Tác giả: Nhị Xảo
Ngụy Vô Tiện lê hai chỉ giày, một bên ngáp dài một bên xuyên qua thật dài hành lang, cuối cùng đứng yên ở thính đường trước duỗi người, thời tiết không tồi, lại là thích hợp nằm một ngày.
Hắn vừa lòng gật gật đầu, hướng giang trừng nói thanh sớm.
Từ từ, giang trừng?
Ngụy Vô Tiện mới vừa sờ đến cái ly tay có chút run rẩy, mơ hồ cảm thấy phía sau lưng bắt đầu lạnh cả người, hắn cương cổ xoay người sang chỗ khác, tận khả năng mà sử chính mình tươi cười có vẻ nịnh nọt lại vô tội, "Giang trừng, ngươi như thế nào đã về rồi?"
Mắt thấy đối phương không thèm để ý, Ngụy Vô Tiện vẫn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục cố gắng nói, "Giang trừng ngươi nghe ta nói, ta nhưng không trốn nhàn a, ngươi không ở thời điểm ta vẫn luôn là cần cù chăm chỉ, mỗi ngày thiên không lượng liền lên xem sổ sách......"
Theo giang trừng tầm mắt nhìn lướt qua bên ngoài thăng chức ngày, Ngụy Vô Tiện thập phần thông minh nhắm lại miệng, súc cổ đi theo giang trừng mông phía sau trở về đi.
Tư truy kia tiểu tử cũng không nói đệ cái tin tức trở về, sớm biết rằng giang trừng hôm nay trở về hắn tối hôm qua nhất định không ngao đại đêm, êm đẹp giang trừng như thế nào đột nhiên đã trở lại, tổng không thể là chuyên môn trở về giám sát ta đi? Lại nói giang trừng bộ dáng này, Ngụy Vô Tiện vừa nghĩ một bên đem tầm mắt dời xuống một chút......
Nhận thấy được kia sợi không có hảo ý, giang trừng nhất thời lập đôi mắt trừng trở về, "Nhìn cái gì mà nhìn!"
"Không thấy không thấy," Ngụy Vô Tiện vội vàng vẫy vẫy tay, đem giang trừng lui qua chủ vị thượng, lại chính mình xả một phen ghế dựa ngồi đến ly giang trừng gần chút, nhỏ giọng hỏi, "Sư muội, ngươi làm sao vậy?"
"Hòa li?!"
Ngụy Vô Tiện tròng mắt đều mau trừng mắt nhìn ra tới, Lam Vong Cơ đây là điên rồi đi? "Đi, giang trừng, ta đi theo ngươi Cô Tô nhìn xem, nói không chừng là làm đoạt xá đâu, đúng rồi, ngươi dùng tím điện trừu hắn không?"
Trừu hắn? Giang trừng sờ sờ chính mình vẫn ẩn ẩn làm đau eo, hắn không trừu ta đều tính tốt.
Hôm nay sáng sớm, hắn còn không có trợn mắt đã bị lam trạm từ trên giường ném xuống tới.
"Ngươi làm cái gì?"
Thân thể tiếp xúc đến mặt đất, giang trừng mơ hồ mà trợn mắt, buồn ngủ ở nhìn đến lam trạm cặp kia tràn ngập tức giận đôi mắt khi bay nhanh tan đi. Người nọ tầm mắt ở chính mình trước ngực dừng lại một cái chớp mắt liền trốn rồi khai, oán hận vứt ra một câu "Vô sỉ", như là muốn sống xẻo chính mình dường như.
Vô sỉ? Ngươi ngủ lão tử thời điểm không nói vô sỉ?! Ngủ đều ngủ ngàn 800 hồi, ngươi hiện tại nhớ tới vô sỉ?! Giang trừng trước nay đều không có như vậy vô ngữ quá.
Trước đó vài ngày vân mộng sự vội, công sự đệ nhất giang tông chủ liền đuổi rồi lam nhị công tử hồi Cô Tô trụ chút thời gian, hồi lâu chưa từng đăng quá vân thâm không biết chỗ môn, thẳng đến hôm qua nhàn mới bị Ngụy Vô Tiện nhắc nhở lại đây nhìn xem. Lam trạm là náo loạn chút tính tình có điểm không cao hứng, khá vậy ở trên người hắn lăn lộn đã trở lại, hiện tại này lại là làm sao vậy?