LINK:https://yiling431.lofter.com/post/1ffbf5ad_1cb921905
Cho nhau không quen nhìn hàm quang tiên quân cùng tam độc thánh quân
Bởi vì Thiên giới nhân viên lưu động không lớn, có cái gió thổi cỏ lay lập tức liền truyền khắp Thiên cung. Này đó thần tiên ngày thường làm xong chính mình bản chức công tác còn lại thời gian đều dùng để bát quái, đối không sai liền là bát quái. Tại đây dài dòng năm tháng mấy cái lão hữu uống chút rượu tâm sự công tác thượng việc vặt cùng bát quái chính là vui sướng nơi phát ra.
"Ai nghe nói sao?"
"Hôm nay một cái kêu trương nam nam cô nương đều phải đem Nguyệt Lão cấp khí điên rồi, ba hợp một tơ hồng đều có thể bị kia cô nương cấp độn chiết. Khí Nguyệt Lão muốn đi Thái Thượng Lão Quân kia đem kim cương vòng mượn tới cấp kia cô nương tròng lên."
"Này đều không kính bạo, nghe nói ngày hôm qua hàm quang tiên quân lại cùng tam độc thánh quân đánh nhau rồi, từ mười tầng thiên đánh tới mười hai tầng thiên."
"Ngày hôm qua ta còn thấy đâu. Hàm quang tiên quân một phen quên cơ cầm thật là đại sát tứ phương, tam độc thánh quân một thanh tím điện cũng là vũ uy vũ sinh phong."
"Chậc chậc chậc, này hai cái tiên ân oán thật đúng là từ thế gian liền kết hạ."
Nghe nói hai người một ngày bái sư, tam độc thánh quân bất mãn hàm quang tiên quân làm sư huynh, hàm quang tiên quân bất mãn tam độc thánh quân tính cách cường ngạnh miệng hạ không lưu tình. Loại trạng thái này vẫn luôn liên tục đến hai người thăng tiên.
Đánh hồi lâu hai tiên bị bắt được đến Lăng Tiêu bảo điện, Ngọc Đế nhìn hai tiên cũng là đau đầu thực.
Gần ngàn năm chỉ có hai vị này phi thăng, có thể nghĩ hai người không ngừng tiên duyên cấp trọng còn thiên phú cực cao. Ngày thường mở một con mắt nhắm một con mắt liền đi qua, lần này đều phải đánh tới Lăng Tiêu bảo điện tới không thể buông tha.
"Các ngươi hai cái không cần nhiều làm giải thích, trở về chuẩn bị hạ phàm đi. Mài giũa một chút, ở bị các ngươi như vậy đánh tiếp đều phải lộn xộn."
Mới không phải Ngọc Đế tiên sinh tưởng ngừng nghỉ mấy ngày thuận tiện xem náo nhiệt
Ra Lăng Tiêu bảo điện hai người cho nhau hừ một tiếng đều phất tay áo bỏ đi, thừa dịp hai người không ở Ngọc Đế gọi tới luân hồi tiên tử Tư Mệnh Tinh Quân cùng Nguyệt Lão.
"Ba vị ái khanh cũng biết hàm quang tiên quân cùng tam độc thánh quân quan hệ thực sự khẩn trương, lần này hạ phàm lịch kiếp nhưng lại cái gì hảo biện pháp có thể làm hai người hảo hảo ở chung sao?"
Luân hồi tiên tử: "Không ngại đem hai người đầu thai thành huynh đệ, từ nhỏ cùng nhau lớn lên tình nghĩa vẫn là không tồi."
Tư Mệnh Tinh Quân: "Hai vị đầu thai đến hoàng gia, một vị vì vương một vị vì tướng quân. Cho nhau lẫn nhau bảo hộ như thế nào?"
"Ân, Nguyệt Lão ái khanh nhưng lại cái gì kiến nghị?"
"Lấy lão thần chi thấy không bằng đem hai người dắt thượng tơ hồng tới một đoạn oanh oanh liệt liệt tình yêu, như vậy ở trở lại Thiên Đình bọn họ còn không biết xấu hổ đánh lên tới?"