【 Trạm Trừng 】 Khuynh tâm

234 15 1
                                    

Tác giả: Uponnn

Không có hóa đan, mổ đan, tự nhiên cũng không có tu quỷ đạo Di Lăng lão tổ

Hơi tiện quyết, tang hi

Toàn viên nhìn thấu không nói toạc

Ai trước mở miệng, ai ở rể!

..................................................................

"Tông chủ, Hàm Quang Quân khiển Lam thị môn sinh, đưa tới sinh nhật lễ", giang chủ sự đem một cái tuyên khắc cuốn vân văn hộp quà đưa cho án thư sau, chính múa bút thành văn, hết sức chăm chú phê duyệt hồ sơ giang trừng

Ở giang trừng cau mày, muốn bắt đầu trợn trắng mắt thời điểm, nguyên bản ở một bên bàn lùn vừa ăn đậu phộng Ngụy Vô Tiện, nhanh chóng đứng dậy, đoạt lại đây, vừa nhìn vừa tò mò nói, "Ta đến xem tiểu cũ kỹ năm nay đưa cái gì?"

Giang trừng đầy mặt không chút nào che giấu ghét bỏ, tức giận trả lời, "Còn có thể là cái gì? Trừ bỏ viết tay thanh tâm quyết, hắn kia mõ đầu, còn có thể nghĩ ra cái gì thứ tốt?"

"Hắc, thật đúng là", Ngụy Vô Tiện lấy ra kia bổn bàn tay đại thanh tâm quyết, chỉ cảm thấy không thú vị thực, tùy tay ném cho thọ tinh

Giang trừng thật mạnh đem kia thư hướng trên bàn một phách, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi nói, "Ngươi nói, đều là một cái nương sinh, sao lam hi thần liền biết đưa chút đồ cổ tranh chữ, kỳ trân dị bảo cấp Nhiếp Hoài Tang? Gia hỏa này, mười năm! Hàng năm sinh nhật cấp lão tử đưa thanh tâm quyết! Đây là có thể ăn a! Vẫn là có thể uống a! Thật sự không thể tưởng được, đưa một rương vàng cũng đúng a! Suốt ngày cho ta ngột ngạt, ý định khí ta! Thanh tâm, thanh tâm, ta thanh tâm ngươi đại gia ta!"

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn giang trừng vô cùng bực bội lại dị thường thuần thục mở ra trước mặt đệ thập bổn Thanh Tâm Quyết, nghiêm túc lật xem, vừa nhìn vừa dùng nét bút quyển quyển, trong miệng còn lẩm bẩm, "Này Lam Vong Cơ thật là đầu óc có bệnh, vì bức ta bối thanh tâm quyết, cư nhiên cố ý viết chữ sai! Lúc trước nếu không phải sợ ngươi cho hấp thụ ánh sáng của ta Khôn thân phận, ta giang vãn ngâm sẽ nhậm ngươi bài bố? Ngươi đại gia, cư nhiên còn dám uy hiếp ta, ngày mai ngươi nếu là dám đến, ta cay chết ngươi ta"

Ngụy Vô Tiện nhướng mày, hỏi ngược lại, "Hiện giờ ai không biết Vân Mộng Giang thị tông chủ là vị mà Khôn, này uy hiếp sớm không có, ngươi làm gì còn bồi hắn chơi này ấu trĩ trò chơi?"

Giang trừng đầu cũng lười đến nâng, một câu, "Lão tử vui,", đỉnh trở về, lúc này đổi Ngụy Vô Tiện trợn trắng mắt, thầm nghĩ, ta đảo muốn xem các ngươi này hai cái ngu ngốc khi nào có thể đâm thủng tầng này giấy cửa sổ

"Sách, còn chơi ba năm trước đây xiếc, cái này "Thấy" vừa thấy liền ít đi một hoành, ngươi cư nhiên còn viết sai rồi mười cái, là khi ta mắt mù sao? Ấu trĩ quỷ!", Tìm xong lỗi chính tả, giang trừng tức giận đem thư ném tới trên kệ sách. Ngụy Vô Tiện thấy hắn ngoài miệng ghét bỏ thực, phóng thời điểm lại là thật cẩn thận, phóng xong sau lại ôm ngực từ đệ nhất bổn quét đến cuối cùng một quyển, theo thường lệ thưởng nhớ xem thường, lại hung tợn nói câu, "Ngươi ngày mai nếu là dám đến, xem ta không đánh gãy chân của ngươi"

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ