơ lên.
Hắn cũng có như vậy một mặt, thật là hiếm thấy.
Mẫn cảm người càng dễ dàng phát hiện người khác ánh mắt. Lam trạm chính là như thế, cứ việc đưa lưng về phía, hắn vẫn như cũ có thể tinh tường cảm nhận được lưỡng đạo đến từ bất đồng phương hướng, không đồng ý vị nhìn chăm chú.
Đem trong tay cầm hai loại khẩu vị mì ăn liền ném vào mua sắm rổ, lam trạm bước ưu việt chân dài đi ra thực phẩm kệ để hàng, trải qua chỗ ngoặt khi, lại tùy tay cầm hai căn bắp lạp xưởng.
Chậm rì rì mà đi hướng quầy thu ngân, lam trạm lười nhác mà giương mắt, thiển sắc đôi mắt âm u ám trầm, giống như một bãi nước lặng không gợn sóng. Lam trạm như có như không đảo qua quầy sau nhân viên cửa hàng, mặt vô biểu tình mà xả lên khóe miệng, kia bộ dáng giống khủng bố điện ảnh vai ác, làm người không rét mà run.
Từ lam trạm bước vào cửa tiệm khởi, vị này tuổi trẻ nhân viên cửa hàng xem kỹ ánh mắt liền chưa từng rời đi quá lam trạm, tựa hồ lo lắng lam trạm sẽ sấn hắn không chú ý lén lút trộm đi điểm thứ gì. Thẳng đến lam trạm sắc bén tựa kiếm đôi mắt liếc hướng hắn, hắn mới chột dạ mà dời đi tầm mắt, bắt đầu nhìn chung quanh.
Thiết. Lam trạm khinh thường mà khơi mào khóe môi, đem trong tay xách theo mua sắm rổ tùy ý ném ở trên quầy thu ngân, kiêu ngạo mà nâng lên cằm, trên cao nhìn xuống mà hướng về phía nhân viên cửa hàng nhướng mày, ý bảo hắn tính tiền.